x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lệ Quyên và dàn mỹ nhân Việt đáp trả khi bị chê tư thế chụp kém duyên

Thuỳ Dung 10:00 - 24/06/2021

Chắc hẳn là có nhiều lý do hoặc chỉ đơn giản là thấy đẹp, thấy thích nên các mỹ nhân Việt đã đăng những bức ảnh có tư thế chụp khó đỡ trên mạng xã hội. Nhưng điều khiến tôi chú ý chính là cách phản ứng và đáp trả của họ khi bị cư dân mạng buông lời chê bai.

Lệ Quyên

Từ ngày công khai chuyện tình với bạn trai trẻ, tôi thấy Lệ Quyên ngày càng diện đồ quyến rũ và nóng bỏng hơn hẳn. Điều này thì cũng bình thường thôi, nếu giọng ca Giấc Mơ Có Thật không tạo những tư thế “khó đỡ" và có phần phô phang thế này. 

Một lần, cư dân mạng đã bày tỏ rằng chiếc ảnh “uốn éo tạo dáng" khi đang tập thể dục của nữ ca sĩ trông rất…“mất thiện cảm”. Ngay sau đó, Lệ Quyên đã không ngần ngại đáp trả lại comment này: “Em chụp lúc đang tập đi trên máy luôn đó chị, chị dạy em cách đi ngược để quay mặt lại với chị ơi…”. Nghe thì có vẻ thân thiện nhưng thật ra lại có phần “thách thức” dân mạng đấy.

Mới đây, nữ ca sĩ khiến tôi “câm nín" chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm khi vô tư đăng chiếc ảnh zoom cận như dưới đây. Góc chụp làm tôi nhìn mà thấy ngượng giùm luôn. Sau tất cả, tôi thấy có vẻ như Lệ Quyên chẳng hề có ý định thay đổi gì.

 >>> Xem thêm: Đông Nhi, Bảo Thy và dàn sao từng chung khung hình giờ quan hệ ra sao?

Bích Phương

Những năm gần đây, Bích Phương đã có sự thay đổi ngoạn mục về phong cách âm nhạc lẫn ngoại hình của mình. Để thoát hình ảnh “gái ngoan" giọng ca Đi Đu Đưa Đi ngày càng táo bạo hơn, nhưng cái gì cố quá thì sẽ dễ… quá lố. 

Lần gây bất ngờ nhất là khi cô nàng đăng tải bức ảnh mặc trang phục có phần buông lơi, và dùng tay che chắn hờ hững. Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích gay gắt cách tạo dáng quá đỗi “phóng khoáng" này. Thú thật, nhìn những bức ảnh ấy mà tôi thì chỉ ước Bích Phương hãy trở về với style ngày nào.

Trước những phản ứng trái chiều từ phía dư luận về hình ảnh của mình, Bích Phương đã lên tiếng trấn an các fan: "Chị đã 30 tuổi rồi nên hãy yên tâm chị biết nên làm gì với hình ảnh của mình, thay đổi đến đâu là đủ. Đừng lo lắng".

Ngọc Trinh

Với danh xưng “nữ hoàng nội y", chuyện Ngọc Trinh ăn mặc “kiệm vải", tạo dáng quyến rũ đã chẳng còn là chuyện lạ. Hầu như bức ảnh nào mà cô nàng đăng tải cũng có người vào chê bai về góc chụp hoặc tư thế. 

Nếu như Trinh của ngày xưa chỉ biết ngồi khóc hay im lặng thì sau hơn chục năm lăn lộn tại showbiz, người đẹp Trà Vinh đã có những phản ứng dữ dội hơn. Cô nàng từng đanh thép tuyên bố “chị thích hở là hở thích kín là kín" và khuyên mọi người đừng nên ganh tỵ với mình nữa.

Mỹ Lệ

Sau 7 năm lui về ở ẩn để chăm lo cho tổ ấm, vào năm ngoái, ca sĩ Mỹ Lệ đã có màn đánh dấu sự trở lại của mình tại showbiz bằng một cách không thể ấn tượng hơn. “Mỹ nhân ngư" khiến bao người phải “há hốc mồm" khi thực hiện bộ hình “nóng” tạo dáng táo bạo bên đàn cello. Concept cùng cách pose dáng khiến ai cũng “đỏ mặt" này làm giọng ca Về Với Cơn Mưa bị chỉ trích dữ dội vì vừa quá lố vừa không phù hợp lứa tuổi.

Trước những lời chê bai, nữ ca sĩ U50 thẳng thừng đáp trả: “Tôi thấy nhiều người bảo tôi tạo dáng không phù hợp với lứa tuổi trung niên, phản cảm... Chơi đàn cello mà không dạng 2 chân ra kẹp cây đàn thì chơi kiểu gì? Chẳng qua nghệ sĩ lúc đánh đàn thì mặc váy tha thướt che hết nên không thấy…”. Chị còn nói thêm: “Trong mắt người trần tục có thể những hình ảnh đó xấu, nhưng ai hiểu biết về mỹ thuật và âm nhạc chắc chắn thấy đẹp”. Chính những lời này lại làm sự tranh cãi bùng nổ hơn.

>>> Xem thêm: Minh Hằng và hội chị em Vbiz lên đồ lồng lộn mùa "work from home"

Dẫu biết chụp ảnh và tạo dáng như thế nào là quyền cá nhân của mỗi người. Thế nhưng, tôi nghĩ là người của công chúng thì loạt mỹ nhân trên nên lắng nghe và tiếp nhận ý kiến của khán giả nhiều hơn dù đó có là những các lời chê bai đi chăng nữa. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".