x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Kool và loạt hotgirl Việt chuyển hướng sang đóng phim

An Lee 05:35 - 31/07/2021

Với nhiều người hotgirl chỉ cần xinh đẹp, ngoại hình nổi bật thôi là đủ. Vậy nên, khi những cô nàng này chuyển hướng sang diễn xuất, nhiều người tỏ ra khá e dè và thường bị cho là nhan sắc không tỉ lệ thuận với tài năng diễn xuất. Hãy cùng An tìm hiểu về một số hotgirl nổi danh dạo gần đây khi đi đóng phim nhé. 

Trần Thanh Tâm 

Có lẽ mọi người ai cũng biết đến cô nàng “hotgirl trứng rán” rồi nhỉ. Chỉ với một vài video được đăng tải trên TikTok, Trần Thanh Tâm bỗng trở nên nổi tiếng, cô trở thành chủ đề bàn luận hot hit trên mạng xã hội trong một thời gian dài. Có lẽ cái biệt danh “hotgirl trứng rán" này đã trở thành thương hiệu của cô, bởi những người bạn xung quanh mình đều biết tới, nhưng cái tên Thanh Tâm thì không phải ai cũng biết cả.

Độ viral của Thanh Tâm “bắp cần bơ” là điều mà mình không thể bàn cãi. Cũng nhờ vào lượng “nhiệt” có được này, cô nàng đã tham gia không ít chương trình truyền hình, không những vậy còn đi đóng phim. Quả là một quyết định táo bạo mà. 

Vừa chập chững bước chân vào showbiz, cô nàng đã có ngay một cơ hội vô cùng tốt khi được tham gia bộ phim Trói Buộc Yêu Thương. Bộ phim này có sự tham gia của rất nhiều gương mặt gạo cội như NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu. Chưa dừng lại ở đó, đầu năm nay, hotgirl trứng rán đã có lần thứ 2 thử sức với diễn xuất khi tham gia phim ngắn Cô Giáo Tôi Là Trùm Cuối. Với bộ phim này, An sẽ dành lời khen cho ngoại hình của cô nàng, còn về diễn xuất thì chỉ một chữ “đơ”. 

Lê Na 

Các bạn đã xem phần ngoại truyện hot hit của bộ phim vô cùng ăn khách Về Nhà Đi Con chưa? Nếu bạn đã xem rồi, có lẽ sẽ còn nhớ tới cô gái có màn hôn Ánh Dương trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Tạo hình với mái tóc xoăn xù, cùng phong cách thời trang có phần dễ thương, lại càng khiến cô nàng nhận được nhiều sự chú ý. 

Theo như mình tìm hiểu được, cô gái này có tên Lê Na, sinh năm 1996, là một hotgirl mạng và là một vlogger được nhiều người yêu mến. Ngoài phần ngoại truyện Về Nhà Đi Con, Lê Na đã từng tham gia một vài bộ phim sitcom như 5S Online, Biệt Đội Bitu mùa 2…

Cô nàng này làm mình ấn tượng không thôi khi có quá nhiều điểm khác biệt so với những hotgirl mạng hiện nay. Lê Na đặc biệt theo phong cách riêng, gương mặt không quá xinh đẹp nhưng lại cực kỳ thu hút. Đặc biệt, mái tóc xoăn bồng bềnh đã khiến mình chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

>>> Xem thêm: Diễn viên Quỳnh Kool (Hãy Nói Lời Yêu) xinh đẹp, tài năng tuổi 26

Quỳnh Kool

Nếu là một fan của “vũ trụ điện ảnh VTV” thì có lẽ mọi người sẽ không còn xa lạ với cái tên này nữa nhỉ. Chỉ trong vài năm qua, cái tên Quỳnh Kool chiếm sóng màn ảnh nhỏ khi cô nàng đảm nhận không ít vai diễn từ nhỏ đến lớn trong các bộ phim nổi tiếng. 

Cô nàng nổi danh khi là một hotgirl Hà Thành, vậy nên khi chạm ngõ điện ảnh, nhiều người gọi cô là hotgirl đi đóng phim. Theo mình, rõ ràng tên gọi này chẳng có mấy phần là ý tốt, khi mà diễn xuất của không ít hotgirl từ trước đến nay vẫn luôn khiến khán giả phải thất vọng. 

Vậy nhưng, qua từng vai diễn, Quỳnh Kool lại càng khẳng định được năng lực của mình. Từ vai phụ gái quê Đào trong Quỳnh Búp Bê, tần suất đóng phim của cô nàng ngày càng tăng lên. Quỳnh Kool bỏ túi cho mình kha khá vai diễn trong các bộ phim khác như Nàng Dâu Order, Đừng Bắt Em Phải Quên, Nhà Trọ Balanha, Hướng Dương Ngược Nắng, và mới đây nhất là vai nữ chính Hoàng My trong Hãy Nói Lời Yêu. 

Có thể nói, qua từng vai diễn Quỳnh Kool càng ngày càng chứng tỏ được năng lực của mình. Cô cho khán giả thấy rằng mình không chỉ được biết đến với danh xưng hotgirl, mà còn được biết đến với vai trò diễn viên nữa. Với An, diễn xuất của Quỳnh Kool không thuộc dạng quá tốt và chỉ nằm ở mức ổn. Vậy nhưng, hãy để thời gian trả lời tất cả, khi mà cô có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn. 

Khả Ngân

An biết đến Khả Ngân không phải với vai trò là diễn viên mà với danh xưng hotgirl boxing từ nhiều năm trước. Chỉ với một bộ ảnh boxing, Khả Ngân bỗng nổi tiếng rần rần, rồi được gắn mác hotgirl lúc nào không hay. 

Cũng như nhiều hotgirl khác, sau khi tham gia showbiz, cô cùng chuyển hướng sang diễn xuất, muốn thử sức với vai trò là một diễn viên. Cô gái 17 tuổi cá tính, trẻ trung năm nào đã có một màn chuyển hình ngoạn mục. Ở trong vai trò mới này, Khả Ngân trông trưởng thành hơn hẳn. 

Khả Ngân đến gần với khán giả hơn với danh hiệu diễn viên trẻ triển vọng với loạt phim Trở Về, Cao Thủ Ẩn Danh, Yêu Em Từ Khi Nào. Nhưng thú thật, phải đến Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt lên sóng, mình mới chú ý đến diễn xuất của cô nàng. Nhưng sự chú ý này của mình đến từ yếu tố của bộ phim bản Hàn thay vì dàn diễn viên Việt trong bản remake.

Có thể thấy, cô nàng dần khẳng định được bản thân qua vai nữ chính này, thế nhưng đối với mình thì vẫn chưa đủ. Diễn xuất của Khả Ngân trong Hậu Duệ Mặt Trời không đủ để thuyết phục mình. Hiện tại, Khả Ngân đang tham gia bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, vậy nên mình đang mong đợi sự đột phá hơn của cô trong diễn xuất. 

>>> Xem thêm: Chi Pu, Khả Ngân và dàn sao Việt dù diễn siêu dở nhưng vẫn nổi rần rần

Cả 4 cái tên trên đều xuất thân là hotgirl. Họ đang có những chuyển hướng trong vai trò của mình và dần khẳng định bản thân qua từng vai diễn. Quỳnh Kool và Khả Ngân vẫn là hai cái tên sáng giá mà mình mong chờ nhất. Hi vọng họ sẽ càng phát triển hơn nữa trong tương lai, được mọi người đón nhận với vai trò là diễn viên.

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.