x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Những Kẻ Xấu Xa (The Bad Guys): Hoạt hình mới của DreamWorks

Lọ Lem 22:00 - 11/03/2022

Những Kẻ Xấu Xa là một nhóm tội phạm manh động gồm những sinh vật sống ngoài vòng pháp luật đang chuẩn bị thực hiện trò lừa bịp khó khăn nhất từ trước đến giờ - trở thành một công dân kiểu mẫu. Đây là bộ phim được chuyển thể dựa trên bộ sách cùng tên bán chạy nhất của Thời báo New York. 

Những Kẻ Xấu Xa vừa tung đoạn trailer cuối cùng, củng cố niềm tin về siêu phẩm đáng mong chờ này với khán giả. Nếu trailer official của Những Kẻ Xấu Xa hé lộ về những sự kiện xảy ra trong bộ phim và mang lại những tràng cười té ghế cho khán giả thì đoạn trailer cuối cùng này tập trung vào nhân vật nhiều hơn. Đoạn trailer cũng được tung nhằm mục đích giải đáp câu hỏi những “kẻ xấu” này là ai mà tiếng tăm lại có thể vang xa đến vậy.

Người “nắm thóp” trong vụ này là “Đại ca” Sói, hắn sẽ dẫn dắt câu chuyện, giúp khán giả hiểu rõ hơn về tính cách và những kỹ năng vô cùng chuyên nghiệp của các bạn thành viên. Người đầu tiên được nhắc đến trong câu chuyện là Anh Rắn - một cao thủ cạy tủ với ngón nghề “có một không hai”. 

Anh có thể bẻ khóa bất kỳ két sắt nào trên thế giới này mà anh cảm thấy ưng ý. Tiếp theo là Cô Nhện - một phù thủy công nghệ thực thụ về cây nhà lá vườn. Nói là “thực thụ” bởi vì cô đã hấp thụ tất cả vốn kiến thức thâm sâu đó bằng chính “thực lực” của mình. Cô có khả năng tự học thần sầu từ “anh thầy” YouTube - bạn của mọi nhà. 

Sau đó là Anh Cá Mập - một bậc thầy cải trang với đa dạng diện mạo. Vào tay anh thì dù chó có đóng giả thành Mona Lisa cũng không ai phát hiện được. Cuối cùng là Anh Cá Hổ - một quả bom vô cùng khóa đoán vì không biết anh sẽ “nổ” vào lúc nào. Và dĩ nhiên, góp mặt trong đội nhóm Những Kẻ Xấu Xa này không thể thiếu “trùm cuối” Sói Xám. 

>>> Xem thêm: Turning Red: Tuổi dậy thì có thực sự là con “quái vật”?

Sau nhiều năm kết hợp “ăn ý”, gây ra không ít vụ trộm chấn động khắp nơi, Những Kẻ Xấu Xa đã trở thành những kẻ phản diện bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới. Thế nhưng cuối cùng, cả băng nhóm cũng bị tóm gọn. Để cứu Những Kẻ Xấu Xa khỏi nhà tù - nơi họ cực kỳ ghét, Anh Sói đã đồng ý thực hiện một thỏa thuận (mà chính anh cũng không có ý định thực hiện): Những Kẻ Xấu Xa sẽ trở nên tốt hơn. Đó là lời hứa mà khả năng thành công là 0% vì Những Kẻ Xấu Xa được cho là những tên tội phạm tâm thần không biết khoan nhượng, là những người xấu giỏi nhất trong việc làm người xấu. 

Ngay từ khi bắt đầu, lời hứa “Những kẻ xấu xa sẽ trở nên tốt hơn” dường như là điều không thể thực hiện nhưng khi thực sự đi trên con đường này, Anh Sói mới bắt đầu nhận ra, làm việc thiện có thể mang lại cho anh điều mà anh luôn âm thầm ao ước, đó là “sự chấp nhận”. 

>>> Xem thêm: Turning Red: Gấu Đỏ Biến Hình so với Inside Out vẫn lép vế về nội dung

Điều này rất đúng với thực tế và đúng cả với tâm lý của con người, đôi khi chúng ta trở thành người xấu chỉ vì chúng ta chưa có cơ hội để được trở thành người tốt. Thứ mà bất cứ ai trong đời đều tìm kiếm đó là một nơi nào đó và một ai đó cho chúng ta cảm giác mình được “chấp nhận” vì mình là chính bản thân mình. Cách làm cho một “kẻ xấu” quay đầu nhiều lúc chỉ đơn giản là làm cho họ cảm nhận được rằng họ đang được bao dung và “chấp nhận”. 

Vậy thì khi mới nhận ra được điều đó, ngay lập tức có một nhân vật mới tới đe dọa thành phố, liệu rằng Anh Sói có thể thuyết phục Những Kẻ Xấu Xa “quay đầu” để trở thành Những Người Tốt không?

Những Kẻ Xấu Xa khi được trao cơ hội để trở thành Những Người Tốt, họ sẽ hành động như thế nào? Điều gì sẽ xảy ra khi cái ác học cách làm điều thiện? Những tình tiết vui nhộn, hài hước, “cười ra nước mắt” cùng những pha đấu trí, rượt đuổi ly kỳ mà sâu sắc chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

Những Kẻ Xấu Xa hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh vô cùng tuyệt vời. Bộ phim rất thích hợp để bạn ra rạp xem cùng bất cứ ai, gia đình, bạn bè, người yêu…và đặc biệt là những khán giả “nhí”. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Những Kẻ Xấu Xa tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.