x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng độ ăn ý của Jung So Min với các bạn diễn nam

Hồng Trà Sữa 08:20 - 16/07/2022

Trong làng phim ảnh Hàn hiện nay thì Jung So Min là một cái tên không quá đình đám, nhưng cũng chẳng phải là kém tiếng hay vô danh gì. So với những nữ diễn viên cùng thời thì năng lực của Jung So Min có thể được xem ở mức khá dù cô diễn xuất một mình hay khi diễn cặp cùng các bạn diễn nam khác. 

Jung So Min đã hợp tác diễn xuất với cả những ngôi sao thực lực lẫn các mỹ nam đình đám trong suốt quãng thời gian hoạt động tính đến hiện tại. Thông qua bài viết này, cùng tôi xem liệu độ ăn ý giữa Jung So Min với bạn diễn nam thế nào nhé.

Hạng 6: Shin Ha Kyun - Soul Mechanic 

Có cơ hội đóng chung với sao nam thực lực Shin Ha Kyun vào năm 2020 là một vinh dự rất lớn trong sự nghiệp của Jung So Min. Không phải nữ diễn viên trẻ nào cũng có thể diễn cặp cùng một diễn viên tài năng như Shin Ha Kyun ở trên sóng truyền hình đâu. Tuy nhiên màn thể hiện của cô và Shin Ha Kyun trong Soul Mechanic lại không khiến tôi ưng ý cho lắm. 

Không biết là do kịch bản phim có vấn đề hay do nét diễn của cả hai không hợp nhau mà tôi hoàn toàn không cảm nhận được chút “chemistry” nào giữa hai người cả. Có thể Jung So Min đã học thêm được nhiều điều từ tiền bối Shin Ha Kyun, cơ mà nếu nhận xét về độ ăn ý của họ thì hoàn toàn đáng thất vọng nha. 

Hạng 5: Kim Hyun Joong - Playful Kiss 

Nếu không có Shin Ha Kyun cùng Soul Mechanic thì Kim Hyun Joong với Playful Kiss đã yên vị ở hạng bét rồi nha. Bản Hàn Quốc làm lại của bộ phim thần tượng đình đám này có quá nhiều vấn đề luôn, thế nên khi công bố diễn viên là Kim Hyun Joong và Jung So Min thì tôi cũng không thấy được mấy người đặt nhiều kỳ vọng vào họ. 

Đã không đặt nhiều kỳ vọng rồi nhưng mà khi phim chiếu thì màn thể hiện của cả hai còn tệ hơn nữa kìa, không biết phải bênh đường nào luôn. Lúc này Jung So Min mới là tân binh thôi nên diễn xuất còn hạn chế mà phải đóng cặp với Kim Hyun Joong diễn cũng không tốt hơn là bao, vậy nên Playful Kiss mới được xem là bộ phim làm lại tệ nhất từ bộ truyện Itazura Na Kiss đấy. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nhân tài sắc trong hậu cung màn ảnh của Seo In Guk

Hạng 4: Seo In Guk - The Smile Has Left Your Eyes

Đứng hạng 4 vậy thôi chứ độ ăn ý của Jung So Min với Seo In Guk trong The Smile Has Left Your Eyes bỏ xa hai hạng 5 và 6 tới cả một khoảng cách xa ơi là xa luôn đó. Jung So Min và Seo In Guk trong mắt tôi hợp nhau đến độ mà chỉ cần đứng kế bên đối phương thôi là “chemistry” đã tung bay tứ phương trời rồi. 

Kịch bản của The Smile Has Left Your Eyes đáng xem là một chuyện, cơ mà diễn xuất của Jung So Min cùng Seo In Guk hấp dẫn và hợp với nhau là một chuyện khác cần phải khen ngợi hết lời nha. Không phải vì Top 3 quá ấn tượng thì Seo In Guk đã có một thứ hạng cao hơn trong bảng xếp hạng này của tôi rồi. 

Hạng 3: Lee Jae Wook - Alchemy Of Souls

Nói thật luôn là ban đầu tôi không thấy Lee Jae Wook và Jung So Min hợp nhau chỗ nào hết đó. Vì vậy tôi cũng chẳng hóng chờ ngày lên sóng của Alchemy Of Souls lắm, dù đã biết nó là tác phẩm được chắp bút bởi chị em nhà Hong đình đám rồi. Thế nhưng tôi đã bị “quật”, khi bây giờ đang say mê những phân cảnh tấu hề của cả hai quá đi nè. 

Lee Jae Wook dù thua Jung So Min tới 9 tuổi, nhưng do ngoại hình chững chạc nên cả hai đứng cạnh nhau không thấy có gì khác biệt cả. Thêm nữa là cả hai đều diễn ổn và bắt nhịp với nhau tốt nên người tung người hứng rất là ăn ý luôn. Có thể Alchemy Of Souls chưa có được sức hút quá khủng cơ mà ai đã xem phim thì cũng đều khen ngợi Lee Jae Wook với Jung So Min hết nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đề cử Thị đế chất lượng và khó đoán của Rồng Xanh Truyền hình 2022

Hạng 2: Lee Min Ki - Because This Is My First Life

Ngôi sao phái thực lực Lee Min Ki này và Jung So Min cũng là một trường hợp tưởng không đẹp đôi mà lại đẹp đôi không tưởng. Tôi thấy ai đã từng xem qua Because This Is My First Life cũng đều thích thú và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho cặp đôi chính của bộ phim này cả. Mà không khen ngợi mới lạ đó chứ cả hai đẹp đôi quá mà. 

Nhiều lúc xem mà tôi còn cứ tưởng Lee Min Ki và Jung So Min là vợ chồng thật của nhau luôn đó chứ. Hoàn hảo từ ngoại hình, diễn xuất cho tới cả mọi tương tác từ ánh nhìn hay tay chân luôn. Lee Min Ki và Jung So Min là một trong rất ít các cặp đôi mà tôi mong là họ sẽ hợp tác với nhau thêm nhiều lần nữa ở tương lai. 

Hạng 1: Lee Joon - My Father Is Strange

Năm 2017 quả là một năm huy hoàng trong sự nghiệp của Jung So Min, khi cô có tới 2 bộ phim tạo tiếng vang và 2 bạn diễn nam đẹp đôi, ăn ý nhất với cô luôn. Ở My Father Is Strange thì dù vai diễn của cô với Lee Joon chỉ là tuyến phụ thôi nhưng họ lại được yêu thích không kém gì những diễn biến chính của phim luôn. 

Đây cũng là tác phẩm “làm mai làm mối” cho cô với Lee Joon luôn đó nè. Chắc vì thích nhau một chút trong quá trình quay hình rồi nên Lee Joon và Jung So Min mới tự nhiên cũng như ngọt ngào như thế, khi xuất hiện trên màn ảnh. Tuy hiện tại họ đã không còn là người yêu của nhau nhưng những kỷ niệm đẹp mà Lee Joon và Jung So Min để lại vẫn còn in sâu trong tâm trí người hâm mộ. 

>> Xem thêm: Dàn sao Hàn cực hợp vía và xuất thần khi đóng web drama

Ở những tác phẩm sau trong sự nghiệp thì tôi nghĩ Jung So Min cứ chọn bạn diễn nam mang họ Lee đi là thế nào cũng có kết quả tốt và phối hợp cực ăn ý với nhau à. Ngoại trừ hai vị trí cuối bảng ra thì Jung So Min đều diễn rất hợp với các bạn diễn nam ở những thứ hạng còn lại. Xem ra thì cô cũng có khả năng tạo “chemistry” với bạn diễn cặp khá ra gì và này nọ đó chứ. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Jung So Min, Lee Jae Wook cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.