x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đông Nhi, Bảo Thy và dàn sao từng chung khung hình giờ quan hệ ra sao?

Thuỳ Dung 16:00 - 23/06/2021

Bạn có biết bức ảnh nào là hot nhất Vbiz mấy hôm nay chưa? Không phải là những khoảnh khắc khoe dáng hút hồn hay đồ hiệu tiền triệu của các nghệ sĩ. Hình ảnh xa lắc xa lơ này mới chính là “tâm điểm" thu hút sự chú ý của dân tình.

Tấm ảnh được Ngô Kiến Huy đăng tải gây sốt cộng đồng mạng vì hội tụ dàn sao đình đám của thế hệ 9x

>>> Xem thêm: Bích Phương và dàn sao nữ im hơi lặng tiếng, mỗi lần ló ra là gây sốt

Đây được xem là khung hình đi vào huyền thoại, bởi thật hiếm khi người hâm mộ được thấy nhiều ngôi sao đình đám chụp chung bên nhau và đọ sắc cực mãn nhãn. Nhìn kỹ mới thấy hầu hết những gương mặt nổi bật của Vbiz đều tụ họp tại bức ảnh “ngày xửa ngày xưa” này, phải kể đến như Noo Phước Thịnh, Chí Thiện, Trịnh Tú Trung, Đông Nhi, Khởi My, Bảo Thy, Thu Thuỷ, Yến Nhi…

Cuộc sống và sự nghiệp của dàn sao này hiện tại đã có nhiều thay đổi. Điều tôi thấy đáng quý nhất, đó là nhiều người trong số họ vẫn giữ được tình bạn thân thiết. Điển hình như bộ ba Ngô Kiến Huy - Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Những nghệ sĩ này vẫn luôn gắn bó với nhau trong hơn 10 năm nay. 

Theo tôi tìm hiểu, tình bạn của họ cũng từng trải qua nhiều khó khăn và không ít lần dẫn đến rạn nứt, nhưng thật may mắn là hiện tại cả 3 vẫn bên nhau, đồng thời chứng kiến từng bước trưởng thành của đối phương. Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, “gia đình văn hoá" này còn thường xuyên tụ họp, đi du lịch, vui chơi bên nhau. Vượt qua mọi sóng gió, bộ ba này không chỉ xem nhau như những người bạn thân mà còn là tri kỷ. Giữa Vbiz ồn ào và tranh đua, chính những con người này đã giúp tôi cảm thấy ấm lòng và có thêm niềm tin về một tình bạn thực thụ.

Một tình bạn đáng ngưỡng mộ khác còn duy trì trong bức ảnh này mà tôi không thể không nhắc đến, đó là “công chúa bong bóng” Bảo Thy và anh chàng Vương Khang. Tôi còn nhớ năm nào “cặp bài trùng" này đã cùng phát hành ca khúc Please Tell Me Why và không ngừng “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc Việt trong một thời gian rất dài. 

Dù bao năm nay, hai ca sĩ không còn hoạt động sôi nổi tại showbiz nữa nhưng họ vẫn luôn là những người bạn thân thiết. Mỗi lần nhìn cặp bạn thân nhí nhố trong một tấm ảnh, tôi lại bồi hồi nhớ lại thanh xuân của mình từng yêu thích bộ đôi ăn ý này nhiều như thế nào…

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa giọng ca Một Chút Yêu Anh Thôi và ca sĩ Đông Nhi thì lại không được êm đềm như vậy. Nổi lên cùng một thời điểm lại có gu ăn mặc na ná nhau, hai cô nàng thường xuyên bị khán giả mang lên bàn cân so sánh.

Nhiều năm trở lại đây, netizen vẫn liên tục đồn đoán rằng cả hai chỉ “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Chính hai mỹ nhân cũng đã lên tiếng đính chính, phủ nhận tin đồn bất hòa. Thế nhưng, tôi thấy chẳng mấy ai tin vào điều này, bởi rất hiếm khi Đông Nhi và Bảo Thy chịu xuất hiện chung một khung hình. Dù vậy nhìn chung hiềm khích của Đông Nhi và Bảo Thy chỉ là do hướng nhìn nhận từ người hâm mộ mà thôi. Đâu phải cứ là đồng nghiệp thì phải thân thiết với nhau, còn không thân thì sẽ là bất hòa đâu nè, mọi người thấy tôi nói đúng không?

Và cuối cùng, và tôi nghĩ cũng là căng thẳng nhất trong những mối quan hệ tôi kể ở trên, chính là Yến Nhi và Thu Thủy. Từng hoạt động trong nhóm nhạc Mây Trắng đình đám một thời, nhưng chị em Song Yến và Thu Thuỷ vẫn luôn bị đặt nghi vấn "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Tôi còn nhớ trong một lần chia sẻ trước đây, Yến Nhi từng bộc bạch: "Ai cũng có cái tôi riêng, tất nhiên sẽ có lúc như vậy. Nếu có quản lý, người ta sẽ quản tất cả". Cô cho biết thời điểm đó Mây Trắng không có quản lý nên nội bộ xảy ra mâu thuẫn. Cả Yến Trang cũng từng chia sẻ khi được hỏi vấn đề hàn gắn mối quan hệ với Thu Thủy: "Chỉ đơn giản là đứng chung một chỗ trong cùng một địa điểm. Hàn hay là gắn chắc cần nhiều thời gian hơn để xem lại".

 >>> Xem thêm: Mai Âm Nhạc - "Chúa hề" khiến netizen và nhiều sao Việt phát cuồng

Ngắm nhìn khoảnh khắc này mà tôi thấy thật bồi hồi, xúc động khi nhiều thần tượng một thời của mình đều có mặt tại đây. Và sẽ trọn vẹn hơn nếu tình bạn của một vài người trong số họ không xảy ra rạn nứt. Còn bạn, bạn có cảm xúc gì khi nhìn bức ảnh huyền thoại này.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.