x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kathy Uyên không thể từ chối trước năng lực diễn xuất của MONO

Châu Chấu 18:20 - 04/08/2022

Từ rất lâu rồi Châu Chấu mới thấy Kathy Uyên xuất hiện trở lại, vậy nhưng lần này lại đặc biệt hơn rất nhiều. Với một đoạn clip giới thiệu hầu như giữ kín hoàn toàn thông tin về nhân vật chính lẫn Kathy Uyên, những gì người xem nhận thấy được có lẽ chỉ là một video vỏn vẹn 49 giây ghi lại quá trình sản xuất một MV.

Riêng về Kathy Uyên, cô nổi tiếng qua một số bộ phim như Để Mai Tính, Âm Mưu Giày Gót Nhọn, Em Chưa 18,... Nữ diễn viên cũng được đánh giá cao, nhận các giải thưởng danh giá như Cánh Diều Vàng năm 2008, Cánh Diều Vàng năm 2013. Kathy Uyên giữ vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, điều hành một cơ sở đào tạo về diễn xuất ở TP. Hồ Chí Minh.

Theo thông tin Châu Chấu mới cập nhật được, Kathy Uyên sẽ giữ vị trí Private Coaching (huấn luyện cá nhân về diễn xuất) của một nghệ sĩ mới toanh là MONO. Theo nữ diễn viên tiết lộ, đây là một người trẻ có đam mê, năng lực nhưng vẫn lo lắng về khả năng của mình. 

Trong quá trình training, dù không đòi hỏi nhiều nhưng học trò đã thể hiện tốt vượt ngoài mong đợi và có một khoảnh khắc khiến Kathy bất ngờ đến rơi nước mắt: "Vừa xong cảnh quay, tự dưng MONO khum người xuống và chảy nước mắt, không phân định giới hạn đây là nhân vật hay là chính mình. Khoảnh khắc này khiến Kathy cảm động và từ đó thấy được bạn trẻ này chưa bao giờ học diễn xuất nhưng đã biết cách nhập tâm vào cảm xúc của nhân vật. Lúc đó Kathy và đạo diễn nhìn nhau bất ngờ, vì đạo diễn nói trước với Kathy rằng không mong chờ nhiều vì đây là một bạn mới. Nhưng rốt cuộc bạn mới này lại rất ấn tượng, có đôi mắt rất sâu, có hồn và đầy tình cảm. Kathy thấy đây là một nghệ sĩ trẻ đầy cảm xúc, nhạy cảm và dễ vào vai."

Riêng về tác phẩm lần này của “nhân vật bí ẩn”, một phần nhỏ trong lời bài hát đã xuất hiện với nội dung như sau: “Nàng là áng mây trôi phiêu bồng/ Mênh mông bát ngát trên cao/ Tựa đóa hoa hương thơm nồng/ Lung linh như những ngôi sao/ Từ ngữ này dành tặng em/ Chẳng có ai đẹp bằng em.”

Dù chỉ là những giây ngắn ngủi nhưng có thể thấy đây là một sản phẩm có sự đầu tư chỉn chu, là thành quả từ quá trình làm việc nghiêm túc của cả một tập thể. Mọi thứ đều được lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết đến từng bối cảnh, trang phục,...

Đây cũng là lần đầu tiên Châu Chấu thấy tại Việt Nam có một nghệ sĩ chưa từng lộ mặt hay ra mắt MV nhưng lại tạo được sự tò mò, thu hút người xem đến thế. “Chiến lược” này tuy có thể táo bạo, tồn tại rủi ro nhưng song song đó, nó đã ít nhiều tạo được sức hút nhất định, mang dấu ấn riêng mà khi nhắc về “chiến lược” này, mọi người có thể lập tức gọi tên ê-kíp như một nhân vật tiên phong.

Châu Chấu vẫn đang mong ngày MV chính thức ra mắt để được thưởng thức, đặc biệt là khi MV có sự chỉ đạo diễn xuất của Kathy Uyên. Biết đâu dù là sản phẩm âm nhạc nhưng chất lượng phần nhìn lại như một tác phẩm điện ảnh nhỉ? Mọi người cùng mình chờ xem nha!

* Bài viết của Châu Chấu chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Kathy Uyên, quan tâm về sự xuất hiện của một nhân tố mới trong làng giải trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".