x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun khoe thần thái nữ hoàng trong ảnh quảng cáo mới

Trà Thái Xanh 11:11 - 25/02/2021

Bộ ảnh quảng cáo này được xem là hoạt động mở đường cho các dự án trong năm 2021 của “mợ chảnh” Jun Ji Hyun với nhiều kế hoạch kể cả ở mảng phim ảnh lẫn thời trang.

Chỉ với biểu cảm và cách tạo dáng đơn giản, Jun Ji Hyun đã thể hiện được đúng tinh thần mà thương hiệu của xứ sở sương mù muốn truyền tải thông qua những bộ trang phục. Người hâm mộ vừa có thể chiêm ngưỡng nhan sắc của cô vừa có thể thấy được độ đẹp mắt đến từ loạt trang phục trong bộ ảnh lần này.

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân Hàn bỏ lỡ vai diễn đình đám: Song Hye Kyo suýt hóa chị đại

Khác với hình tượng tưng tửng và lầy lội thường thấy trong các bộ phim mà cô tham gia, trong bộ ảnh quảng cáo này, Jun Ji Hyun đã thể hiện sự tinh tế và thanh lịch qua các biểu cảm bằng mắt vô cùng ấn tượng. Là một diễn viên thực lực nên những yêu cầu biểu cảm này không thể nào làm khó cô được.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và những nữ diễn viên Kbiz từng thắng Daesang truyền hình

Nhan sắc mỹ miều, khí chất sang chảnh của nữ diễn viên Vì Sao Đưa Anh Tới được mệnh danh là “cây hàng hiệu sống” nên thương hiệu từ nước Anh quả là sáng suốt khi chọn Jun Ji Hyun làm đại sứ thương hiệu cho họ.

>> Xem thêm: Sao Hoa-Hàn chung khung hình: Song Hye Kyo “chân ngắn” lấn át Nghê Ni

Những ai đã cảm thấy nhớ nhung sự xuất hiện của Jun Ji Hyun trên màn ảnh nhỏ thì sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn trong năm nay vì cô sẽ tái xuất với tận 2 bộ phim. Đầu tiên là bộ phim của đài tvN mang tên Mount Jiri, Jun Ji Hyun đóng cặp cùng tài tử tài năng Joo Ji Hoon. Sự kết hợp của cặp đôi JJH này đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả bởi độ tương đồng về nhan sắc cũng như kỹ năng diễn xuất của cả hai. 

Bộ phim thứ 2 chính là Kingdom: Ashin Of The North được sản xuất và phát sóng trên nền tảng Netflix. Tác phẩm này cũng được mong chờ không kém vì 2 phần trước của nó nhận sự đánh giá rất cao từ phía người xem. Lần gần nhất mà Jun Ji Hyun xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là vào cuối năm 2016 - đầu năm 2017 trong Huyền Thoại Biển Xanh bên cạnh Lee Min Ho.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.