x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Jang Ki Yong nhập ngũ sau khi quay xong phim mới

Trà Xanh 16:30 - 23/08/2021

Vậy là Jang Ki Yong đã chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, dù khá đột ngột nhưng tôi vẫn mừng vì anh chàng hoàn tất những việc đang làm rồi.

>> Xem thêm: Những lần bị chê diễn dở của Song Hye Kyo và dàn sao nữ đình đám Kbiz

Jang Ki Yong chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự

Chàng mỹ nam Jang Ki Yong đã chính thức lên đường nhập ngũ ngày hôm nay 23 tháng 8 sau khi hoàn thành tất cả lịch trình quay bộ phim Now, We Are Breaking Up. Công ty quản lý của Jang Ki Yong đã không tiết lộ địa điểm và thời gian anh chính thức vào doanh trại để tránh tụ tập đông người, đồng thời tặng fan tấm ảnh sau khi mỹ nam này cắt tóc. Theo lộ trình của những người đi trước, Jang Ki Yong sẽ có 5 tuần đào tạo cơ bản và sau đó chính thức trở về đơn vị đóng quân để thực hiện nghĩa vụ của một người lính.

Năm 2021 này có thể nói là một năm rất năng suất của Jang Ki Yong khi anh có bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly đóng cặp với Hyeri lên sóng và tạo được một cơn sóng nhỏ. Sau đó, anh chàng lại có cơ hội hợp tác cùng nữ thần Song Hye Kyo trong bộ phim Now, We Are Breaking Up và quay phim tới sát ngày nhập ngũ mới hoàn thành. Đây là một cơ hội lớn để chàng trai trẻ 9x bật lên hàng ngôi sao top đầu. Phim sẽ lên sóng trong tháng 11 tới trên đài SBS. 

Tôi rất ấn tượng với gương mặt của Jang Ki Yong bởi vừa có nét thời thượng, lạnh lùng, nhưng cười lên thì lại rất dễ thương. Jang Ki Yong cũng đã có 7 năm theo nghiệp diễn xuất, thời điểm này đã là chín muồi để người ta nhớ tới anh chàng nhiều hơn. Tôi hy vọng Now, We Are Breaking Up sẽ lên sóng thành công tạo bước đệm để khán giả không quên chàng trai này trong thời gian vắng bóng. Hẹn gặp lại Jang Ki Yong 2 năm sau.

Krystal ghen nổ đom đóm mắt trong tập mới Học Viện Cảnh Sát

Fan của Học Viện Cảnh Sát hãy chờ đón tập phim mới nhé bởi sẽ có tình tiết thú vị lắm. Tập trước, đôi sinh viên trẻ Kang Sun Ho (Jinyoung) và Oh Kang Hee (Krystal) đã âm thầm phát triển khi cả hai luôn hướng về đối phương với sự cảm mến đặc biệt. Thế nhưng sang tới tập mới này thì mối quan hệ của cả hai sẽ có một trở ngại nho nhỏ khi xuất hiện tình địch mới. 

Hình ảnh đoàn phim tung ra cho thấy Kang Sun Ho trò chuyện cùng nữ tiền bối của câu lạc bộ Judo khi cả hai cùng nhau làm việc vào buổi tối. Éo le thay là cô nàng Oh Kang Hee lại tình cờ gặp cả hai đang có vẻ khá vui vẻ bên nhau và nàng ta đã lập tức ghen nổ đom đóm mắt, mặt xìu hẳn lại. 

Đoàn phim còn cố tình tiết lộ rằng cặp đôi này vừa mới nảy sinh tình cảm thì lại phải đối mặt với bước ngoặt mới khiến tình ta chưa biết có thể nở hoa hay không. Nhìn cảnh cô nàng Krystal quạu quọ thế kia thì tôi lại phải xem phim rồi, hẹn mọi người tối nay xem chàng đã làm gì mà nàng ta lại vậy nhé.

Joy (RED VELVET) xác nhận đang hẹn hò ca sĩ hiphop Crush

Hôm nay đầu tuần và chúng ta lại vừa đón nhận một tin theo tôi thấy là vui đấy, đó chính là cô nàng Joy của RED VELVET đã có người yêu rồi. Người đó chính là anh chàng ca sĩ hiphop Crush. Joy và Crush đã từng hợp tác với nhau ra bài hát hồi tháng 5 vừa qua, mới đây truyền thông Hàn đưa tin họ đang hẹn hò. Không lâu sau đó, hai công ty đều lên tiếng thừa nhận rằng: “Crush và Joy đã gặp nhau với tư cách tiền bối - hậu bối. Gần đây, cả hai dần có hảo cảm với đối phương và bắt đầu gặp gỡ phát triển tình cảm”

Joy là một cô gái luôn rất vui tươi, truyền năng lượng tích cực cho mọi người, thế nên tôi thấy sau khi tin tức này xuất hiện, phản ứng của cư dân mạng đều là chúc mừng và ủng hộ. Thế mà mới đây cô nàng đã tự mình xuất hiện viết thư xin lỗi các fan vì gây bất ngờ cho mọi người và cũng để báo chí nói ra chứ không phải là mình tự thông báo. 

Đọc thư của Joy xong tôi lại càng cảm thấy cô gái này thật tuyệt vời. Vốn dĩ yêu đương là chuyện rất bình thường, RED VELVET cũng đã ra mắt được nhiều năm rồi nhưng Joy vẫn chu đáo và lo lắng đến vậy. Qua sự việc này, tôi lại càng có cảm tình với Joy hơn nữa. Hy vọng fan của RED VELVET và Joy sẽ gửi thật nhiều lời động viên hơn nữa để an ủi và cho cô nàng biết là mọi người ủng hộ, chúc mừng cho tình yêu này rất nhiều nhé.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Lee Min Ho chán vai công tử, đóng phản diện ở phim mới

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.