x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân và các “chị đẹp" sở hữu gu thời trang đỉnh nhất màn ảnh Việt

Thuỳ Dung 17:35 - 04/08/2021

Xem phim không chỉ là để cảm nhận mỗi nội dung phim, ngắm nhan sắc dàn diễn viên mà nhiều khi tôi còn chiêm ngưỡng của những bộ trang phục mà họ đang mặc nữa. Đặc biệt là với các diễn viên nữ, thời trang giúp họ khá nhiều trong việc tăng thêm sự hấp dẫn cho mọi cảnh quay. Cùng tôi điểm qua những người đẹp sở hữu gu ăn mặc đỉnh nhất màn ảnh Việt thời gian qua nhé!

Khả Ngân

Diễn xuất thì còn gây nhiều tranh cãi nhưng tôi cam đoan, thời trang của Khả Ngân trong dự án mới nhất - 11 Tháng 5 Ngày khiến ai cũng phải mê mẩn. Trong phim, Khả Ngân vào vai Tuệ Nhi, một tiểu thư luôn coi mình là “cái rốn của vũ trụ”, lối ăn mặc cá tính, “chanh sả” của cô nàng đã thể hiện được phần nào điều đó.

Dù chỉ mới phát sóng những tập đầu nhưng tôi có thể thấy Khả Ngân rất đầu tư trong lần trở lại này, đặc biệt là ở khoản váy áo. Cô nàng thường xuất hiện trong những chiếc đầm đơn sắc với kiểu dáng đơn giản, nhấn nhá phần eo.

Những phụ kiện như trang sức, giày cao gót và cặp kính mắt mèo trendy giúp Khả Ngân tăng thêm phần tự tin, chảnh choẹ rất đúng với màu sắc nhân vật. 

 >>> Xem thêm: Song Luân và top mỹ nam bị gắn mác “thần đơ đại hiệp” vì diễn kém

Hồng Diễm

Hồng Diễm đã cho mọi người thấy rằng phong cách công sở không hề nhàm chán chút nào với tủ đồ đa sắc thái mà cô đã diện trong Hướng Dương Ngược Nắng. Vốn là đại tiểu thư nhà họ Cao lại theo học chuyên ngành thời trang, các bộ váy áo mà Châu (Hồng Diễm) mặc đều là những bộ cánh rất đáng để hội chị em học tập.

Những dịp “ăn chơi", Hồng Diễm nhà ta diện các loại váy bánh bèo, điệu đà đầy trẻ trung. Chị nhà “sang - xịn - mịn" thế này bảo sao Kiên (Hồng Đăng) không đem lòng yêu cô say đắm cơ chứ.

 Lan Ngọc

“Ngọc nữ" Lan Ngọc đã có màn hóa thân “siêu mượt" vào vai “”chị đại truyền thông" Miss Q trong Gái Già Lắm Chiêu. Vừa giàu có, quyền lực lại làm việc trong showbiz, gu ăn mặc của nhân vật này tất nhiên không phải dạng vừa.

Từ trang phục công sở cho đến dự tiệc, đi chơi cùng người yêu, bộ váy áo nào của Lan Ngọc cũng xinh đẹp, sang trọng hút hồn và tôn lên vóc dáng mượt mà của người đẹp. 

Bạn biết không, ekip phần 2 bộ phim đã chuẩn bị đến 55 bộ đồ, mang 100 phụ kiện cho cô nàng và 80 bộ đồ cho phần 3 đấy. Xem phim, hội chị em chắc chắn sẽ được phen “lóa mắt" với buổi tiệc thời trang chất lượng chẳng kém sàn diễn của cô nàng.

Kaity Nguyễn

Sau Lan Ngọc, Kaity Nguyễn tiếp tục khiến tôi phải ngỡ ngàng, ngơ ngác với màn tái xuất trong Gái Già Lắm Chiêu V. Nhân vật của cô nàng - Lý Linh vốn xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt. Bởi thế cô luôn khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, xa hoa nhất có thể.

Xem dự án này, tôi nghĩ ai nấy đều cũng phải chuẩn bị tâm lý vững nhé! Không chỉ vì những cú twist trong phim xoay chúng ta mồng mồng mà còn bởi phong cách của Lý Linh thay đổi liên tục nữa.

Khi thì là cô nàng thời thượng, sành điệu chuẩn quý cô thành thị đang sống trên đỉnh thành công. Thoắt chốc lại ngọt ngào, hiền thục đúng lứa tuổi 25, lúc thì kiêu sa, yêu kiều như nàng công chúa giữa cung điện Bạch trà viên. Theo tôi tìm hiểu, toàn bộ váy áo của Kaity trong dự án này đều toàn là thiết kế độc quyền, nếu không thì cũng làm hàng hiệu, bóc giá mà muốn..."tiền đình".

  >>> Xem thêm: Quỳnh Kool và loạt hotgirl Việt chuyển hướng sang đóng phim

Theo tôi thấy, trang phục nói riêng và tạo hình của diễn viên nói chung là một yếu tố rất cần được quan tâm trong một bộ phim. Khi nhu cầu thưởng thức của khán giả Việt đang ngày càng được nâng cao, một nhân vật trên màn ảnh không chỉ phải diện đồ đúng mà còn phải đẹp nữa cơ. Có thế, người xem mới có cảm hứng xem phim đúng không nào! Bạn có đồng ý với tôi không? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

* Ý kiến của Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.