x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Sáng Như Trăng Trong Mây flop toàn tập trong những ngày đầu ra mắt

Hóng hớt Cbiz 13:00 - 13/10/2021

Bên cạnh Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử của Triệu Lộ Tư thì Hóng Hớt Cbiz thấy có một phim cổ trang khác cũng thu hút nhiều sự chú ý không kém mang tên Sáng Như Trăng Trong Mây do Trương Chỉ Khê, Đồng Mộng Thực… đảm nhận vai chính.

Sáng Như Trăng Trong Mây là phim chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàn Khố Thế Tử Phi của tác giả Tây Tử Tình do Trương Chỉ Khê “tự biên tự diễn”. Phim xoay quanh về câu chuyện tình thế giữa thiếu nữ xinh đẹp nhưng tính cách ương ngạnh, kiêu ngạo lại càn quấy Vân Thiển Nguyệt (Trương Chỉ Khê diễn) và thế tử lòng dạ đen tối nhưng bên ngoài ôn nhu, nho nhã Dung Cảnh (Đồng Mộng Thực diễn), phim đã chính thức lên sóng trên kênh Youku vào ngày 4 tháng 10 vừa qua.

Thế nhưng trong những ngày đầu lên sóng, mình lại thấy Sáng Như Trăng Trong Mây vấp phải vô số lời chê bai của khán giả khi người xem phát hiện tình tiết trong phim có sự thay đổi lớn so với nguyên tác. Chưa kể, tạo hình của cặp đôi chính không hợp với hình tượng nhân vật.

So với thời đỉnh cao của nàng Chân Mật trong Quân Sư Liên Minh thì mình cho là nhan sắc của Trương Chỉ Khê trong Sáng Như Trăng Trong Mây có chiều hướng đi xuống hơn rất nhiều. Mình xem phim thì thấy ánh mắt của cô không có thần, mặt có vẻ hơi sưng phù, vốn là một người đẹp lạnh lùng lại diễn vai thiếu nữ hoạt bát, sôi nổi thì “đã sai lại càng thêm sai”. Chưa kể tạo hình cổ trang của nam chính Đồng Mộng Thực cũng rất khó bắt mắt, không xứng với danh hiệu “đệ nhất mỹ nam thiên hạ" như nguyên tác đã miêu tả.

Dưới đây là một số đánh giá của khán giả Cnet để lại mà mình vừa tìm được, hãy cùng xem họ nhận xét về phim như thế nào nhé!

[+1 sao] Nữ chính diễn có khác gì Angelababy không cơ chứ! Chỉ biết trừng mắt…đáng sợ.

[+1 sao] Không ngờ phim mới của Trương Chỉ Khê lại hại mắt như vậy.

[+1 sao] Nhan sắc nam chính không ổn, khác xa với hình tượng nam thần cổ trang cao ngạo lạnh lùng. Nữ chính an phận mà diễn vai mỹ nhân an tĩnh hoặc nữ phụ phản diện đi, đừng diễn vai cần nhiều biểu cảm như vậy. Loại vai hoạt bát, đáng yêu thế này không hợp với chị đâu.

[+2 sao] Phim thế này thì đi đọc tiểu thuyết còn hay hơn.

[+2 sao] Xem phim cười chết mất, quê quá đi mất. Năm 2021 sao còn có phim quê như thế này cơ chứ!

[+1 sao] Phim rác. Nam nữ chính đều không ổn, chẳng có cảm giác couple, tình tiết thì nhạt nhẽo, xem chỉ muốn ngủ luôn.

[+1 sao] Hiểu rồi. Trương Chỉ Khê chỉ hợp những vai phụ lạnh lùng thôi, còn vai thế này cứ như hủy hoại nguyên tác. Đồng Mộng Thực thì chỉ có xấu và xấu.

[+1 sao] Tẻ nhạt lại chán ngắt…

[+1 sao] Tiểu thuyết tôi đọc nhiều năm trước nhưng theo trí nhớ thì tình tiết trong phim chẳng giống chút nào cả. Còn nữa, diễn xuất kiểu gì thế này?

[+1 sao] Kiểu gì cũng tệ!

Đó là phản ứng của khán giả Trung, còn Netizen Việt thì thế nào nhỉ?

 - Không giống nguyên tác gì vậy thế.

- Nguyên tác truyện hay cực kì nha . Nữ chính cường lắm mà nam chính siêu thâm tình . Mà sao xem trailer nó kì kì vậy.

- Trời ơi, nguyên tác đâu rồi, đạo diễn nuốt mất rồi hả?

- Phim hay mà!

- Trời ơi, hỏng hết tình tiết truyện của tui. Đại tiểu thư ăn chơi trác táng. Truyện hay như vậy mà chuyển thành phim mất hết hình tượng.

 - Khác xa nguyên tác thế? Bộ tủ của tôi đó trời…

- Thôi cái truyện đang hay xong làm ra cái phim sai nguyên tác 90%, phèn đi 7749 lần nhìn chán hết muốn nói.

- Sao tui muốn Luân Ca đóng nam chính phim này quá!!!

- Trương Chỉ Khê rõ xinh nhưng vai kiểu linh động "giang hồ" quá độ thế này thì thấy cô ấy không hợp.

- Bộ truyện mà tui cực kì thích nhưng Vân Thiển Nguyệt và Dung Cảnh của tui thành ra như này thì... Nếu không phù hợp xin đừng chuyển thể.

- Dung Cảnh? Chả thấy toát lên khí chất của nam chính tẹo nào. Hoàn Khố Thế Tử Phi là bộ đầu tiên và cũng là truyện ấn tượng nhất với mình. Chưa từng mong nó được chuyển thể.

- Ủa rồi Tiểu Thất - Ngọc Tử Thư thành Dung Cảnh luôn, trời ơi, sợ quá, nhân danh chuyển thể mà cải biên cả nguyên tác luôn.

- Vào tập 1 là chả muốn xem nữa rồi... Một trong những bộ tui thích nhất mà nhìn nhân vật chính chả nuốt nổi...

- Đọc truyện hay mà phim thấy hơi chán nha.

- Bạn Trương Chỉ Khê đóng trong Quân Sư Liên Minh hay lắm luôn giờ qua phim này..........

- Nhìn nữ chính đã toát ra mùi nữ phụ phản diện rồi, cười trong sáng không hợp tí nào.

- Má ơi, nữ chính lố gì mà tui coi muốn xỉu luôn, ghét cực ghét , chưa đợi được lúc xuyên về là tui dẹp luôn rồi, còn ông nam chính thì không biết hình dung ra sao luôn... chán. Đọc truyện hay ghê, lên phim thì…

 - Tam hoàng tử đây sao? Đã đẹp trai xin đừng là nam phụ.

- "Mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô song". Dung Cảnh của tôi không như thế này.

- Nữ chính thì xinh nhưng diễn không hài lắm. Còn nam chính thì không hợp cho lắm. Coi toàn tua xem sao.

- Sao cái nội dung nó khác với truyện mình đã đọc thế nhỉ? Không giống một tí nào.

Mình thấy mấy anh nam chính trong những phim cổ trang dạo gần đây hay bị chê về nhan sắc lắm, một phần thì độ đẹp không đủ dùng lại còn không hợp đóng cổ trang nữa. Không biết “xí trai” có phải là hot trend mới hiện nay hay không! Cũng giống như những bạn ở trên, mình cảm thấy Trương Chỉ Khê đúng là chỉ hợp với những vai nữ phụ độc ác sắc sảo hay kiểu lạnh lùng thôi, còn Động Mộng Thực thì khỏi nói, nếu không muốn bị người xem chê bai như thế này thì anh nên cân nhắc đừng nhận mấy vai đệ nhất mỹ nam nữa!

>>>Xem thêm: Sáng Như Trăng Trong Mây: Màn tái xuất thất bại của Trương Chỉ Khê

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.