x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nữ diễn viên chăm chỉ bậc nhất của làng phim xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 09:20 - 21/07/2022

Trong làng phim Hàn, có những ngôi sao phải mấy năm, thậm chí cả chục năm mới có tác phẩm mới (điển hình là Won Bin nè), thì cũng có không ít người cực chăm chỉ, đóng phim liền liền luôn. Trong bài viết hôm nay, tôi chỉ nhắc đến các nữ diễn viên chăm chỉ thôi nhé. Nhìn qua danh sách phim mà họ tham gia hàng năm, tôi chắc chắn là ai cũng phải thán phục đấy. 

Son Ye Jin 

Kể từ khi xuất hiện trong bộ phim đầu tiên vào năm 2001 đến năm 2022 này, suốt 22 năm, Son Ye Jin lúc nào cũng quay cuồng với công việc đóng phim hết á. Năm nào cô cũng sẽ có ít nhất một tác phẩm ra mắt khán giả, không là phim truyền hình thì cũng là phim điện ảnh. Chỉ có duy nhất năm 2017 là cô nghỉ xả hơi thôi đó.

Năm 2018 là năm mà đại mỹ nhân sinh năm 1982 này đánh chiếm màn ảnh dữ dội nhất cùng bộ phim truyền hình Something In The Rain và 2 dự án điện ảnh Be With You cùng The Negotiation. Tuy nhiên sau năm 2022 thì có lẽ chúng ta sẽ phải chờ một thời gian khá lâu nữa mới thấy Son Ye Jin đóng phim lại đó. Vì cô đang mang thai em bé đầu lòng rồi nên tôi nghĩ cô sẽ nghỉ ngơi sao cho đầy đủ nhất rồi mới tính đến chuyện tái xuất làng phim ảnh nè. 

Lee Sung Kyung 

Làm diễn viên chưa được 10 năm thế nhưng tôi nghĩ với những gì đã thể hiện thì Lee Sung Kyung cũng xứng đáng được điểm mặt trong danh sách này. Trừ năm 2021 không có bất cứ hoạt động phim ảnh nào ra thì từ 2014 đến 2022, mỹ nhân chân dài này đều xuất hiện trên màn ảnh cùng với một vai diễn mới. 

Hoạt động phim ảnh của Lee Sung Kyung chủ yếu là phim truyền hình, nếu năm nào đó không có dự án mới như 2019 thì cô cũng đóng phim điện ảnh, ví dụ Miss & Mrs. Cops chẳng hạn. Diễn xuất ổn lại chăm chỉ nữa, cơ mà tôi nghĩ Lee Sung Kyung cần phải bứt phá hơn nữa trong hình tượng diễn xuất của mình, để ngày một trở nên mới lạ hơn trong mắt công chúng đi nhé. 

>> Bạn có biết: Khi sao nữ Hàn hóa thân nhân vật Việt trên màn ảnh

Park Shin Hye 

Không biết liệu Park Shin Hye đã lập được kỷ lục ở làng phim ảnh xứ sở kim chi chưa, chứ suốt từ năm 2003 với bộ phim đầu tiên là Stairway To Heaven tới năm 2021 thì không một năm nào tôi không thấy cô nhận phim mới cả. Sức làm việc của mỹ nhân họ Park có thể nói là rất ấn tượng luôn, khi cô đóng đủ ở cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng đó nhé. 

Trong suốt khoảng thời gian này thì năm 2013 là năm mà Park Shin Hye “chạy show” khủng nhất với Miracle In Cell No.7, My Cute GuysThe Heirs. Nếu như đang không trong quá trình “nghỉ thai sản” thì tôi nghĩ chắc hẳn trong năm 2022 này, thế nào Park Shin Hye cũng lại có phim mới cho mà xem. 

Kim Ji Won 

Năm 2015 là năm duy nhất mà Kim Ji Won không có dự án phim ảnh mới tính từ lúc bắt đầu sự nghiệp diễn viên năm 2011 cho đến nay. Tuy năm đó không có phim mới, nhưng mỹ nhân đình đám này cũng nhẹ nhàng đóng góp một vai khách mời trong Hidden Identity của nhà đài tvN. Mà không chỉ là 1 tập mà Kim Ji Won xuất hiện tới tận 4 tập bao gồm 1, 2, 9 và 10 luôn. 

Giai đoạn 2020 - 2021 thì dù không có phim chiếu trên truyền hình cũng như ngoài rạp, cơ mà Kim Ji Won vẫn xuất hiện trên màn ảnh với Lovestruck In The City - một web drama của KakaoTV đóng chung cùng Ji Chang Wook. Tôi hy vọng là sau khi tìm được công ty quản lý mới thì Kim Ji Won vẫn sẽ chăm chỉ như thế này và có thêm nhiều vai diễn hay nữa như ở My Liberation Notes

>> Có thể bạn quan tâm: Xếp hạng độ ăn ý của Jung So Min với các bạn diễn nam

Lee Se Young 

Tuy ngôi sao của The Red Sleeve có 2 khoảng nghỉ bao gồm 2009 - 2010 và 2015, nhưng như vậy cũng chẳng đáng là bao với năng suất làm việc cực chăm chỉ của cô từ năm 1997 cho đến nay. 25 năm kinh nghiệm trong nghề và chỉ không có phim mới khoảng 3 năm thôi thì tỉ lệ những năm làm việc của Lee Se Young cũng vô cùng là cao rồi. 

Nhìn vào danh sách phim của Lee Se Young, tôi phải phát hoảng với giai đoạn từ 2017 đến 2020 luôn. Chỉ trong vòng có 3 năm này mà Lee Se Young đã đóng tới 8 phim bao gồm 6 dự án truyền hình và 2 tác phẩm điện ảnh. Cái này có khi cũng là một kỷ lục đáng gờm của cô trong làng phim ảnh xứ Hàn luôn rồi nha. Năm 2022 này thì Lee Se Young đã nối dài chuỗi đóng phim liên tiếp của mình bằng bộ phim The Law Cafe của KBS2 sẽ lên sóng vào cuối tháng 8 này. 

Jung So Min 

Bị trống một năm 2011 không tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào nhưng bù qua đắp lại số lượng phim của năm 2010 và 2012 của Jung So Min thì đâu cũng vào đấy à. Cả năm 2010 và 2012, Jung So Min đều đóng tới 2 dự án truyền hình. Từ 2012 đến nay thì gương mặt cô năm nào cũng xuất hiện trên màn ảnh hết luôn đó. 

Cái năm 2017 không chỉ là năm làm việc năng suất nhất của Jung So Min mà còn là năm mà bộ phim nào cô tham gia cũng gây ấn tượng tốt cả. Từ phim điện ảnh Daddy You, Daughter Me đến 2 tác phẩm truyền hình là My Father Is Strange cùng Because This Is My First Life. Chăm chỉ và diễn hay như vậy thì cái tên Jung So Min xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn đấy nha. 

Park Eun Bin 

Giống như người “chị em cây khế” là Lee Se Young thì Park Eun Bin cũng là một sao nhí đi đóng phim từ rất sớm, cụ thể là vào năm 1998. Từ đó đến nay, Park Eun Bin đã có 24 năm kinh nghiệm trong nghề, góp mặt trong hơn 50 tác phẩm. Tôi thấy là cô chỉ có duy nhất 2 năm là 2008 cùng 2015 không tham gia vào bất kỳ một dự án phim ảnh nào mà thôi. 

Ở giai đoạn từ 2016 đến 2022, Park Eun Bin cũng có năng suất làm việc cực kỳ ấn tượng với 8 bộ phim truyền hình và hầu hết trong đó đều là vai chính trung tâm. Trong năm 2022 này, ngoài Extraordinary Attorney Woo đang gây sốt ra, Park Eun Bin cũng đã tạo được dấu ấn trên màn ảnh rộng cùng với The Witch: Part 2. The Other One nữa đó nhé. 

>> Xem thêm: Sự nghiệp khi trưởng thành của các cặp sao nhí đồng niên đình đám

Xem qua danh sách này mà tôi thấy phục Park Shin Hye quá trời luôn với số năm liên tiếp đóng phim mà cô có được trong sự nghiệp của mình. Các cái tên xuất thân từ sao nhí khác như Lee Se Young hay Park Eun Bin công nhận cũng làm việc chăm chỉ kinh khủng không kém luôn. Với tình trạng Park Shin Hye và Son Ye Jin đang cũng như sắp bước vào “kỳ nghỉ thai sản” thì tôi nghĩ đây sẽ là thời điểm để những ngôi sao còn lại bứt phá để có được danh xưng sao nữ chăm chỉ nhất nhì làng phim ảnh Hàn Quốc đấy nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Jung So Min, Park Eun Bin cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.