x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Khanh Khanh Nhật Thường hot hơn cả phim của Dương Mịch và Trần Phi Vũ

An Lee 09:36 - 19/11/2022

Sau thời gian màn ảnh Hoa ngữ trở nên nguội lạnh vì mãi không có phim hot thì khoảng giữa tháng 11 này, loạt bộ phim mới lên sóng đã khiến mình và người xem cảm thấy hào hứng hơn. Liên tiếp những bộ phim được đánh giá là có nội dung tốt như Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng, hay phim của đỉnh lưu như Dương Mịch ra mắt cũng tạo nhiều sự chú ý.

 

>> Xem thêm: Lý Tuân, Hà Dĩ Thâm và dàn nam chính ngôn tình nên né ở ngoài đời 

Tuy nhiên, một trong những bộ phim được mình đánh giá cao hơn hẳn, cũng được khán giả xứ Trung đón nhận hơn, đó là Khanh Khanh Nhật Thường. Đây là một bộ phim cổ trang nhẹ nhàng, lãng mạn, có chút trạch đấu nhưng không quá căng não nên được nhiều người xem chọn lựa để giải trí.

Bộ phim do Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi đóng chính. Cả hai đều không phải lưu lượng đình đám gì, Điền Hi Vi cũng chỉ ở mức được biết tới, Bạch Kính Đình hot hơn một chút nhờ có Khai Đoan gây bão vào đầu năm nay. Nhưng nhìn chung nếu so với cặp chị em Hứa Khải - Dương Mịch ở Định Luật Tình Yêu 80/20 thì Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi kém thu hút hơn hẳn.

Vậy nhưng nhờ có diễn xuất cực ổn, kèm theo đó là chemistry bùng nổ của cả hai đã giúp cho nam nữ chính Khanh Khanh Nhật Thường trở nên dễ thương, rất được lòng người xem. Ban đầu mình khá chê diễn viên vì cả hai trông không hợp là mấy. Ấy thế mà khi lên phim hai diễn viên lại hợp nhau không tưởng, còn rất ngọt ngào, đáng yêu.

 

Không chỉ cực ổn ở dàn diễn viên, Khanh Khanh Nhật Thường còn cho thấy sự chăm chút trong khâu tạo hình, bối cảnh. Tuy không phải là bộ phim cấp S hay S+, nhưng tạo hình của nữ chính Lý Vi, nam chính Doãn Tranh cùng dàn phụ đều rất đẹp mắt. Họ không có nhiều lựa chọn trong trang phục, nhưng bộ nào bộ nấy đều chỉn chu, phù hợp. Bối cảnh trên phim được đầu tư, sắp xếp hợp lý. Và hơn hết, bộ lọc của phim cũng được sử dụng tốt, nâng nhan sắc của cả dàn diễn viên.

Với từng đó điểm cộng, Khanh Khanh Nhật Thường dễ dàng ghi điểm với người xem, trở thành bộ phim có nhiệt độ cao trong tháng 11 này. Phim đã chính thức phá mốc nhiệt 10.000 trên nền tảng phát sóng. Đồng thời, ở các bảng chỉ số Vlinkage, Khanh Khanh Nhật Thường thậm chí còn vượt mặt cả Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa vốn đang cực hot. Hai bộ phim của Dương Mịch là Định Luật Tình Yêu 80/20 và Cảm Ơn Bác Sĩ đều bị Khanh Khanh Nhật Thường đá bay ra chuồng gà. Một số blogger còn có nhận định sớm, cho rằng phim hot mùa đông năm nay chắc chắn thuộc về tác phẩm của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi.

 >> Xem thêm: Định Luật 80/20: Dương Mịch lộ dấu hiệu lão hóa, Hứa Khải diễn kém 

Giống như nhiều người, mình cũng từng rất chê Khanh Khanh Nhật Thường vì nghĩ đây chỉ là bộ cổ trang kinh phí thấp, không đáng để mong đợi. Vậy nhưng chỉ xem qua vài tập đầu đã bị “thao túng tâm lý” bởi nội dung, diễn xuất của phim quá tốt. Hi vọng trong chặng đường còn lại, bộ phim của Điền Hi Vi và Bạch Kính Đình có thể càng hot hơn nữa, qua đó mang đến thành công lớn cho hai diễn viên chính và cả đoàn phim.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.