x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Khi sao Hollywood hóa đầu bạc: Anne Hathaway thanh khiết như nữ thần

Tuyết Nhi 17:30 - 06/02/2021

Màu tóc bạch kim là một trong những màu tóc kén mặt cực kỳ. Ấy vậy mà với một số sao Hollywood như Anne Hathaway hay Elle Fanning, mái tóc bạch kim lại trở thành “vũ khí lợi hại” giúp họ “hạ gục” người hâm mộ. 

Anne Hathaway

“Yêu nữ hàng hiệu” Anne Hathaway từng khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước mái tóc trắng muốt tựa như tuyết của cô trong bộ phim Alice In Wonderland. Trong vai nữ hoàng trắng, mỗi khung cảnh cô nàng xuất hiện, dường như hình ảnh của Alice (do Mia Wasikowska thủ vai) hoàn toàn bị lu mờ trước nhan sắc vô thực của Anne Hathaway. Sở hữu nước da trắng ngần, gương mặt mang nét cổ điển, thanh thoát với sống mũi cao, vì thế không khó hiểu tại sao màu tóc bạch kim dường như sinh ra là dành cho Anne Hathaway. 

Elle Fanning

Elle Fanning từng một thời khuynh đảo khán giả bởi hình ảnh nàng công chúa ngây ngô cùng mái tóc màu trắng, xoăn lọn nhẹ trong bộ phim Maleficent. Do màu tóc thật của cô nàng là vàng đồng thế nên khi nâng thành tông trắng, nhan sắc của nữ diễn viên như được tăng thêm gấp bội phần.

Elle Fanning là nàng công chúa của Hollywood từ khi chỉ mới 3 tuổi khi tham gia I Am Sam. Thừa thắng xông lên, cô nàng liên tục góp mặt trong các dự án khác như The Curious Case of Benjamin Button, Somewhere… Tuy nhiên dù thử sức trong đa dạng vai diễn nhưng Elle Fanning vẫn độc tôn vị trí nàng công chúa yêu kiều tóc trắng của kinh đô điện ảnh Mỹ. 

Elle Fanning đã sở hữu vẻ đẹp thuần khiết từ bé.

Evanna Lynch

Nếu bạn là người hâm mộ của bộ phim Harry Potter thì chắc chắn không thể nào quên cô nàng phù thủy thông minh nhưng hơi “ngơ ngơ” Luna Lovegood (do Evanna Lynch thủ vai). Nhân vật Luna để lại ấn tượng sâu sắc có lẽ vì cô là nữ phù thủy duy nhất sở hữu mái tóc bạch kim có phần khác người. 

>> Đừng bỏ lỡ: Sao Vùng Đất Thủ Lĩnh Rồng sau 23 năm: Phản diện hóa sao lớn, nam chính chuyển nghề

Vì vai diễn, nữ nghệ sĩ đã chấp nhận tẩy toàn bộ mái tóc của mình thành màu trắng thay vì sử dụng tóc giả nhằm mang đến hình ảnh chân thật nhất. Thế nhưng đây lại chính là lựa chọn để đời của cô nàng khi người hâm mộ nhớ tới hình ảnh một Evanna Lynch với mái tóc bạch kim nhiều đến độ quên mất cô nàng vốn dĩ sở hữu mái tóc đen, dài. 

Mái tóc bạch kim kết hợp cùng đôi mắt xanh ngọc bích cuốn hút biết bao nhiêu chàng trai, cô gái một thời.

Emilia Clarke

Emilia Clarke ghi tên mình vào bản đồ sao Hollywood từ những năm 2000 với các bộ phim như West Side Story hay Twelfth Night. Thế nhưng chỉ khi rũ bỏ mái tóc nâu đặc trưng để nhuộm màu trắng buốt vào vai “mẹ rồng” trong siêu phẩm Game Of Thrones, Emilia mới bùng nổ toàn cầu. 

Trái với hình tượng những nàng công chúa tóc trắng bên trên, nữ hoàng Daenerys lại là người phụ nữ kiên cường và đầy cá tính song vẫn pha lẫn nét dịu dàng, quyến rũ. Màu tóc bạch kim của cô nàng lúc thì mềm mại như nữ thần, lúc khiến “mẹ rồng” trở nên khí chất khi xung trận. Có thể nói, đây là vai diễn và hình ảnh phù hợp nhất với Emilia Clarke trong suốt sự nghiệp diễn xuất của cô nàng.

>> Có thể bạn quan tâm: Angelina Jolie sau 4 năm ly hôn: Thành đạt, nuôi 6 con mà chẳng cần đàn ông ở bên

Tom Felton

Là nam diễn viên duy nhất trong danh sách, Draco Malfoy (do Tom Felton thủ vai) cùng Luna Lovegood là bộ đôi phù thủy tóc bạch kim chuyên “đốn tim” người hâm mộ. Màu tóc này giúp nét cá tính của anh chàng càng tăng lên, đặc biệt trong phần 4 và 5 của series Harry Potter. Thế nhưng mặc kệ người hâm mộ “nài nỉ”, Tom Felton vẫn quyết định trở lại màu tóc nâu nguyên thủy sau khi bộ phim đóng máy. Từ đó, công chúng cũng không còn thấy một Draco Malfoy phong trần, quyến rũ năm nào nữa.

Phải công nhận rằng chỉ cần thay đổi màu tóc thôi, sắc đẹp của các diễn viên cũng theo đó mà “lên hương” trăm lần. 

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.