x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao Ngưỡng Cửa Cuộc Đời bây giờ: Yoo Ah In lên ngôi ảnh đế

Vô Diện Ma Ma 11:00 - 30/03/2022

Vô Diện Ma Ma tìm hiểu được rằng drama Sharp hay còn có tựa Việt là Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phát sóng vào năm 2003. Tiếp nối sự thành công của phim mùa 2 đã được sản xuất, lên sóng năm 2005.

Ngưỡng Cửa Cuộc Đời mùa 1

 Tác phẩm này có nội dung kể về cuộc sống đa sắc màu, năng động, tươi vui của các bạn học sinh xứ Hàn. Chủ yếu xoay quanh chuyện học hành, tình cảm và các mối quan hệ giữa gia đình, bạn bè của cô nàng Lee Ok Rim (Go Ara). Đây cũng là tác phẩm debut của Ara cùng nhiều ngôi sao khác như: Yoo Ah In, Oh Yeon Seo, Kim Ki BumHeechul.

Ngưỡng Cửa Cuộc Đời mùa 2

 Hồi ấy, các anh chị vẫn còn là những gương mặt trẻ, mới chân ướt chân ráo đến với diễn xuất nhưng ở hiện tại thì sự nghiệp của họ đã có nhiều đổi thay. Muốn biết tình hình hiện tại của họ như thế nào thì các bạn đọc bài dưới đây nhé! 

>>>> Xem thêm: Loạt ảnh gây bão khi quy tụ các đại mỹ nhân xứ Hàn tề tựu bên nhau

Yoo Ah In: Vươn tầm Ảnh đế

 Đây là phim đầu tiên mà mình xem của Ah In oppa, nhưng mà hồi đó vẫn chưa có ấn tượng hay đem lòng mến mộ anh cuồng nhiệt. Mãi đến khi anh xuất hiện trong Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan thì Vô Diện Ma Ma mới yêu anh đậm sâu.

 Trong phim này, Ah In vào vai người bạn trai của nữ chính và tìm mọi cách để có được tình yêu của nàng. Nhân vật này có vẻ ngoài thư sinh, điển trai cùng với tính cách phóng khoáng, có nhiều hành động dễ thương.

 Hồi đó trông Ah In oppa kiểu “ngố tàu” với mái tóc ngắn cute và gương mặt thì búng ra sữa, rất cute. Còn bây giờ anh đã “dậy thì thành công”, trở thành người đàn ông nam tính, quyến rũ vạn người mê.

 Về sự nghiệp thì anh gặt hái được những thành công vang dội khi đóng chính trong nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh đình đám như: Mối Tình Bí Mật (Secret Affair), Chạy Đâu Cho Thoát (Veteran), Bi Kịch Triều Đại (The Throne), Thiêu Đốt (Burning), Hellbound,...

 Đặc biệt Yoo Ah In đã đi vào lịch sử khi trở thành Ảnh đế trẻ nhất của giải thưởng danh giá Rồng Xanh, giải được mệnh danh là Oscar xứ Hàn với tác phẩm Bi Kịch Triều Đại (The Throne). Quả là một nam tài tử tuổi trẻ tài cao với diễn xuất rất có chiều sâu khiến mình mê mẩn.

Go Ara: Mãi không thể tỏa sáng thành sao lớn

 Mỹ nhân Go Ara mới bước chân vào làng giải trí đã may mắn được đóng vai nữ chính phần một và hai rồi nhanh chóng gây chú ý với công chúng. Ngày ấy mình thấy chị Ara rất đẹp, một nét đẹp thanh thuần, trong sáng. 

 Ngay từ thời thiếu nữ Go Ara đã là một người đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ, dành lời khen ngợi. Hiện tại thì chị vẫn sở hữu một nhan sắc gây rung động lòng người. Ở tuổi 32, ngoại hình của chị đã khác xưa nhiều, toát lên vẻ dịu dàng, đằm thắm hơn. 

 Sau khi có màn debut ấn tượng với Ngưỡng Cửa Cuộc Đời thì Go Ara tiếp tục chăm chỉ đóng phim nhưng không có tác phẩm nào nổi bật, giúp chị thăng tiến thêm. 

Đến năm 2013, khi đóng chính trong “bom tấn” Reply 1994 thì danh tiếng của chị mới được dịp nổi lên như cồn, “hút fan” đông đảo. Nhưng sau đó Go Ara lại phải chịu kiếp flop với các phim như: Hwarang hay Ms. Hammurabi.

 Go Ara sở hữu một visual cực phẩm nhưng diễn xuất của chị thì lại khác, khi nhận về nhiều tranh cãi từ phía khán giả. Diễn xuất của chị lúc hay lúc dở như sự nghiệp đóng phim của chị vậy, lúc lên lúc lại xuống đầy thăng trầm.

>>>> Xem thêm: Top 10 idol "gây sốt" khi xuất hiện trong loạt phim đong đầy tình trai

Oh Yeon Seo: Người đẹp với đời tư ồn ào

 Năm đó, Oh Yeon Seo đóng vai nữ phụ Lee Ye Rim, đây là vai diễn giúp mỹ nhân này bước chân vào làng điện ảnh xứ Hàn. 

Nhiều năm sau cô nàng chật vật tìm chỗ đứng cho chính mình tại Kbiz, đóng qua nhiều vai chính lẫn phụ nhưng mãi đến năm 2017 khi Hoa Du Ký “gây bão” thì Oh Yeon Seo mới có cơ hội nổi tiếng. 

 Vai diễn Tam Tạng như một phao cứu sinh cho sự nghiệp diễn xuất nhạt nhòa của người đẹp họ Oh. Sau này, nàng vẫn đóng chính trong các phim như: Bẫy Tình Yêu (Bản điện ảnh), Nhân Vô Thập Toàn, Có Điên Mới Yêu,... nhưng cũng không thu được kết quả thành công như mong đợi.

 Đời tư của Yeon Seo có khi lại “hot” hơn phim mà cô nàng này đóng. Khi mới bắt đầu sự nghiệp, Yeon Seo từng tham gia một show truyền hình kết hôn giả là We Got Married cùng Lee Joon (MBLAQ). 

Tuy nhiên lúc này, cô nàng lại bị báo chí phanh phui chuyện hẹn hò với nam diễn viên Lee Jang Woo. Thế là Yeon Seo phải khóc lóc xin lỗi Lee Joon và bị cư dân mạng chỉ trích là vờ vịt, đóng kịch trên sóng truyền hình.

Oh Yeon Seo và Kim Bum

 Sau khi Hoa Du Ký kết thúc thì chuyện tình cảm của Yeon Seo tiếp tục lên sóng với việc hẹn hò với mỹ nam Kim Bum. Hơn 10 tháng hẹn hò, thì hai ngôi sao thông báo đã chia tay vào đúng dịp valentine năm 2019. 

 Yeon Seo cũng vô tình bị vướng lùm xùm khi là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Goo Hye SunAhn Jae Hyun tan vỡ. Tuy nhiên cô nàng đã nhanh chóng phủ nhận và khởi kiện những ai tung tin đồn này. Mặc dù đã được giải oan nhưng sự việc này cũng khiến danh tiếng của Yeon Seo bị ảnh hưởng.

Kim Ki Bum: Nam thần ngày xưa nay về “ở ẩn”

Ki Bum đóng vai nam chính Yeo Myeong, bạn trai của nữ chính trong phần 2 của phim. Hồi ấy Vô Diện Ma Ma rất thích Ki Bum, chàng trai đến từ nhóm nhạc Super Junior có ngoại hình xứng danh tình đầu của mọi thiếu nữ.

 Tuy nhiên vào năm 2019, anh đã rời nhóm để phát triển sự nghiệp diễn xuất khiến mình buồn lắm. Càng buồn hơn vì phim anh đóng  không có tác phẩm nào thành công về mặt thương mại lẫn chuyên môn. Những bộ phim của anh là: I Love Lee Tae Ri, Cát Tường Thiên Bảo, Tân Thiên Long Bát Bộ,... đều “flop” và bị chê tơi tả.

 Sau khi hoạt động tại thị trường Trung Quốc một thời gian thì anh trở về xứ Hàn và thông tin của anh cũng thưa dần đi. Danh tiếng của Ki Bum cứ thế phai nhòa dần, thỉnh thoảng anh có xuất hiện tại một số sự kiện và khiến mình bất ngờ vì ngoại hình phát tướng, khác xưa quá nhiều.

 Dạo gần đây thì anh đã lấy lại được vóc dáng chuẩn cùng ngoại hình thư sinh, lãng tử và có nét trưởng thành, nam tính hơn. Giờ mình không thấy tin tức gì về việc anh đóng phim hay tham gia các chương trình giải trí nữa. Anh có lập một kênh Youtube là: Yangban Kim Ki Bum để chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình.

Heechul: “Thánh lầy” showbiz nổi tiếng với khả năng “tấu hài” mặn mà

Heechul góp mặt trong phần hai của phim với vai phụ là Baek Jin Woo, đây cũng là vai diễn đầu tay của anh. Hồi đó, Heechul xuất hiện với mái tóc dài, vẻ ngoài còn đẹp hơn cả hoa cùng lối diễn tấu hài cực mạnh.

 Hiện nay anh là thành viên nổi tiếng của Super Junior, tên tuổi phủ sóng toàn châu Á. Heechul không chỉ đẹp mà còn là một nghệ sĩ đa tài, từ diễn xuất, ca hát đến người mẫu, dẫn chương trình anh đều làm tốt và để lại ấn tượng sâu đậm đến mình. 

 Cứ mỗi lần xem mấy chương trình như: Family Outing 2, Weekly Idol 1, Idol School, Singderella, Phantom Singer, Lipstick Prince hay Knowing Brother,... là mình lại được dịp ôm bụng cười no vì mấy câu nói “bá đạo”, chất hơn nước cất cùng cái tính lầy lội, hài hước rất duyên dáng của Heechul oppa.

 Về chuyện tình cảm thì anh từng hẹn hò với Momo của TWICE, thông tin về mối quan hệ của cặp đôi được công khai vào năm 2020. Tuy nhiên sau 1 năm 6 tháng bên nhau thì cặp đôi đã chia tay trong hòa bình. 

 Giờ đây anh Hee Chul lại là người đàn ông độc thân quyến rũ, “ngôi sao vũ trụ” vạn người mê của nhóm nhạc những “ông chú vui tính” Super Junior.

>>>> Xem thêm: Hội người đẹp vốn xuất thân là Burger Girl gây sốt một thời

Trên đây là những thông tin mà mình đã tổng hợp được về dàn cast chính của bộ phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời. Có thể thấy người thành công nhất trong diễn xuất là Yoo Ah In, anh đã vươn tầm thành ngôi sao hạng A và đoạt được những giải thưởng danh giá, khẳng định tên tuổi qua loạt tác phẩm chất lượng cùng nhiều vai diễn “để đời”.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.