x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Johnny Depp tiếp tục thắng vụ kiện chống lại Amber Heard

Bắp 19:00 - 04/08/2021

Depp và Heard kết hôn vào năm 2015 sau khi gặp nhau trên phim trường The Rum Diary (2009). Một năm sau đó, Heard đệ đơn ly hôn và cáo buộc Depp bạo hành gia đình. Depp và các luật sư của anh phủ nhận các cáo buộc trên và “kiện ngược” Heard cố tình làm thế nhằm kiếm tiền từ bồi thường tài chính.

Vào ngày 16 tháng 8 năm 2016, sau khi tòa phán quyết được bồi thường 7 triệu đô, Heard tuyên bố cô sẽ quyên góp cho Liên đoàn Tự do Dân sự Mỹ (ACLU) và Bệnh viện Nhi đồng ở Los Angeles. Vào năm 2019, Depp đã kiện vợ cũ tội phỉ báng vì bài viết của cô đăng trên tờ The Washington Post với mức bồi thường trị giá 50 triệu đô la. Phiên tòa xét xử kéo dài đến năm sau và Depp đã thua kiện. 

>>>Xem thêm: Angelina Jolie-Brad Pitt và các cặp sao thành đôi nhờ đóng chung phim

Chỉ bốn ngày sau đó, nam diễn viên tiết lộ rằng mình bị mất vai diễn Grindelwald trong bộ phim Fantastic Beasts. Sau nhiều lần bị tòa án từ chối kháng cáo, Depp hiện đã thắng một vụ kiện để tiết lộ liệu Heard có thật sự quyên góp tiền như cô đã thông báo hay không.

Theo thông tin Bắp vừa mới đọc được trên trang CBR, Johnny Depp đã thắng một phán quyết buộc bệnh viện ACLU tiết lộ số tiền Amber Heard đã quyên góp cho họ từ vụ giải quyết ly hôn trị giá 7 triệu USD của cô. Mặc dù Heard hứa sẽ quyên góp toàn bộ khoản tiền của cô ấy cho tổ chức từ thiện, Depp và các luật sư của anh tin rằng “điều này nên xem lại”. Nếu những nghi ngờ của họ là đúng và Heard không hề quyên góp gì như cô đã tuyên bố, thì đại diện của Depp sẽ có bằng chứng chống lại Heard.

Thẩm phán đứng về phía Heard trong vụ kiện bôi nhọ trị giá 50 triệu đô la của Depp và tuyên bố rằng, mấu chốt nằm ở chỗ, Depp đã tuyên bố Amber chỉ kết hôn với anh vì tiền. Nên nếu Heard quyên góp toàn bộ số tiền giải quyết vụ ly hôn cho tổ chức từ thiện, thì cáo buộc này của Depp càng khiến anh gặp thế khó. Nhưng nếu việc Heard không quyên góp toàn bộ hoặc một phần trong số 7 triệu đô la mà cô ấy đã tuyên bố sẽ cho ACLU, các luật sư của Depp có thể sử dụng điều này để củng cố lập luận của họ rằng Heard chỉ kết hôn với Depp vì lợi ích tài chính. Điều này sau đó có thể giúp Depp giành chiến thắng trong vụ kiện.

Theo USA Today, Johnny Depp và nhóm của anh ấy "cảm thấy hài lòng nhất" với sự tiến triển này trong quá trình kiện tụng dài và phức tạp mà hai người đã thực hiện thông qua hệ thống pháp luật của cả Mỹ và Anh.

Trước đây, nhóm đại diện cho Amber Heard đã tuyên bố rằng nữ diễn viên thực sự đã bắt đầu thực hiện các khoản quyên góp mà cô ấy dự định sẽ thực hiện. Nhưng theo cáo buộc, lý do khiến các khoản thanh toán đó bị "trì hoãn" là do Heard phải tiếp tục đại diện pháp lý để tiếp tục tự bảo vệ mình trước những thách thức pháp lý của Depp.

Tranh chấp giữa Depp và Heard đã diễn ra trong vài năm nay, với việc Depp thua kiện trong nhiều vụ kiện và cả vai trò bị “tước bỏ” của anh trong loạt phim ngoại truyện ăn khách Harry Potter. Ngược lại, nhiều những người ủng hộ nam diễn viên đã đưa ra kiến nghị rằng Heard nên bị loại bỏ khỏi các phim Aquaman với tư cách là Mera (lượng kiến nghị đã gần 2 triệu vote). Bất chấp những lên án và chỉ trích từ nhiều người hâm mộ, nhà sản xuất Aquaman vẫn quyết định giữ Heard xuất hiện trong phim.

>>>Xem thêm: Johnny Depp - Winona Ryder: Mối tình gây tiếc nuối của Hollywood

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.