x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Khâu Bội Ninh và những Hằng Nga đẹp nhất lịch sử phim ảnh Hoa ngữ

Tiểu Hạnh Thảo 11:00 - 21/09/2021

Trung Thu không chỉ là Tết đoàn viên mà còn là một dịp đặc biệt để chúng ta có cơ hội trở về với tuổi thơ, nhớ lại những câu chuyện thần thoại về cung trăng, có chị Hằng, chú Cuội, cây đa. Và nếu là một fan của làng giải trí Hoa ngữ thì mình tin rằng, không ít lần, bạn đã bắt gặp những nhân vật huyền thoại này trên màn ảnh. Trong đó, có 5 hình ảnh Hằng Nga mà Tiểu Hạnh Thảo cho là đẹp nhất, ấn tượng nhất, cùng theo dõi bài viết sau đây của mình nhé. 

>>>Xem thêm: Cuộc sống hiện tại của Bát Giới và Hằng Nga Tây Du Ký 1986 giờ ra sao? 

Lưu Thi Thi

Người đầu tiên mình muốn nhắc tới là Lưu Thi Thi. Tiểu Hạnh Thảo cũng xin nhấn mạnh rằng, toàn bộ những hình ảnh trên đây của người đẹp là do dân tình tự chụp màn hình từ đoạn clip giới thiệu của CCTV đấy. Chứ nếu muốn có hình ảnh full HD, chúng ta phải đợi đến sau chương trình đêm hội trung thu của đài truyền hình trung ương sẽ diễn ra vào đúng ngày rằm cơ. 

Khoác lên mình bộ đồ cổ trang màu hồng phấn, cộng thêm chiếc đèn lồng độc đáo trên đầu, nữ diễn viên toát ra vẻ thanh lệ, đoan trang, nét đẹp mà bao người mơ ước. Tiểu Hạnh Thảo có thể khẳng định luôn rằng, Lưu Thi Thi là chị Hằng đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021. Và có thể so kè được với các đàn chị là những Hằng Nga kinh điển của Hoa ngữ.

Lưu Đào

Ngoài vai A Châu trong Thiên Long Bát Bộ, Lưu Đào cũng được yêu mến khi hóa thân thành nhân vật Hằng Nga ở Phong Thần Bảng. Dù đó chỉ là một vai phụ, không có nhiều đất diễn nhưng với gương mặt dịu dàng và vẻ đẹp tiên khí cùng với lối diễn xuất tự nhiên, vai diễn của người đẹp vẫn được nhớ đến và yêu thích chẳng hề kém cạnh dàn nhân vật chính.

Phạm Văn Phương

Mang nét đẹp cổ điển, thanh tú, Phạm Văn Phương được các đạo diễn giao cho đóng không ít vai mỹ nhân, trong đó có cả nhân vật Hằng Nga. Ở bộ phim Truyền Thuyết Hằng Nga, tuy mỹ nữ Singapore chỉ diện trang phục trắng tinh, không có bất cứ phụ kiện cầu kỳ nào nhưng cô vẫn lột tả được thần thái của một tiên nữ cung trăng. 

Mỗi khi nhớ đến vai diễn của Phạm Văn Phương, Tiểu Hạnh Thảo lại nhớ đến hình ảnh một chị Hằng duyên dáng, đáng yêu có nụ cười tươi như hoa. À, đây cũng là một trong những bộ phim mà cô sánh vai cùng ông xã Lý Minh Thuận đó. 

Trần Hồng 

Trần Hồng từng được chỉ định để đóng vai Hằng Nga trong bộ phim Dương Quang Xán Lạn Trư Bát Giới. Thời điểm đó, người đẹp đã bước sang tuổi 32, vì thế, cô đem đến hình ảnh một nữ chủ nhân cung trăng cao quý chứ không trẻ trung như nhiều ngôi sao khác. Thế nhưng, nét đẹp thần tiên, thanh thoát, có chút gì đó lạnh lùng lại khiến vai diễn của cô trở lên sinh động, được nhiều người yêu mến. 

>>>Xem thêm: "Nữ vương Tây Lương" Chu Lâm và 3 đại mỹ nhân kinh điển của Tây Du Ký 

Khâu Bội Ninh

Mỗi mỹ nhân mà Tiểu Hạnh Thảo nhắc đến ở trên đều mang đến cho nhân vật Hằng Nga những nét đẹp riêng, nhưng để tìm ra một hình mẫu chuẩn mực nhất thì trong lòng mình chỉ có Hằng Nga của Tây Du Ký 1986. Người tạo ra vai diễn kinh điển này chính là nữ diễn viên Khâu Bội Ninh. 

Nếu muốn miêu tả vẻ đẹp của Hằng Nga ở Tây Du Ký, Tiểu Hạnh Thảo tin rằng dù là ai cũng phải mượn đến hàng loạt mỹ từ kinh điển như tiên tử thoát tục, tuyệt sắc giai nhân, không vướng bụi trần, mỹ nữ cung trăng. Các bạn chắc là vẫn còn nhớ điệu múa Vũ Khúc Thiên Đình yểu điệu thướt tha, làm mê hoặc lòng người của Hằng Nga tiên tử ấy nhỉ? 

Viết đến đây, chẳng hiểu sao mình lại nhớ đến Trịnh Sảng cũng từng đảm nhận vai Hằng Nga trong bộ phim Ngộ Không Truyện

Nhưng mà so với những đàn chị kể trên, thì cô ấy mới chỉ mang vẻ đẹp thơ mộng, trong trẻo thôi chứ chưa thể đạt đến cảnh giới chủ nhân cung trăng được đâu. Bạn có đồng ý với suy nghĩ của Tiểu Hạnh Thảo hay không? 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin nóng nhất nhất về showbiz Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.