x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Jujutsu Kaisen 0: Cần chuẩn bị gì để "tham chiến" cùng Yuto Okkotsu?

Salonpas 14:00 - 24/03/2022

Tác phẩm Jujutsu Kaisen 0 (tạm dịch: Chú thuật hồi chiến 0) là bản anime movie từ series Jujutsu Kaisen vol.0 của đạo diễn Sunghoo Park, được chuyển thể từ quyển manga cùng tên của Gege Akutami.

 >>> Xem thêm: The Bad Guys: Khi kẻ xấu cũng muốn học làm người tốt

Nội dung phim xoay quanh cậu bé nhút nhát Yuto Okkotsu được nhắc tới nhưng chưa xuất hiện trong anime. Cậu thường xuyên bị bắt nạt và bị nguyền rủa bởi linh hồn của cô bạn thời thơ ấu, Rika sau này là nữ hoàng lời nguyền. Sau khi mất trong một vụ tai nạn giao thông, Rika trở thành một chú linh luôn theo sau và bảo vệ Yuta. Tuy nhiên, Yuta lại không thể kiểm soát được sức mạnh khổng lồ của Rika, cậu phải bất lực chứng kiến những cuộc đổ máu mà Rika gây ra mà không thể ngăn chặn được.

Sự việc trên làm cho Yuta Okkotsu bị giam giữ bởi các chú thuật sư, những người bảo vệ bí mật của thế giới, được huấn luyện để chống lại các chú linh bị nguyền rủa như Rika. Dù Yuta muốn cô lập bản thân để tránh gây ra hỗn loạn, nhưng nhờ có Satoru Gojo, cậu được trở thành một học sinh năm nhất của trường chuyên môn về chú thuật 

Trong Jujutsu  Kaisen, Yuta cùng những chú thuật sư tích cực ngăn chặn các lời nguyền và phải học cách kiểm soát Rika với hi vọng có thể giúp đỡ mọi người. Những người bạn của cậu bao gồm: Maki Zenin - cô gái có khả năng sử dung đa dạng chú cụ để thanh tẩy các chú linh; Toge Inumaki - sử dụng chú ngôn điều khiển chú linh Panda - một chú vật biết nói với sức mạnh đáng gờm… Những nhân vật này đã xuất hiện trong anime giờ sẽ được lên màn ảnh lớn với sự mong đợi háo hức của khán giả. 

Nhờ việc kết nối với bạn và tìm bản thân tại trường chú thuật, Yuta đã có được sự tự tin cần có, thậm chí còn trở nên thoải mái với những khả năng mà bản thân và cô bạn Rika có được. Tuy vậy, khi quá trình đào tạo tiến triển, Yuta biết được rằng sự nguy hiểm của thế giới chú thuật này vượt xa sự nguy hiểm chỉ của các chú linh và các linh hồn ma quỷ.

 >>> Xem thêm: Những Kẻ Xấu Xa (The Bad Guys): Hoạt hình mới của DreamWorks

Nội dung phim tương đối phức tạp như vậy nhưng bạn đừng lo lắng, với và cách dẫn dắt hợp lý, lý lịch của nhân vật và diễn tiến câu chuyện sẽ được truyền tải một cách trọn vẹn. Dù là người chưa từng đọc truyện hoặc coi series phim trước đó thậm chí còn chưa bao giờ biết đến cái tên Jujutsu Kaisen vẫn có thể tiếp cận phim một cách dễ dàng và tường tận nhất.

Vậy những gì bạn cần chuẩn bị khi đi xem Jujutsu Kaisen 0 là gì? Đó là không cần gì hết ngoài một “cái đầu lạnh và trái tim nóng”, có thể thêm một vài đứa bạn đi chung cho vui. Đảm bảo bộ phim sẽ mang đến những trải nghiệm thật sự thú vị với đầy đủ các cảm giác từ ngọt ngào trong tình yêu thời thơ ấu đến kinh dị lẫn ám ảnh cũng bởi tình yêu đó. Bên cạnh đó, Jujutsu Kaisen 0 còn là những thông điệp triết học đáng để suy ngẫm.

Ngoài ra, phim còn có tạo hình bắt mắt, những trận đấu mãn nhãn hứa không thua kém gì bản phim truyền hình. Cùng đón chờ sự hoàng tráng đến từ Jujutsu Kaisen 0 nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Jujutsu Kaisen 0 (Chú Thuật Hồi Chiến 0) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.