x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Juvenile Delinquency: Khao khát được yêu thương của Yoon Chan Young

Vô Diện Ma Ma 14:00 - 09/04/2022

Những nội dung phơi bày góc khuất trong đời sống học đường đang được các nhà làm phim xứ Hàn chú ý và khai thác để tạo dựng nên nhiều bộ phim hay, mang tính hiện thực xã hội. 

Điển hình như cuối tháng hai vừa qua, Juvenile Justice của Netflix đã khiến mình phải ám ảnh và day dứt vì những vụ việc biến những thiếu niên trở thành người xấu được phản ánh trong phim. 

 Vì vậy mà mình rất thích theo dõi thể loại phim kịch tích, miêu tả về thế giới đen tối của giới trẻ và Juvenile Delinquency là một drama như vậy. Điều mình chú ý hơn nữa về bộ phim này là có sự xuất hiện của Yoon Chan Young, nam diễn viên mà mình đã từng ấn tượng khi xem All of Us Are Dead.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Ngưỡng Cửa Cuộc Đời bây giờ: Yoo Ah In lên ngôi ảnh đế

 Thế là mình đã quyết định “cày phim” và sau khi xem những diễn biến đoạn đầu phim thì nội dung của câu chuyện cụ thể như sau: Cô nữ sinh Kyung Da Jung (Won Ji An) được biết đến ở trường là một tiểu thư nhà giàu với hàng hiệu đắp đầy người. 

Kyung Da Jung - nữ chính “số khổ” của phim

 Nhưng không ai biết rằng cô nàng ẩn giấu bí mật kinh khủng về thân phận thực sự của bản thân. Hóa ra Da Jung chỉ là người vận chuyển hàng dưới sự sai bảo của người mẹ quỷ quyệt, sẵn sàng ra tay với cô những khi bà ta không vừa ý hay khó chịu.

 Vì vậy Da Jung sống kiểu khép kín, lạnh lùng và dửng dưng với mọi thứ. Đám bạn nhà giàu thường hay làm phiền, quấy nhiễu cô nhưng nữ chính không quan tâm. Tại trường chỉ có Hye Mi là quan tâm đến Da Jung nhưng tiếc rằng người bạn này lại chạy theo đám bạn xấu kia, đối đầu với nữ chính và gặp phải tai ương. 

Hye Mi đã ra đi vì thứ sản phẩm mà Da Jung buôn. Điều này khiến Da Jung rất buồn phiền, sợ hãi và lo lắng, cô nàng đã gọi báo lực lượng chức năng và phải bỏ chạy trước sự truy tìm của người mẹ. 

 Đến một vùng đất mới để lẩn trốn thì nữ chính đã gặp Gong Yoon Tak (Yoon Chan Young), đây là một chàng trai lương thiện và mang nhiều vết thương lòng. Từ ngày mẹ đi, Yoon Tak đã quyết định gánh lên vai mình trọng tránh nuôi dạy hai người em trai nên người và đỡ đần công việc gia đình cho bố. 

 Thế nhưng từ khi gặp Da Jung thì cuộc đời Yoon Tak đã đổi khác. Anh chàng bị cuốn vào loạt rắc rối liên quan đến “hàng” và từ đây thanh xuân của cậu trở nên dữ dội hơn.

 Theo Vô Diện Ma Ma thì nội dung phim khá kịch tính và khó đoán, các tình tiết được xây dựng tạo nên sự tò mò, lôi cuốn mình hồi hộp dõi theo từng tập để xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. 

Phim đề cập đến vấn đề tâm lý của người trẻ trong mối quan hệ với cha mẹ và cách họ đối mặt với những rắc rối phát sinh lúc vừa bước vào đời. Việc các bạn trẻ đi buôn hàng cũng khiến chuyện phim trở nên gay cấn, hấp dẫn hơn.

>>>> Xem thêm: Shin Ji Soo: Cô út Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng nay nhan sắc khác lạ

 Về diễn xuất thì mình vẫn chưa có gì ấn tượng lắm với dàn cast trong phim. Các diễn viên trẻ kiểu đóng khá “tròn vai” thể hiện được nét riêng của từng nhân vật nhưng không có điểm nhấn hay sự đặc sắc gì. 

 Trong đó, mình chú ý nhiều nhất là Yoon Chan Young với vai Yoon Tak. Mình thấy màn thể hiện của chàng diễn viên sinh năm 2001 trong phim này không có gì đột phá, khác biệt với mấy kiểu vai mà trước đây Chan Young hóa thân. 

Vẫn là kiểu nam sinh hiền lành, ngây thơ và dần trưởng thành hơn sau biến cố, giống như kiểu Cheong San của All of Us Are Dead vậy. 

Yoon Tak khá nhàm chán, tẻ nhạt, không lưu lại dấu ấn sâu đậm gì. Có lẽ ở đoạn sau của phim khi diễn biến tăng lên phần cao trào thì nhân vật này sẽ bộc lộ nhiều tâm lý phức tạp hơn chăng? 

Lúc đó Chan Young có thể bộc lộ tài năng diễn xuất của mình và gây sốt? Điều này thì chờ phim lên sóng những tập tiếp theo để xem Chan Young sẽ làm nên chuyện gì nhé!

 Với mình thì Juvenile Delinquency là một tác phẩm hay và đáng xem. Phim có bối cảnh học đường nhưng không tập trung về chuyện tình cảm hường phấn, sến sẩm hay mang tính giáo điều . 

 Bộ phim có một hướng đi khác, mới mẻ hơn khi thông qua chuyện buôn thuốc cấm để diễn tả sự khổ sở, nỗi đau của các bạn trẻ khi bị hoàn cảnh gia đình, xã hội tác động dồn đến hẻm cụt. Qua đó thể hiện sự khao khát yêu thương, mong muốn một cuộc sống tốt đẹp, ấm áp hơn của những chàng trai, cô gái tuổi mới lớn. 

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp vốn xuất thân là Burger Girl gây sốt một thời

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.