x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Song Luân và top mỹ nam bị gắn mác “thần đơ đại hiệp” vì diễn kém

Thuỳ Dung 13:35 - 04/08/2021

Màn ảnh Việt của chúng ta bao năm qua có không ít các mỹ nam. Với gương mặt điển trai, cuốn hút, các nam diễn viên này luôn dễ dàng hơn người khác trong việc ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Thế nhưng, trái ngược với nhan sắc trời cho, tôi thấy nhiều anh chàng lại bị gắn mác "thần đơ đại hiệp" do diễn xuất yếu kém hoặc phong độ thất thường của mình.

4. Bình Minh

Cũng đã được 15 năm từ ngày Bình Minh rẽ hướng phim ảnh. Thế nhưng đa số các tác phẩm của Bình Minh đều bị khán giả phàn nàn về năng lực diễn xuất hoặc nếu không thì cũng mờ nhạt không ai biết đến. Khuyết điểm lớn nhất của nam nghệ sĩ sinh năm 1982 chính là cách nói lơ lớ, dẫn đến lời thoại thiếu cảm xúc cùng biểu cảm gương mặt thiếu phong phú. 

Những năm gần đây, với sự đi lên của nhiều diễn viên trẻ “thừa sắc dư tài", tôi thấy vị trí của Bình Minh tại màn ảnh ngày càng lung lay. Bằng chứng là mấy năm nay anh cũng đóng phim đều đều nhưng không có tác phẩm nào nổi bật cả. 

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và loạt sao "đa-zi-năng" đóng chính hay phản diện đều đỉnh

3. Song Luân

Song Luân không chỉ sở hữu nhan sắc xịn - mịn mà còn có body thuộc hàng cực phẩm. Chính vì thế mà tôi lúc nào cũng hào hứng, trông đợi vào các vai diễn của anh. Tuy nhiên hy vọng nhiều thì thất vọng cũng nhiều.

Song Luân cũng là một nam diễn viên “đá chéo sân”. Có lẽ vì chưa trau dồi năng lực nhiều nên các màn thể hiện của anh chàng tại màn ảnh rộng hay nhỏ đều khá mờ nhạt, thậm chí bị chê bai dữ dội hơn cả Bình Minh. Điển hình như lần hoá quân nhân trong Hậu Duệ Mặt Trời ấy. 

Tôi vẫn phải thừa nhận việc anh chàng đã có tiến bộ ở tác phẩm mới nhất - Cây Táo Nở Hoa tuy nhiên để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp thì vẫn là một chặng đường rất dài.

2. Bình An

Khác với Bình Minh và Song Luân, Bình An là diễn viên đã được qua đào tạo. Anh chàng tốt trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với ngoại hình sáng màn ảnh, chàng trai này nhận về không ít vai diễn trong các tác phẩm đình đám như ZIppo Mù Tạt Và Em, Ngược Chiều Nước Mắt, Chạy Trốn Thanh Xuân, Mối Tình Đầu Của Tôi, Tiệm Ăn Dì Ghẻ… Đó là cơ hội mà không phải nam diễn viên nào cũng có được. 

Thế nhưng, cái tên Bình An cho đến hiện tại vẫn chưa được nhớ đến như một ngôi sao sáng và đáng để mong chờ tại truyền hình Việt. Nam thần 27 tuổi tuy cuốn hút trong mọi khoảnh khắc nhưng bị nhiều khán giả đánh giá là diễn xuất một màu, đã đi qua hơn chục vai diễn cả chính cả phụ vẫn không hề có sự tiến bộ.

1. Harry Lu

Dù không có nhiều tác phẩm nhưng Harry Lu vẫn thừa sức “hạ gục” các anh chàng trên để chiếm giữ vị trí đầu tiên trong top “mỹ nam diễn đơ". Là một chàng trai gốc Đài Loan nói chuyện lơ lớ, còn chưa qua đào tạo, Harry Lu lại sở hữu một vài vai chính, có lẽ nhờ vào vẻ ngoài điển trai của mình. Độ đẹp thì có thừa nhưng đáng tiếc khả năng diễn xuất của anh lại không hề đủ.

Từ các tác phẩm đầu tiên như Thần Tượng, Chàng Trai Năm Ấy, 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu cho đến dự án gần đây nhất Tôi Là Lụa, tính ra cũng đã được 10 năm rồi nhưng anh chàng vẫn bị khán giả đánh giá là kỹ năng diễn xuất yếu.

  >>> Xem thêm: Thu Quỳnh, Bảo Thanh và những "đoá hoa nở muộn" của màn ảnh Việt

Phải công nhận những chàng trai trên đều vô cùng khôi ngô, tuấn tú nhỉ! Tuy nhiên, sức hút dù có ngợp trời cỡ nào cũng không thể thắng nổi cái sự diễn dở của họ. Trước nay tôi vẫn luôn nhìn nhận rằng, năng lực diễn xuất là yếu tố được đặt lên hàng đầu của một ngôi sao màn ảnh. Chỉ khi có tài năng thì người nghệ sĩ mới có thể giữ được tình yêu lâu bền từ người hâm mộ. Hy vọng rằng trong thời gian tới, tôi sẽ được nhìn thấy sự tiến bộ của các anh chàng ở những dự án mới.

* Ý kiến của Thuỳ Dung đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.