x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 lý do Jung Il Woo xứng danh "Hoàng tử cồ trang" màn ảnh Hàn

HuCaGi 11:48 - 26/01/2022

Có lẽ danh xưng “Hoàng tử cổ trang” của màn ảnh Hàn không ai có thể hợp hơn Jung Il Woo. Còn vì sao thì hãy cùng mình tìm hiểu ngay dưới đây nhé! 

Đôi nét về Jung Il Woo 

Jung Il Woo sinh năm 1987, anh chính thức tham gia diễn xuất lần đầu tiên thông qua dự án phim The World Of Silence năm 2006 và nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt được chú ý của màn ảnh Hàn qua series phim Family Is Number One

Ngoài việc được biết đến với tư cách diễn viên, nam tài tử còn là người mẫu, ca sĩ. 

Đâu là lý do đưa Jung Il Woo đến với danh xưng hoàng tử cổ trang màn ảnh?

1. Sở hữu nhiều tác phẩm cổ trang đình đám

Là một trong số ít các nam diễn viên sở hữu số lượng lớn các tác phẩm cổ trang, nên khi nhắc đến Jung Il Woo, mình thường nhớ ngay đến loạt tác phẩm đình đám có sự tham gia của nam tài tử như The Moon Embracing The Sun (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời) năm 2012, The Night Watchman (Người Gác Đêm) năm 2014, Haechi năm 2019.

Và mới đây nhất là dự án thu về rating khủng Bossam Steal The Fate (Bossam: Đánh Cắp Số Phận) đóng cặp cùng ngọc nữ Kwon Yuri

Theo mình thấy, Jung Il Woo rất có duyên với các dự án cổ trang, đặc biệt hơn là dự án nào cũng thuộc top phim đình đám với rating đáng ngưỡng mộ. 

Trong số những tác phẩm cổ trang có sự tham gia của anh chàng thì dự án gây ấn tượng mạnh nhất với mình chính là The Moon Embracing The Sun. 

Mặc dù không đảm nhận vai nam chính trong phim, nhưng Jung Il Woo lại là nhân vật được mình yêu thích nhất vì tình cảm mãnh liệt dành cho nữ chính, luôn cố gắng bao bọc người mình yêu dù cho phải đánh đổi nhiều đến thế nào và không nhận được hồi đáp. 

Diễn xuất của Jung Il Woo trong dự án này cứ phải gọi là đỉnh của chóp. 

2. Đảm nhận nhiều vai diễn hoàng tử, quý tộc

Đây có lẽ là lý do chính yếu mà mình nghĩ không ai có thể hợp với danh xưng hoàng tử cổ trang màn ảnh Hàn hơn Jung Il Woo. 

Vì đâu phải ai cũng được ưu ái đảm nhiệm nhiều vai diễn hoàng tử cổ trang như anh chàng này - từ The Moon Embracing The Sun cho đến The Night Watchman, Haechi, Jung Il Woo đều đảm nhận vai diễn hoàng tử dù là vai diễn chính hay phụ. 

Đối với The Moon Embracing The Sun, Jung Il Woo vào vai hoàng tử Yang Myung với mối tình đơn phương kiên định dành cho cô nàng Heo Yeon Woo. 

Còn đối với The Night Watchman, anh chàng lại có dịp hóa thân thành hoàng tử đào hoa Lee Rin - dù là con người chốn hoàng gia cao quý, nhưng luôn thích trải nghiệm các thú vui bình phàm của dân gian. 

Quay trở lại với Haechi vào 2019, nam tài tử lại một lần nữa khiến mình bấn loạn khi đảm nhận vai vương tử Yi Geum - một nhân vật sở hữu khí chất, tài hoa và đức độ hơn người, có thiên mệnh chân tử. 

>>> Xem thêm: Ngọc nữ họ Kim màn ảnh Hàn: Thế hệ nào cũng tài năng hết phần thiên hạ

3. Phù hợp với trang phục cổ trang

Có một điều dễ thấy của màn ảnh Hàn đó là việc rất nhiều nam diễn viên chỉ hợp mảng phim với bối cảnh và trang phục hiện đại. Trong khi đó, theo mình, Jung Il Woo gần như cân tốt cả hai mảng hiện đại và cổ trang - đặc biệt với các dự án cổ trang, Jung Il Woo lại trông cực cuốn trong trang phục hanbok truyền thống - vừa có nét đỉnh đạc, chỉnh chu, vừa có phong thái của nhân vật quyền quý. 

Từ trang phục bình thường của dân đen cho đến lụa là áo gấm của giới quý tộc, long bào quyền uy của nhà vua… dù là trang phục nào - nhân vật do Jung Il Woo thủ vai đều sở hữu diện mạo trông hài hòa đến lạ. 

Cứ nhìn phong thái khi khoác long bào của anh chàng là thấy - khí chất này được mấy diễn viên nam vượt qua được. Ngay cả lần xuất hiện với trang phục hanbok trong chương trình tạp kỹ ăn khách Running Man để quảng bá cho bộ phim Haechi cùng dàn cast, Jung Il Woo cũng trông đầy sức hút. 

Với ba lý do trên, rõ ràng không ai có thể hợp hơn với danh xưng “Hoàng tử cổ trang” màn ảnh như Jung Il Woo rồi. 

Mình hy vọng anh chàng sẽ sớm trở lại màn ảnh trong thời gian sớm nhất cùng một dự án cổ trang chất lượng để không khiến mình phải chờ đợi nữa. 

>>> Xem thêm: 5 nữ phụ một thời của màn ảnh Hàn nay đã nổi hơn cả nữ chính

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.