x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam vẫn còn nhiều "mối" ngon hơn cả shark Long

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:15 - 19/07/2021

Trong những tập gần đây của bộ phim Hương Vị Tình Thân, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đang thấy hốt thay cho mối tình của Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) khi có quá nhiều sóng gió bủa vây. Trong lúc này, nhìn lại mới thấy, hóa ra ngoài shark Long, Nam vẫn còn có nhiều lựa chọn khác đó nha!

Đầu tiên, không thể không kể tới giám đốc Khánh (Sơn Tùng) giàu có, đẹp trai. Trong những tập trước đây của Hương Vị Tình Thân, bạn thân của shark Long từng “tung thính” với Nam rồi đó! Anh chàng “tổng tài đầu trọc” cực hot này hứa hẹn sẽ đưa Nam lên ghế bà chủ nếu trở thành bạn gái của anh, đồng thời cũng ngỏ lời thổ lộ với cô: “Thế bây giờ anh nói anh thích em, muốn yêu em, em có đồng ý không?”.

Nhìn vào giám đốc Khánh đẹp trai, hài hước, chắc hẳn không ít hội chị em muốn đồng ý thay cho Nam rồi đúng không nào? Giờ đây, khi mối tình Long – Nam phải đối mặt với giông tố, Khánh lại bất ngờ “come back”. Phải chăng, đây là dấu hiệu cho thấy anh sẽ “hất cẳng” Long và tiếp tục theo đuổi Nam?

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít khán giả đang “chèo thuyền” Khánh – Nam nhiệt tình. Xem ra cặp đôi này cũng “hot hit” chẳng kém gì Long – Nam đâu nhé! Đến “shipper” Long – Nam như mình còn muốn “nhảy thuyền” là đủ biết rồi đó nha!

Phi (Tô Dũng) và Thy (Thu Quỳnh).

Ngoài Khánh thì còn một nhân vật bí ẩn, bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền sẽ xuất hiện trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân, đó là Phi (Tô Dũng) – sếp cũ của Nam, người yêu cũ của Thy (Thu Quỳnh).

Trở về sau chuyến du học, Phi được dự đoán sẽ là tình địch “nặng ký”, khiến shark Long phải lo sốt vó đấy nha! Từng coi Nam như em gái thế nhưng, anh chàng đẹp trai này hoàn toàn có thể “bẻ lái”, quay sang theo đuổi Nam đúng không nào? Nhất là khi tình cũ của anh – Thy đã thành vợ người ta rồi!

Chưa kể, trong những loạt ảnh “nhá hàng” của Hương Vị Tình Thân, mình phải “quắn quéo” không thôi khi thấy hình ảnh Nam ăn mặc sành điệu, nữ tính, khác hẳn với phần 1 và cùng đi bar với Phi. Xem ra shark Long phải “ăn cả rổ chanh” rồi các bạn ạ!

Hơn nữa, nhìn vào gương mặt điển trai, phong cách thư sinh hào hoa và nụ cười ấm áp của Phi là đủ biết anh là kiểu người dịu dàng, biết quan tâm, chăm sóc cho người khác rồi. Đây chẳng phải là bờ vai đáng tin cậy cho Phương Nam khi đang bị tổn thương vì sự phản đối gay gắt từ gia đình Long hay sao? Phải chăng Phi chính là chàng trai định mệnh mà biên kịch Hương Vị Tình Thân sắp xếp cho Nam và shark Long “bad boy” bá đạo sắp bị cho “ra chuồng gà”?

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Dần thương Nam nhất mà cũng phản đối yêu Long

Dĩ nhiên, đây chỉ là suy đoán của Quần Chúng Thích Ăn Dưa mà thôi nhưng mình thấy Nam vẫn còn nhiều lựa chọn khác “ngon nghẻ” hơn Long. Nhất là khi giờ đây, tình cảm của cặp đôi đang như chiếc bè lá chuối đối mặt với bão bùng vì sự phản đối của gia đình Long. 

Không chỉ bà Xuân (Quách Thu Phương) coi thường Nam, cho rằng cô không xứng với con trai mình, mà cả bà Dần (NSND Như Quỳnh) – người vốn yêu quý Nam cũng bất ngờ “quay xe”. Theo như lời của bà Dần thì: “Mẹ có yêu quý con bé Nam thật nhưng để nó bước chân vào làm dâu nhà này là việc hoàn toàn khác”.

Tuy nhiên, điều khiến mình thất vọng hơn cả là thái độ hời hợt của shark Long khi cho biết, thời nay không giống với thời xưa, chỉ yêu duy nhất một người: “Mà yêu cũng không nhất định là phải cưới”. Mình không biết đây là kế “hoãn binh” của shark Long trước áp lực gia đình hay anh thực lòng nghĩ vậy nữa. Nhưng nếu đây là suy nghĩ từ tận đáy lòng của Long thì hãy để “thuyền” Long – Nam lật ngược đi thôi!

Chưa kể, Long còn quyết tâm muốn “cải tạo” Nam, để cô có ngoại hình và học vấn tương xứng với mình, vô tình làm tăng áp lực cũng như “đụng chạm” vào lòng tự trọng cao như núi của cô nàng kỹ sư này với lý do “anh chỉ muốn tốt cho em thôi”. 

Nói thật thì theo dõi đến diễn biến này của Hương Vị Tình Thân, mình đã thấy “thuyền” Long – Nam lung lay lắm rồi! Thôi, chắc để mình suy nghĩ xem nên “nhảy thuyền” Khánh – Nam hay Phi – Nam đã các bạn nhé!

>> Xem thêm: Khánh Thy của Hương Vị Tình Thân và dàn mỹ nhân "đào mỏ" trên màn ảnh

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.