x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Lee Min Ho chán vai công tử, đóng phản diện ở phim mới

Trà Xanh 16:00 - 22/08/2021

Đã lâu không trở lại, Lee Min Ho bất ngờ chiêu đãi chúng ta một loạt ảnh mới cực chất, thế nhưng điểm nhấn lại chính là việc anh chia sẻ về tác phẩm và vai diễn mới, chờ chút rồi chúng ta sẽ biết nó có gì đặc biệt nhé. Trước hết thì cùng tôi điểm qua vài thông tin Kbiz hôm nay nè.

>> Xem thêm: Dẫu Biết kết thúc có hậu với hàng loạt "văn mẫu" tình yêu từ chối hiểu

Dẫu Biết kết thúc happy ending nhưng rating ảm đạm

Vậy là Dẫu Biết đã kết thúc hành trình 10 tập phim của mình. Kết quả của tập cuối lên sóng tối qua đã chứng kiến một sự tăng nhẹ rating so với tuần trước, đạt 1.7%. Con số này chưa thể gọi là thành công, bởi tập đầu phim đạt tới 2.2%. Kết phim hạnh phúc khi chúng ta có tới 4 cặp trẻ thành đôi, đặc biệt là nam nữ chính trở về bên nhau đúng với tinh thần happy ending. 

Dẫu Biết đã tạo một làn sóng khá lớn trên mạng xã hội suốt thời gian phim chiếu. Tôi còn nhớ đêm qua, sau khi phim kết thúc, rất nhiều bài bình luận, khen chê với tương tác lớn đã xuất hiện ở những cộng đồng fan phim Hàn, thế nên dù rating vô cùng khiêm tốn thì tôi vẫn cho rằng bộ phim thành công ở những mặt nhất định. Chúc mừng Song Kang, Han So Hee và dàn sao trẻ của phim nhé.

Song Ji Hyo tiết lộ quá trình chuẩn bị cho phục trang của phù thủy Jo Hee Ra và sự cố khi mới ra mắt

Song Ji Hyo đã có một vai diễn đáng nhớ là phù thủy Jo Hee Ra trong Bàn Tiệc Của Phù Thủy. Không chỉ nhân vật gây tò mò mà thời trang, phong cách của chị đẹp trong phim cũng rất được yêu thích vì vừa xinh đẹp vừa quyến rũ, ma mị. Thế nhưng để có được thành quả như trên phim là cả một sự cố gắng của đội ngũ thực hiện. 

Song Ji Hyo chia sẻ: “Các stylist của tôi đã rất vất vả với màu sắc. Họ phải tìm rất nhiều phụ kiện và màu móng tay để phù hợp với trang phục. Đạo diễn cũng yêu cầu tôi thay đổi màu mắt nên tôi đã đeo kính áp tròng màu. Chúng tôi rất nỗ lực để tìm ra những màu sắc vừa tự nhiên vừa huyền bí”.

Ngoài ra, chị đẹp cũng được khen ngợi có giọng nói trầm, rất phù hợp với vai phù thủy. Thế nhưng giọng nói trầm ấy đã từng là trở ngại với sự nghiệp của Song Ji Hyo mà giờ chị đẹp mới tiết lộ: 

“Khi tôi mới ra mắt, giọng của tôi trầm quá nên các đạo diễn đã không chọn tôi đấy. Rất nhiều người đã nói tới tôi rằng sao giọng tôi lại như vậy. Tôi đã cố gắng rất nhiều để thay đổi giọng nói và nâng cao tông giọng lên. Đúng là tôi cũng thấy nếu phim tươi sáng, lãng mạn thì giọng nói của tôi là một bất lợi thật. Nhưng tôi rất biết ơn vì nó phù hợp với vai phù thủy lần này”.

Ra mắt tròn 20 năm, đã tham gia rất nhiều phim truyền hình, còn lấn sân sang cả mảng giải trí, Song Ji Hyo đã có một sự nghiệp huy hoàng và danh tiếng khó ai với tới kịp. Là một fan của mợ ngố, tôi thực sự mừng cho chị. Tôi còn nhớ thời gian đầu khi chưa có Running Man, sự nghiệp của Song Ji Hyo khó lòng khởi sắc thế nhưng cũng rất may là cuối cùng thành công đã đến với người luôn nỗ lực. Hy vọng tương lai sẽ được thấy chị đẹp thử sức nhiều dạng vai hơn nữa, đặc biệt là những vai diễn nổi bật như phù thủy Jo Hee Ra.

Lee Min Ho hào hứng khoe sẽ có vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp ở phim mới

Nam thần Lee Min Ho vừa xuất hiện cực đẹp trên tạp chí Esquire số mới với bộ ảnh chất lượng và bài phỏng vấn dài. Ngoài chúc mừng kênh YouTube cá nhân đã đạt được những cột mốc mới đáng mừng như 700 ngàn lượt đăng ký thì Lee Min Ho cũng rất hào phóng chia sẻ về vai diễn trong phim mới của mình. 

Phim mới của anh chàng mang tên Pachinko được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Mỹ gốc Hàn tên Min Jin Lee. Trong phim, anh vào vai Ko Han Su một người mà Lee Min Ho diễn tả là “nhân vật phản diện hoàn toàn”

Nói về vai diễn đột phá này, Lee Min Ho chia sẻ: “Giờ tôi đã ngoài 30, tôi thích những gì chân thực hơn. Nếu quá xa rời thực tế thì tôi sẽ khó chấp nhận và khó diễn xuất. Khi nhận được lời đề nghị thử vai và xem kịch bản, tôi đã tin vào dự án này và thử sức. Có lẽ chính nhờ niềm tin này mà buổi thử vai đã diễn ra tốt đẹp”.

Chàng nam thần số 1 Hallyu này cũng không ngần ngại bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục đóng phim tình cảm ngay cả khi bước sang tuổi 40, thế nhưng sẽ không phải là thể loại thần tượng phi thực tế mà có chút khác biệt: 

“Tôi có thể đóng một mối tình lãng mạn kỳ ảo ở những năm cuối 30 và khi bước sang 40 nhưng sẽ phải khác một chút. Câu chuyện phim thực tế và phù hợp với từng lứa tuổi. Sẽ không có những tình tiết phi thực tế như nữ chính gặp nạn được cứu, khi con người ta đạt tới một lứa tuổi nhất định thì họ sẽ không để mình rơi vào hoàn cảnh như vậy đâu. Phụ nữ thời nay cũng có khi cứu cả đàn ông nữa đấy”.

Qua lời chia sẻ này, tôi nhận ra Lee Min Ho đã chán ngán với những kiểu phim thần tượng lọ lem - hoàng tử với những câu chuyện mộng mơ chỉ có trong cổ tích rồi. Hy vọng anh chàng sẽ gặp nhiều kịch bản chất lượng hơn nữa. Còn giờ thì tôi tò mò về vai phản diện đầu tiên của Lee Min Ho lắm, mong là sẽ sớm được xem phim để đánh giá xem chàng ta đã tiến bộ và thay đổi ra sao nào.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Penthouse 3 tập 11 dữ dội cả về tình tiết lẫn rating

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.