x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Vượt bạo bệnh, mỹ nam Jung Il Woo quyết tâm vực sự nghiệp

Pitaya 10:00 - 05/09/2022

Góp mặt trong serie sitcom đình đám Gia Đình là Số 1 (High Kick 1), nam diễn viên Jung Il Woo từng khiến trái tim của bao khán giả rung động nhờ vẻ ngoài đẹp trai cùng nụ cười dễ mến. Mình tưởng đây sẽ là bệ phóng hoàn hảo để đưa tên tuổi của anh vươn lên hàng ngũ sao hạng A, mở ra sự nghiệp rực rỡ, nhưng tai nạn ngoài ý muốn khiến tài tử họ Jung phải chiến đấu, vật lộn với bệnh tật suốt một thời gian dài trước khi quay trở lại con đường diễn xuất.

“Crush” quốc dân một thời, tỏa sáng nhờ vai diễn cậu út ngỗ nghịch

Theo mình biết, Jung Il Woo sinh năm 1987, trong một gia đình có gia thế “khủng”. Cha của nam diễn viên là giám đốc học viện Kendo, mẹ là viện trưởng Textiles Research Lab tại Đại học Seoul và là một chuyên gia từng đạt giải thưởng trong lĩnh vực nghệ thuật lịch sử. Ông nội của anh là Giám đốc một Bệnh viện ở Hàn Quốc.

Ban đầu, Jung Il Woo có ý định nối nghiệp bố nên anh theo học ngành phát thanh truyền hình ở Học viện Nghệ thuật Seoul. Tuy nhiên, sau khi nhận ra rằng mình có niềm đam mê với diễn xuất, anh nhanh chóng chuyển hướng sang ngành sân khấu điện ảnh tại Đại học Hanyang. Tên tuổi của nam diễn viên đến gần hơn với công chúng với bộ Gia Đình Là Số 1.

Trong phim, anh đảm nhận vai cậu cháu trai út ngỗ nghịch của nhà họ Lee - Lee Yoon Ho. Với ngoại hình đẹp trai, khuôn mặt búng ra sữa cùng nụ cười tỏa nắng nên dù tính cách ngang ngược, học kém và thích gây gổ, nhân vật của anh vẫn được yêu thích và trở thành “chàng trai trong mộng” của nhiều cô gái. 

Ở thời điểm đóng bộ phim này, Jung II Woo mới chỉ 19 tuổi nên rất thích hợp vào vai cậu nam sinh nổi loạn, thường mang hàng đống rắc rối về cho gia đình.

>>Xem thêm: 5 nam thần Hàn được mệnh danh “tốt nghiệp thủ khoa ngành đầu thai”, gia đình bề thế đáng ghen tị

Theo mình biết, Gia Đình Là Số 1 không phải vai diễn đầu tay của Jung II Woo. Trước đó, cũng trong năm 2006, nam diễn viên có màn debut khán giả với bộ phim The World Of Silence. Mình đánh giá diễn xuất của Jung II Woo trong phim này khá ổn dù nam diễn viên chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất.

 Tuy nhiên, vai diễn của anh lại là một nhân vật khá ít lời thoại cùng tính cách trầm tĩnh, ôn hòa nên không gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Chỉ đến khi góp mặt trong serie đình đám Gia Đình Là Số 1, nam diễn viên mới thực sự bứt phá. 

Jung Il Woo trong The World Of Silence

Sự nghiệp trồi sụt vì tai nạn ngoài ý muốn

Với mức độ nổi tiếng của bộ phim truyền hình này, mình cho rằng tên tuổi của Jung II Woo sẽ vút lên “như diều gặp gió”. Tuy nhiên, năm 2006, anh bất ngờ gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng, tưởng như có thể chấm dứt hoàn toàn sự nghiệp khi chỉ vừa mới bắt đầu. Tai nạn khiến anh phải điều trị trong suốt 7 tháng, ngoài ra còn để lại nhiều di chứng nặng nề. 

Phải đến cuối năm 2007, Jung II Woo mới trở lại màn ảnh nhỏ. Anh tham gia đóng chính nhiều dự án như Hoa Mai Kiếm, 49 Days, Cầu Vồng Hoàng Kim, Người Gác Đêm, Lọ Lem Và 4 Chàng Hiệp Sĩ, Thời Đại Haechi… nhưng không phải bộ phim nào cũng đạt được thành công như kỳ vọng. Sự nghiệp của nam diễn viên cũng trồi sụt thất thường. Đến hiện tại, vai diễn ấn tượng nhất của Jung II Woo đối với mình vẫn là Lee Yoon Ho của Gia Đình Là Số 1.

Jung Il Woo trong 49 Days

Mình thực sự vô cùng tiếc nuối cho Jung II Woo, bởi nếu không gặp tai nạn này, thì anh hoàn toàn có thể tranh thủ sức nóng của bộ phim Gia Đình Là Số 1 để đẩy tên tuổi lên cao hơn nữa. Với ngoại hình bắt mắt, diễn xuất ổn định, việc Jung II Woo trở thành sao hạng A chỉ là điều sớm hay muộn. Tuy nhiên, tai nạn ngoài ý muốn đã khiến anh buộc phải vắng bóng hơn 1 năm khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. 

>>Xem thêm: Mỹ nam Jung Il Woo bất ngờ gặp tai nạn giao thông

The Haechi - bộ phim giúp anh được mệnh danh là “hoàng tử cổ trang”

Chăm chỉ đóng phim, lại sở hữu những yếu tố cần có của một ngôi sao nổi tiếng, ấy vậy nhưng Jung II Woo vẫn không thể tỏa sáng. Mình nghĩ rằng, có lẽ bây giờ, điều cần thiết giúp anh vực dậy sự nghiệp đó là một kịch bản xuất sắc, đủ bứt phá để nâng tầm tên tuổi của anh, giúp anh có được hào quang xứng đáng mới tài năng của mình.

Mới đây, nam diễn viên đã tái xuất với bộ phim Good Job, đóng cặp cùng Yuri (SNSD). Đây là lần tái hợp thứ 2 của cặp đôi kể từ sau bộ phim Bossam: Steal The Fate của đài MBN. Trong phim, nam diễn viên Jung Il Woo sẽ vào vai Eun Sun Woo, một nhà tài phiệt điều hành tập đoàn Eungang. Bên cạnh đó, anh cũng mở một văn phòng thám tử. 

Yuri (SNSD) sẽ vào vai Don Se Ra, là người có một thị lực phi thường từ khi sinh ra. Se Ra phải luôn đeo kính để che giấu năng lực này, tuy nhiên cô vẫn thường bí mật sử dụng năng lực của mình để giúp đỡ người khác.

>>Xem thêm: 3 lý do Jung Il Woo xứng danh "Hoàng tử cồ trang" màn ảnh Hàn

Với nội dung thu hút, cặp đôi chính đẹp long lanh cùng khả năng tạo phản ứng hóa học cực đỉnh, đã được chứng minh qua bộ phim Bossam: Steal The Fate, mình hoàn toàn hy vọng bộ phim sẽ tạo được sự đột phá, góp phần đưa tên tuổi của cặp đôi tiến xa hơn nữa trong làng giải trí.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Good Job? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.