x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội người đẹp vốn xuất thân là Burger Girl gây sốt một thời

Vô Diện Ma Ma 15:00 - 24/03/2022

Ở bài viết này Vô Diện Ma Ma sẽ giới thiệu đến các bạn những nữ diễn viên bỗng chốc nổi tiếng, được biết đến từ một clip quảng cáo. Mình sẽ đề cập đến “Burger Girl”, đây là từ chỉ những người đẹp nổi lên từ việc làm người đại diện, xuất hiện trong clip quảng bá sản phẩm bánh hamburger.

>>>> Xem thêm: Han Chae Young: Mỹ nhân Vườn Sao Băng sướng từ phim ra ngoài đời

Yang Mi Ra

 Theo mình tìm hiểu thì Yang Mi Ra chính là Burger Girl đầu tiên. Chị sinh năm 1982, ra mắt trong Cuộc thi Người mẫu Jambangi năm 1997 và chinh phục công chúng hai năm sau đó với clip quảng cáo Tôi Là Một Cô Gái Burger

 Từ đây sự nghiệp của chị lên như diều gặp gió khi liên tiếp xuất hiện trong loạt drama hấp dẫn như: Nonstop 2, Cuộc Sống Tươi Đẹp, Ba Chị Em, Gia Đình Độc Đắc,... Hồi ấy, chị nổi đến mức mà khiến nữ ngôi sao Shin Min Ah phải đổi nghệ danh để. 

Ban đầu Shin Min Ah khi mới vào nghề đã sử dụng tên thật là Yang Min Ah nhưng sau đó người đẹp này đã đổi sang họ Shin để hoạt động, tránh “đụng chạm”, nhầm lẫn với tiền bối.

 Tuy nhiên, sau đó thì chị Mi Ra đã dính đến việc trùng tu và sự nghiệp từ đó cũng tụt dốc. Chị phải ở ẩn một thời gian, sau mới xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ như My Wife hay The King of Mask Singer

 Hiện tại thì danh tiếng của chị không còn được như xưa nhưng Mi Ra đã có một gia đình hạnh phúc. Năm 2018 chị đã kết hôn và sống viên mãn, bình yên bên tổ ấm nhỏ của mình.

Song Ji Hyo

 Hóa ra chị đẹp Ji Hyo cũng là một Burger Girl nổi đình nổi đám thuở mới vào nghề. Sau khi ra mắt với tư cách người mẫu cho tạp chí thời trang Kiki, vào năm 2003 chị đã được chọn là gương mặt đại diễn độc quyền, góp mặt trong CF quảng cáo đồ ăn.

 Cũng từ đây mà chị được dân tình nhớ đến, phổ biến hơn khi xuất hiện trên tivi và được các đạo diễn tìm gặp, tuyển chọn làm diễn viên. Từ đó mà chị được đóng chính trong phần 3 của loạt phim điện ảnh Hành Lang Thì Thầm có tên Bậc Thang Ma, sau khi vượt qua 3000 ứng viên ở vòng casting.

 Vào năm 2006, chị gây ấn tượng mạnh với drama ăn khách Hoàng Cung dù chỉ đóng vai nữ phụ. Kế tiếp chị lại góp mặt trong bộ phim có rating “khủng” là Truyền Thuyết Jumong, sau đó xây dựng hình tượng người đẹp quyến rũ với phim Song Hoa Điếm.

 Sau này chị vẫn tiếp tục đóng phim và trở thành một sao nữ nổi tiếng khắp châu lục khi là thành viên cố định của chương trình giải trí Running Man. 

 Giờ đây chị Song là mỹ nhân nắm trong tay mọi thứ, tài tiền danh vọng và thứ chị còn thiếu là một người chồng để xây dựng hạnh phúc. Mong năm nay chị sẽ có tin vui và thoát độc thân.

Lee Ji Ah

 Lee Ji Ah gây thương nhớ của drama đậm chất “cẩu huyết” Penthouse cũng từng là một Burger Girl. Được biết vào khoảng năm 2007 khi còn là một tân binh mới chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí mà chị Ji Ah đã may mắn xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo sản phẩm của nhiều thương hiệu danh giá.

 Sau khi hóa thành mỹ nhân thưởng thức bánh hamburger vô cùng dễ thương thì chị Lee đã có cơ hội đến với diễn xuất. Chị nhanh chóng được mời đóng chính trong loạt drama thuộc hàng “bom tấn” như: Thái Vương Tứ Thần Ký, Beethoven Virus, Athena: Goddess of War,... 

 Đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp thì biến cố bất ngờ ập đến khiến danh tiếng của chị bị ảnh hưởng. Năm 2011, cuộc hôn nhân bí mật của chị với Seo Tai Ji bị phanh phui, sự việc khiến chị phải chia tay với nam tài tử Jung Woo Sung và phải tạm rút khỏi ngành giải trí 2 năm. 

 Sau này, chị đã cố gắng tái xuất trên màn ảnh nhưng không thu được kết quả như mong đợi, phải đến năm 2020 khi đóng chính trong Penthouse thì Lee Ji Ah mới lấy lại được vinh quang mà chị từng đánh rơi.

>>>> Xem thêm: Số phận của ba đại mỹ nhân xứ Hàn khi lấy nhầm chồng đại gia

Chae Soo Bin

 Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, trong trẻo nên từ khi ra mắt từ năm 2014 thì Chae Soo Bin đã có cơ hội trong nhiều CF. Cô nàng đã gây sốt khi xuất hiện với hình tượng dịu dàng, trẻ trung trong đoạn quảng cáo thức ăn nhanh.

 Từ năm 2015, Soo Bin gây được chú ý qua tác phẩm hài kịch House of Bluebird và bộ phim Cheer Up!. Sau đó, nàng tiếp tục chứng minh tài năng diễn xuất với các tác phẩm như: Nơi Vì Sao Rơi, Tôi Không Phải Robot, Một Nửa Mảnh Ghép,... Năm nay cô nàng tái xuất với Rookie Cops, đóng cặp với mỹ nam Kang Daniel.

Jin Ki Joo

 Năm 2016, Jin Ki Joo đã được chọn làm người mẫu cho dòng thức ăn nhanh. Hình ảnh của cô nàng toát lên vẻ trẻ trung, cực đáng yêu.

 Trước đó, nàng ta vốn là một chuyên viên tư vấn công nghệ thông tin của Samsung SDS, sau đó nàng đã chuyển hướng nghề nghiệp, thi tuyển và trở thành một phóng viên cho đài SBS rồi lại tham gia cuộc thi Super Model Contest vào năm 2014 và đoạt giải ba. 

Sau này thì Ki Joo tập trung phát triển bên mảng diễn xuất. Vô Diện Ma Ma nhìn profile của cô nàng mà phải thán phục vì sự tài giỏi, đa zi năng của mỹ nhân này.

 Những bộ phim mà mình đã theo dõi mà có Ki Joo đóng là: Twenty Again, Moon Lovers, Little Forest, Come and Hug Me, Midnight,... Diễn xuất của Ki Joo thực sự tạo ấn tượng đến mình. Cô nàng toàn vào những vai có “chiều sâu” về tâm lý với nội dung kịch bản hấp dẫn, kịch tính.

>>>> Xem thêm: Lee Yeon: Sao nữ 27 tuổi hóa thân thành cậu bé 13 tuổi đầy xuất sắc

Trên đây là những nữ minh tinh màn bạc từng là Burger Girl. Sau nhiều năm cuộc đời của các nàng đã có nhiều thay đổi, trải qua nhiều thăng trầm tại showbiz Hàn. Nhìn chung thì ngoài Yang Mi Ra thì mấy người còn lại đều có một sự nghiệp tốt đẹp, tỏa sáng trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.