x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Khả Ngân – Thanh Sơn lần đầu nên duyên trên màn ảnh Việt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:00 - 22/07/2021

Khi bộ phim cực hot Mùa Hoa Tìm Lại đang dần đi tới hồi kết, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vừa có chút tiếc nuối lại vừa háo hức chờ mong dự án mới sắp thế sóng cho tác phẩm này, đó là 11 Tháng 5 Ngày do Khả Ngân và Thanh Sơn diễn chính. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm nhé!

Đầu tiên, mình xin được giới thiệu sơ qua về nội dung của bộ phim giờ vàng này. 11 Tháng 5 Ngày xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười ở một xóm trọ nhỏ và mối tình “ghét của nào, trời trao của ấy” giữa cặp đôi Tuệ Nhi – Đăng (Khả Ngân – Thanh Sơn). Chẳng ưa gì nhau từ lần đầu gặp gỡ, lại thường xuyên “cà khịa” nhưng đôi trẻ dần xích lại gần nhau và viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Trong đó, cô nàng Tuệ Nhi do Khả Ngân thể hiện vốn là tiểu thư nhà giàu đỏng đảnh, quyết tâm rời mảnh đất Sài Gòn ra Bắc lập nghiệp. Nhi đến với xóm trọ trong những ngày khó khăn nhất trong cuộc đời “26 nồi bánh chưng” của cô, đến với một thế giới khác hẳn, nơi Nhi không còn là đứa con cưng được cha mẹ “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” nữa.

Còn Thanh Sơn hóa thân thành Đăng – chàng trai lạnh lùng, cứng đầu và có những nỗi niềm cất giấu tựa trong sâu thẳm trái tim. Kể cả khi đã nảy sinh tình cảm và được Nhi thổ lộ, Đăng vẫn luôn chưa có câu trả lời rõ ràng vì anh không chắc người thương có thể hiểu và chấp nhận những sai lầm của anh hay không.

Mối tình giữa hotboy lạnh lùng và tiểu thư đỏng đảnh, nghe thôi đã thấy hấp dẫn đúng không nào? Mình cho rằng, bộ phim này sẽ là cơ hội cho cả Khả Ngân và Thanh Sơn bứt phá diễn xuất đấy các bạn ạ! Như Khả Ngân chia sẻ thì “vai diễn này là thử thách lớn đối với Ngân”. Về phía Thanh Sơn thì đây cũng là một nhân vật mới mẻ để anh thử sức.

Hơn nữa, đây còn là lần đầu tiên hai diễn viên trẻ tài năng này cũng hợp tác trên màn ảnh Việt nữa chứ! Nhìn vào trailer báo trước thì phản ứng hóa học của Thanh Sơn – Khả Ngân cũng rất ra gì và này nọ đó nha! Thế nhưng, có đọ được với cặp đôi vàng Thanh Sơn – Quỳnh Kool hay không thì phải chờ xem mới biết được!

Hiện tại, Khả Ngân đang là nàng “ngọc nữ màn ảnh” thế hệ mới của Vbiz, bỏ túi nhiều dự án phim hấp dẫn như Cao Thủ Ẩn Danh, Lật Mặt 2, Hậu Duệ Mặt Trời...Còn Thanh Sơn là gương mặt quen thuộc của các phim giờ vàng gần 10 năm qua. Đặc biệt, trong năm 2020, nam diễn viên gây ấn tượng mạnh với mình với hai bộ phim là Đừng Bắt Em Phải Quên Tình Yêu Và Tham Vọng. Mình rất hi vọng cặp đôi này sẽ gặt hái thành công trong lần hợp tác này.

>> Xem thêm: Nhã Phương và loạt nữ chính Vbiz bứt phá hình tượng thành công

Ngoài cặp nam, nữ chính, 11 Tháng 5 Ngày còn quy tụ nhiều gương mặt đình đám của làng phim Việt như Vân Dung, Quang Thắng, Lương Thanh, Trung Ruồi, Tuấn Tú...

Dường như các diễn viên trong phim đều thử sức với kiểu nhân vật mới trên màn ảnh. Trong khi Vân Dung hóa thân thành bà Vân tốt bụng nhưng có chút đồng bóng, nói nhiều thì Quang Thắng lại vào vai gã sở khanh đểu cáng. 

Lương Thanh – nàng “tiểu tam” bị ghét cay ghét đắng trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái lột xác thành cô gái hiền lành, đáng yêu ở 11 Tháng 5  Ngày. Còn Trung Ruồi thì thử sức với nhân vật Long “đần” ngốc nghếch, ôm mối tình đơn phương với Thục Anh (Lương Thanh).

Nghe tới đây thôi chắc hẳn không ít người muốn “đặt gạch” hóng phim rồi đúng không nào? Theo thông tin mình tìm hiểu được thì 11 Tháng 5 Ngày sẽ đưa khán giả đến với những rắc rối tuổi thanh xuân, những hoài bão đôi khi được như ý nguyện, đôi khi lại lỡ dở, những sai lầm, mâu thuẫn của lớp trẻ với cha mẹ, ông bà. Qua đó, Nhi và những người bạn sẽ tự tìm thấy được bản thân và những bài học trong cuộc sống.

Bản thân mình rất thích những bộ phim có đề tài gần sát với cuộc sống. Cà như mình theo dõi thì những bộ phim như vậy rất dễ gây bão trên màn ảnh đó nha! Mình hi vọng 11 Tháng 5 Ngày cũng sẽ làm nên chuyện, gặt hái thành công khi thế sóng cho Mùa Hoa Tìm Lại để mình được thỏa sức theo dõi trong những ngày ở nhà tránh dịch.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam vẫn còn nhiều "mối" ngon hơn cả shark Long

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại”dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.