x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Sáng Như Trăng Trong Mây: Trương Chỉ Khê tự biên tự diễn phim của mình

Mộc Tử 07:00 - 10/10/2021

Nếu bạn từng yêu thích mỹ nhân xinh đẹp có khí chất ma mị Chân Mật trong bộ phim Quân Sư Liên Minh do Trương Chỉ Khê đảm nhận thì mình xin giới thiệu không thể bỏ qua bộ phim Sáng Như Trăng Trong Mây. Bởi lẽ, trong bộ phim này, ngoài đảm nhận vai trò nữ chính thì Trương Chỉ Khê cũng chính là người đứng sau sản xuất bộ phim kiêm vai trò biên kịch. Nghe qua ngạc nhiên chưa? Cô nàng không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn tài giỏi khi có đến hai bằng đại học, trong đó còn lấy bằng thạc sĩ của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh danh giá.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố và 4 phim chuyển thể hay hơn cả nguyên tác

Thông tin phim Sáng Như Trăng Trong Mây 

Tên tiếng Anh: Bright As The Moon

Thể loại: Ngôn tình, cổ trang

Công ty sản xuất: Du Du Thảo ảnh thị, Truyền thông Phẩm Cách

Ngày phát sóng: 04/10/2021

Đạo diễn: Quách Hổ, Nhậm Hảo Đào

Biên kịch: Mã Dục Tuyền, Vương Thinh, Trương Chỉ Khê

Diễn viên chính: Trương Chỉ Khê, Đồng Mộng Thực

Số tập: 40 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 9h Thứ Hai, Thứ Ba và Thứ Tư; 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: WETV

>>>Xem thêm: Minh Lan Truyện và những bộ phim khiến khán giả xem mãi không chán

Nội dung phim Sáng Như Trăng Trong Mây 

Thiên hạ đồn rằng Vân Thiển Nguyệt (Trương Chỉ Khê đóng) là con gái của Vân Vương Phủ xinh đẹp nhưng tính cách ương ngạnh, kiêu ngạo lại càn quấy, không xem ai ra gì. Sở dĩ có nhiều lời đồn đại về cô như vậy ra bên ngoài chính là vì cô không muốn phải gả vào hoàng thất mà cải trang đi theo Dạ Thiên Khuynh suốt mấy chục năm. Từ 10 năm trước nàng đã cùng Thái Tử Dung Cảnh (Đồng Mộng Thực đóng) của Vinh Vương Phủ yêu nhau nhưng vì hoàng quyền áp bức mà phải chia lìa. 

Trong khi đó, một người được đánh giá là có nhan sắc tuyệt thế hơn người như Dung Cảnh lại phải chịu nỗi khổ hàn độc suốt 10 năm chưa từng bước chân ra khỏi phủ. Con gái duy nhất của Vân Vương Phủ với thái tử duy nhất của Vinh Vương Phủ yêu nhau vốn là một đoạn nhân duyên tốt đẹp nhưng lại chẳng thể dễ dàng ở bên nhau. Thế nhưng cho dù Vân Thiển Nguyệt mất đi ký ức cũng chưa từng mất đi tình yêu trong lòng mình, niềm tin mãnh liệt nơi nàng đã giúp cho cả hai người hóa giải được thử thách, khó khăn của sinh tử, chia cắt của tình cảm để có thể ở bên nhau.

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Nhiệt Ba-Cung Tuấn được khen có "tướng phu thê" ở An Lạc

Diễn viên chính của phim Sáng Như Trăng Trong Mây 

Trương Chỉ Khê vai Vân Thiển Nguyệt

Trương Chỉ Khê tên thật là Trương Hi, cô sinh ngày 7 tháng 10 năm 1987 tại Cam Túc, Trung Quốc. Trương Chỉ Khê tốt nghiệp Đại học Dân Tộc Tây Nam khoa tiếng Anh, đồng thời cũng tốt nghiệp thạc sĩ biểu diễn chuyên nghiệp tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh hệ MFA. Năm 2011, Trương Chỉ Khê chính thức gia nhập làng giải trí với vai diễn trong bộ phim truyền hình Quang Vinh Đại Địa. Cùng năm, cô tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình Mỹ Lệ Tâm Linh. Năm 2012, nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính Lương Thần trong bộ phim thanh xuân Kỳ Tích Kế Tiếp

Năm 2013, Trương Chỉ Khê tiếp tục tham gia bộ phim dân quốc Kiển Trấn Kỳ Duyên. Năm 2014, cô diễn vai nữ chính Tô Tiểu Á trong bộ phim truyền hình Nguyệt Cung. Đồng thời, Trương Chỉ Khê tham gia 2 bộ phim cổ trang Chế Tạo Mỹ NhânNgũ Thử Náo Đông Kinh. Năm 2015, cô nàng xuất hiện trong bộ phim cung đấu nhà Thanh Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn. Năm 2016, Trương Chỉ Khê đảm nhận vai Công Tôn Tú trong bộ phim cổ trang Bao Thanh Thiên và vai Thôi Già La trong Nhiệt Huyết Thư Viện

>>>Xem thêm: Top 8 phim về đề tài Esport hay nhất gây sốt màn ảnh Hoa ngữ

Tuy nhiên, vai diễn của Trương Chỉ Khê gây ấn tượng nhất cho khán giả chính vào năm 2017 khi đảm nhận vai mỹ nhân Chân Mật trong Quân Sư Liên Minh Chi Đại Quân Sư Tư Mã Ý. Cùng năm, cô xuất hiện trong bộ phim điệp chiến Thiên Y Vô Phùng. Năm 2018, bằng nhiều nỗ lực của mình, Trương Chỉ Khê đã giành được giải thưởng dành cho người mới có tiềm lực tại Youku Thịnh Điển. Cũng trong năm 2018, Trương Chỉ Khê tham gia 2 bộ phim truyền hình cổ trang là Sơn Hà Nguyệt MinhThần Tịch Duyên, được đánh giá là nữ phụ được yêu thích nhất của Cbiz. 

Vai diễn trong bộ phim Sáng Như Trăng Trong Mây lần này của Trương Chỉ Khê là một cô tiểu thư bánh bèo vô dụng nhưng thực chất bên trong vô cùng tài giỏi, xinh đẹp, trí tuệ vô song mà còn có tầm nhìn. Đối với những thay đổi của thời cuộc, nàng gánh vác sứ mệnh dùng sự tài trí của mình để ứng phó với thời kỳ loạn lạc, xoay chuyển càn khôn, vì thiên hạ bách tính mà xây dựng nên một thái bình thịnh thế trong khi vẫn phải đấu tranh vì tình yêu của mình.

>>>Xem thêm: Thiên Long Bát Bộ và 9 bộ phim Hoa ngữ gây thất vọng nhất 2021

Đồng Mộng Thực vai Dung Cảnh

Đồng Mộng Thực sinh ngày 22 tháng 1 năm 1993 tại Giang Tô, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Đại học Khai Thác Mỏ Trung Quốc. Năm 2014, nhờ tham gia chương trình tìm kiếm tài năng thanh thiếu niên Xuất Phát Đi, Thiếu Niên mà Đồng Mộng Thực chính thức bước chân vào giới giải trí. Tuy nhiên, chỉ sau khi tham gia chương trình Năm Nhất Đại Học thì anh mới được biết đến nhiều hơn. Năm 2015, Đồng Mộng Thực tham gia bộ phim truyền hình đầu tay là phim cổ trang tiên hiệp Thanh Vân Chí

Năm 2016, anh đảm nhận vai nam chính Hà Chi Châu trong bộ phim chiếu mạng thanh xuân Đừng Kiêu Ngạo Như Vậy. Sau đó, Đồng Mộng Thực xuất hiện nhiều trong các bộ phim thanh xuân như Hai Tháng Thanh Xuân Tươi Đẹp, Nhiệt Huyết Cuồng Lam. Đồng thời, anh cũng từng góp mặt trong bộ phim cổ trang quyền mưu Khánh Dư Niên với vai Ngũ Trúc. 

>>>Xem thêm: 10 phim tiên hiệp Hoa ngữ cuốn hút (P2): Hương Mật không làm thất vọng

Năm 2018, sự nghiệp diễn xuất của Đồng Mộng Thực bắt đầu có bước phát triển khi hợp tác cùng Vương Hạc Nhuận diễn chính cho bộ phim ngôn tình Nhất Niệm Thời Quang. Anh cũng đảm nhận vai Dương Quá trong bộ phim cổ trang võ hiệp Thần Điêu Hiệp Lữ sản xuất năm 2018. Trong bộ phim Sáng Như Trăng Trong Mây lần này, Đồng Mộng Thực đảm nhận vai nam chính là thái tử Dung Cảnh của Vinh Vương Phủ, còn được gọi là Cảnh Thái Tử có ngoại hình hơn người, tâm tư cẩn thận, khéo léo, làm chuyện gì cũng suy tính kỹ càng, không một lỗ hỏng.

Dù Trương Chỉ Khê và Đồng Mộng Thực đều là những gương mặt khá mới trên màn ảnh Hoa Ngữ nhưng mình thấy nội dung của Sáng Như Trăng Trong Mây vừa đủ độ hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn, ngôn tình pha một chút ngược tâm cũng rất đáng để theo dõi đấy. Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới cho mình biết với nhé!

>>>Xem thêm: 5 phim Đài Loan cực hay thích hợp đổi gió: Muốn Gặp Anh siêu hay

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.