x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cuộc sống hiện tại của Bát Giới và Hằng Nga Tây Du Ký 1986 giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 21:18 - 23/08/2021

Trong Tây Du Ký 1986, sự mến mộ của Trư Bát Giới dành cho Hằng Nga được coi là một trọng điểm lớn. Bởi cũng chính vì sự mến mộ này, mà Trư Bát Giới từ một Thiên Bồng Nguyên Soái đã bị giáng chức, đày xuống hạ giới làm đệ tử của Đường Tam Tạng. 

Suốt một khoảng thời gian, Hóng Hớt Cbiz thấy câu chuyện giữa Trư Bát Giới và Hằng Nga cũng được đem ra làm chủ đề bàn luận cho rất nhiều dân mạng. Có không ít thông tin cho rằng, cuối cùng thì mối tình Trư Bát Giới và Hằng Nga đã có kết quả ở đời thực. Nhưng kỳ thực không phải như vậy, nam diễn viên Mã Đức Hoa đảm nhận vai Trư Bát Giới và Khâu Bội Ninh – Hằng Nga hiện đều có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình riêng.

1. “Hằng Nga” Khâu Bội Ninh

Đảm nhận vai diễn Hằng Nga trong phim, đất diễn của Khâu Bội Ninh có lẽ cũng chỉ ngang với các yêu tinh khác. Thế nhưng, vì sở hữu khí chất tràn đầy tiên khí mà Hằng Nga đã khiến khán giả nhớ mãi không quên. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, đây cũng là vai diễn duy nhất của Khâu Bội Ninh trong sự nghiệp diễn xuất.

Khâu Bội sinh năm 1958 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Bà xuất thân trong một gia đình danh giá có bố là một vị tướng cấp cao trong quân đội. Bà từng theo học tại khoa vũ đạo, Học viện nghệ thuật Trung ương Trung Quốc.

Sau Tây Du Ký, Khâu Bội Ninh lập gia đình và từ đó chuyển hẳn sang công việc kinh doanh. Kể từ khi giải nghệ, Khâu Bội Ninh gần như cắt đứt liên lạc với các diễn viên trong đoàn phim. Hiện tại, bà là nữ đại gia sở hữu khối tài sản kếch xù lên tới hàng tỷ NDT, có bất động sản trải nhiều nơi ở Bắc Kinh, Quảng Châu... Bà cũng được biết đến là một trong những diễn viên giàu có nhất đoàn phim Tây Du Ký (1986). 

2. “Trư Bát Giới” Mã Đức Hoa

Mã Đức Hoa sinh năm 1945, ngay từ khi còn nhỏ, ông đã có niềm đam mê đặc biệt với kinh kịch. Năm 14 tuổi, Mã Đức Hoa quyết tâm đăng ký vào Học viện Kinh kịch Trung Quốc bất chấp sự phản đối từ gia đình.

Sau 10 năm đóng kịch, Mã Đức Hoa bén duyên với màn ảnh nhỏ khi được giao vai Trư Bát Giới trong Tây Du Ký. Để làm sống lại một Trư Bát Giới trên màn ảnh, Mã Đức Hoa đã phải chịu rất nhiều gian khổ suốt 6 năm quay phim. Mỗi khi quay phim ông thường phải đeo mặt nạ bằng cao su, mặc đồ hóa trang vô cùng cồng kềnh.

Mình thấy mọi cố gắng đều được đền đáp xứng đáng khi Mã Đức Hoa đã khắc họa vô cùng thành công nhân vật "Lão Trư" tham ăn, tham ngủ, lười biếng, háo sắc nhưng cũng rất hài hước, đáng yêu. 

Sau khi tham gia một số bộ phim, Mã Đức Hoa cũng dần rời khỏi làng giải trí và chuyên tâm chăm lo gia đình. Dù có sự nghiệp danh tiếng nhưng nam diễn viên là người cực kỳ kín tiếng, rất hạn chế chia sẻ về đời tư. Được biết, Mã Đức Hoa kết hôn vào năm 1972 với một người phụ nữ ngoài ngành. Đến năm 1973, vợ chồng ông chào đón con trai đầu lòng.

Con trai nam diễn viên không theo đuổi nghệ thuật giống cha, mà là một doanh nhân thành đạt. Nhiều năm qua, con trai Mã Đức Hoa luôn nằm trong top doanh nhân trẻ thành đạt tại Trung Quốc, sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu nhân dân tệ. Có thể nói, ở tuổi xế chiều, Mã Đức Hoa viên mãn cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Hằng Nga và Trư Bát Giới lỡ duyên trong Tây Du Ký nhưng họ cũng chẳng thành đôi như một số tin đồn. Dù vậy thì cả hai đều có cuộc sống viên mãn bên gia đình riêng của mình.

>>>Xem thêm: 4 Hoàng Hậu ấn tượng nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ do Cnet bình chọn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.