x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kaity Nguyễn & dàn mỹ nhân không có gương mặt tỉ lệ vàng vẫn hot ầm ầm

Thuỳ Dung 15:30 - 24/06/2021

Việc chạy theo vẻ đẹp mang tiêu chuẩn “vàng” như mắt 2 mí, cằm V-line, mũi cao… ở showbiz đã trở thành “cơm bữa". Giữa rừng mỹ nhân mang nét đẹp đại trà này, tôi vẫn thấy có nhiều sao nữ “lệch chuẩn" vẫn được yêu thương và còn... nổi ầm ầm.

Ngọc Trinh

Dù rất cập nhật xu hướng nhưng riêng những đặc điểm trên gương mặt thì xưa nay “nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn không hề có ý định thay đổi. Có thể thấy, Ngọc Trinh sở hữu đôi mắt to tròn nhưng khuôn mặt lại có phần tròn trịa, chiếc mũi không cao và còn cười hở lợi. 

Tôi thấy có nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh trông… “hơi quê”. Những ý kiến “móc mỉa” nhan sắc cô “kém hợp thời” vẫn liên tục cho đến ngày nay, dù rằng hiện tại Ngọc Trinh đã là mỹ nhân có sức hút bậc nhất Vbiz với gu thời trang, khí chất và cả vóc dáng quyến rũ nữa. Trong mắt tôi, cái mà người ta gọi là “quê” ấy đã giúp Ngọc Trinh luôn giữ được sự trẻ trung, tươi tắn dù đã bước qua tuổi 30. Và cũng chính cái đó đã tạo nên nét đẹp riêng rất đặc trưng của Ngọc Trinh, kiểu mà trong sự quyến rũ vẫn có đôi chút thơ ngây vậy.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên và dàn mỹ nhân Việt đáp trả khi bị chê tư thế chụp kém duyên

Kaity Nguyễn

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh đã tạo được sự chú ý lớn, sức hút của cô nàng Kaity Nguyễn là điều ai cũng thấy đúng không nào! Dù sở hữu gương mặt bầu bĩnh, chiếc cằm vuông khác xa với tiêu chuẩn của nhiều hotgirl hiện nay nhưng Kaity Nguyễn vẫn đủ lôi cuốn để “cưa đổ" trái tim bao người.

Gương mặt tròn trước nay vẫn được cho là khó có thể trang điểm đẹp, nhưng với Kaity Nguyễn thì lại hoàn toàn khác. Cô nàng có thể biến hóa khôn lường và với phong cách nào thì cũng trông vô cùng lung linh đấy nhé. Vốn đã rất xinh nhưng dạo gần đây, sau khi giảm cân thành công, tôi thấy nhan sắc của nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu lại ngày càng cuốn hút hơn nữa.

Đông Nhi

Đông Nhi sở hữu gương mặt góc cạnh và hơi kém thanh thoát so với nhiều mỹ nhân khác tại Vbiz. Một số cư dân mạng còn cho rằng, thỉnh thoảng đôi mắt một mí hơi xếch của nữ ca sĩ còn làm cô nàng trở nên… dữ.

Ai chê thì chê, cái tên Đông Nhi vẫn luôn được nhắc đến như một ngôi sao sáng của làng Việt hơn 10 năm nay. Mà các bạn có công nhận với tôi không, là càng nhìn Đông Nhi lại càng thấy cô đẹp, ở cô nàng có cái nét đặc biệt riêng, không để bản thân lẫn lộn với ai cả. Giờ đây, giọng ca Khóc đã là mỹ nhân được bao người ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công cùng gia đình viên mãn, hạnh phúc. 

Diệu Nhi

Diệu Nhi không mang nhiều đặc điểm nổi bật trên gương mặt, thậm chí lúc mới vào nghề cô nàng còn bị chê… kém xinh. Thế nhưng “thánh lầy" với sự duyên dáng và hài hước của mình vẫn chiếm trọn tình cảm của đông đảo khán giả suốt bao năm qua.

Tính đến nay thì cũng đã hơn 8 năm cô nàng bước chân vào showbiz. Diệu Nhi khiến tôi ngưỡng mộ với những dấu ấn đạt được trong diễn xuất cùng nhan sắc ngày càng “bùng nổ" hơn trước. Vẫn nét đẹp lạ ấy nhưng giờ đây, nữ diễn viên gốc Phan Thiết đã ngày càng sành điệu và cá tính hơn rất nhiều.

Midu

Midu là một trường hợp đặc biệt khi gương mặt không hề mang tỷ lệ vàng hay thậm chí là một đường nét nổi bật nào, nhưng vẫn trông vô cùng xinh đẹp. Nữ diễn viên Tóc Rối có gương mặt tròn trịa, đôi mắt một mí và đầu mũi khá to.

Không như những nàng hotgirl khác, Midu được đông đảo khán giả ngưỡng mộ bởi học thức và sự đa tài, giỏi giang. Biết Midu hơn 10 năm nay, tôi phải công nhận là visual hiện tại của cô chẳng có mấy khác biệt thậm chí là có phần trẻ trung hơn.

>>> Xem thêm: Đông Nhi, Bảo Thy và dàn sao từng chung khung hình giờ quan hệ ra sao?

Dù không mang vẻ đẹp tiêu chuẩn nhưng theo tôi thấy chính điều đó đã tạo nên nét cuốn hút riêng biệt cho những mỹ nhân trên. Và hơn hết, tài năng và sự nỗ lực đã giúp những cô nàng này chiếm được tình cảm của công chúng một cách lâu dài.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.