x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Johnny Depp - Winona Ryder: Mối tình gây tiếc nuối của Hollywood

Thảo Phương 12:50 - 20/02/2021

Đối với giới giải trí Âu Mỹ, chuyện tình cảm của Johnny Depp chính là một trong những chủ đề được nhiều người bàn tán quan tâm nhất. Một trong những vụ việc ồn ào, thị phi nhất của “gã cướp biển vùng Caribbean” đó là bị chính vợ Amber Heard cáo buộc.

Giữa tâm bão của dư luận, người đầu tiên lên tiếng bảo vệ Johnny Depp lại chính là tình cũ Winona Ryder. Cả hai đã từng có mối tình mặn nồng khiến người khác ngưỡng mộ trong suốt 4 năm. Cho đến tận bây giờ, gần 2 thập kỉ trôi qua, đây vẫn là mối tình khiến cho rất nhiều khán giả day dứt không thôi. 

>> Đừng bỏ lỡ: Amber Heard, Taylor Lautner và dàn diễn viên giỏi nhưng vẫn “flop”

Cuộc chạm mặt đầu tiên mở ra chuyện tình đẹp của Johnny Depp và Winona Ryder

Lần đầu tiên hai người nhìn thấy đối phương là tại sự kiện công chiếu phim Great Balls of Fire vào năm 1989 khi chàng 26 tuổi còn nàng 17 tuổi. Hai người đã miêu tả khoảnh khắc đầu tiên khi hai mắt chạm nhau trong buổi phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone năm 1991.

Đối với chàng, cảm xúc lúc đó cực kỳ thăng hoa, nó giống như định mệnh sắp đặt. Một câu chuyện tình yêu chớm nở bằng việc mở hộ lon nước, thậm chí Ryder còn cảm thấy vô cùng bất ngờ vì sự nhút nhát, hiền lành và thậm chí có phần ngượng ngùng của chàng trai này. Bởi trong suy nghĩ của cô, đây rất có thể là một “gã đểu” bởi khi đó Johnny Depp đã là một ngôi sao nổi tiếng. Sau cùng, chính bản chất hiền lành, tử tế của chàng đã chạm sâu vào trái tim của cô thiếu nữ lúc đó.

Hai người quyết định đính hôn nhanh chóng chỉ sau 5 tháng bên nhau

Sau 2 tháng tìm hiểu kể từ ngày gặp gỡ, cặp đôi đã quyết định công khai chuyện tình đẹp như mơ. Đúng dịp kỷ niệm 5 tháng yêu nhau, hai người lại tiếp tục gây bất ngờ bằng thông báo đính hôn. Trong khi các nam nghệ sĩ thường cố gắng duy trì tình trạng “độc thân hoàng kim” thì Johnny Depp không ngần ngại công khai mối quan hệ. Anh thừa nhận bản thân là kiểu người cần có sự liên kết đặc biệt với người yêu.

Chia sẻ với tạp chí Rolling Stone, Johnny Depp đã khẳng định trong hai mươi mấy năm cuộc đời chưa có bất kỳ điều gì có thể so sánh được với cảm xúc của anh dành cho cô người yêu bé nhỏ: “Tất cả những gì tôi có thể miêu tả đó chính là đôi mắt của cô ấy như nhấn chìm tôi bằng tình cảm ấm áp”. Thậm chí, “gã cướp biển” còn si tình đến mức xăm dòng chữ Winona Forever lên cánh tay của mình. 

Về phía “nhà gái”, Ryder cũng dành những lời có cánh dành cho siêu sao phim Cướp Biển Vùng Caribbean, anh là tất cả những lần đầu tiên của cô: "Khi gặp Johnny, tôi vẫn là một cô gái chưa trải sự đời. Sự xuất hiện của anh đã thay đổi mọi thứ. Anh ấy là người yêu đầu, là người khác giới đầu tiên gần gũi thể xác và cũng là vị hôn phu đầu tiên của tôi”.

 >> Xem thêm: Anne Hathaway và sao Hollywood không ngại "lươn lẹo" để được nhận vai

Thời điểm hai người bên nhau, cả Johnny Depp và Winona Ryder đều gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp. Hai người còn diễn chung trong Edward Scissorhands (năm 1990). Tác phẩm đã nhận được lời đánh giá rất cao từ nhà phê bình, cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Có thể nói, đây là bệ phóng vững chắc cho Johnny Depp trở thành gương mặt ăn khách trong nhiều năm về sau.

Màn chia tay tình đầu đầy đau khổ khiến cho Winona Ryder “ngã” dài

Ngày vui cũng nhanh chóng tàn, hai người chính thức đường ai nấy đi vào năm 1993. Johnny Depp đã sửa hình xăm về tình cũ trên tay mình thành Wino Forever. Thời điểm chia tay, Winona Ryder đang ở vị trí đỉnh cao sự nghiệp, nhưng nỗi đau tan vỡ tình đầu đã khiến cô trượt dài. Không những thế, cô còn gắn liền với hàng loạt thị phi như ăn cắp vặt, có lối sống thiếu lành mạnh… và chẳng có lấy một vai diễn nào đáng kể.  

Sau này, khi nhớ lại quãng thời gian tồi tệ của chính mình trong quá khứ, cô cảm thấy vô cùng mỉa mai bởi lẽ mọi người cứ nghĩ rằng đây là cô gái có tất cả mọi thứ trên đời nhưng lúc đó bên trong cô hoàn toàn lạc lõng và chán nản. Nhưng bạn phải thông cảm cho người con gái ấy bởi khi đó cô còn rất trẻ.

Hai người yêu đương cuồng si nhưng vẫn đành lựa chọn buông bỏ tình cảm của mình. Theo nam diễn viên Johnny Depp chia sẻ, nguyên nhân dẫn đến câu chuyện buồn lòng này là do áp lực truyền thông đè nặng lên mối quan hệ của cả hai: “Chúng tôi rất khó có được cuộc sống riêng tư, có lẽ đã quá sai lầm khi cởi mở về chuyện tình cảm của bản thân. Thú thật, tôi nghĩ việc công khai này sẽ giúp cho mọi người không quá soi mói hay tò mò nhưng sự việc lại bị đẩy đi quá xa khi họ lại cho bản thân cái quyền can thiệp và gây ảnh hưởng, tác động đến đoạn tình này".

Dù đã chia tay từ rất lâu, hai người cũng không có nhiều sự qua lại, nhưng khi Johnny Depp bị vợ cũ đâm đơn kiện, đứng trước nguy cơ đánh mất hình ảnh, sự nghiệp sụp đổ thì Winona Ryder lại là người đầu tiên đứng ra lên tiếng bảo vệ anh: “Tôi chỉ nói theo trải nghiệm của bản thân mình mà thôi nhưng điều đó hoàn toàn khác hẳn với những gì mà người ta đã nói về anh. Hình ảnh một kẻ vũ phu hoàn toàn khác với Johnny mà tôi từng biết, từng yêu. Anh chưa bao giờ đối xử tệ với tôi. Bản thân tôi chỉ thấy anh là một người rất tốt, cực kỳ đáng yêu và chu đáo. Đặc biệt anh còn rất bảo vệ và trân trọng những người mà anh yêu”.

Thậm chí người đẹp còn khẳng định cô không thể nào tưởng tượng được anh lại có khả năng là người như vậy. Dù không phải là người trong cuộc nhưng cô vẫn cảm thấy rất sốc và buồn bã khi nghe những lời buộc tội chống lại tình cũ. 

Đã gần 20 năm trôi qua kể từ khi hai ngôi sao chấm dứt mối tình đáng ngưỡng mộ, vị thế của mỗi người cũng thay đổi rất nhiều nhưng có lẽ tận sâu thẳm bên trong tâm hồn, họi đều dành cho nhau những tình cảm đáng quý. Đặc biệt, với Winona Ryder, Johnny Depp vẫn luôn là tình yêu đầu đời mộng mơ, đẹp đẽ nhất của cô.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.