x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Cùng làm về thanh xuân: Phim Midu - Rocker Nguyễn đối lập

Hoa Le 12:45 - 17/01/2023

Vừa bước sang thềm 2023, điện ảnh Việt đã rộn ràng, tưng bừng với hàng loạt tác phẩm nội địa mới. Theo tôi quan sát, chẳng những đa dạng về thể loại mà các bộ phim chuẩn bị trình làng sắp tới sẽ còn có nhiều yếu tố thụ vị, chưa từng có trên màn ảnh rộng Việt. 

Cùng làm phim về chủ đề thanh xuân, khai thác câu chuyện của những người trẻ tuổi đang sôi sục nhiệt huyết, đam mê nhưng tôi thấy Luk VânLê Thanh Sơn có hai góc nhìn cực kỳ đối lập. 

Trở lại với bộ phim Khi Ta Hai Lăm, nữ đạo diễn xinh đẹp lần đầu tiên kể về câu chuyện đào tạo boyband trên màn ảnh Việt. Trong đoạn trailer phim được công bố mới đây, Midu - vai Tuệ Lâm chính là nữ quản lý nghệ sĩ tài năng, nhen nhóm ước mơ gầy dựng nhóm nhạc The Air vốn từng tan rã sau chuỗi biến cố. 

Cô không chỉ thuyết phục 4 cựu thành viên tái xuất mà còn đi tìm kiếm một tài năng mới, đủ sức làm vực dậy hào quang của The Air. Cuộc thử giọng trong phim làm khán giả không khỏi liên tưởng đến những cuộc thi âm nhạc như The Voice, Vietnam Idol. 

Bộ phim mới của Luk Vân không chỉ sở hữu dàn trai xinh gái đẹp đình đám như Midu, Dương Lâm, Lãnh Thanh, Phú Thịnh,... mà còn cập nhật xu hướng Gen Z, đem lại màu sắc đáng yêu, ngọt ngào. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim thành xuân cực kỳ dễ thương của màn ảnh Việt trong thời gian sắp tới. 

Ở một thái cực khác, đạo diễn Lê Thanh Sơn lại chọn chủ đề sinh tồn để tái xuất điện ảnh nước nhà. Cha đẻ của Em Chưa 18 đã trình làng first look của bộ phim Móng Vuốt - tác phẩm được anh thai nghén trong suốt 7 năm ròng rã. 

Những hình ảnh đầu tiên của phim hé lộ chuyến du lịch của nhóm bạn thân từ thời trung học nhằm kỷ niệm 10 năm gắn bó. Địa điểm họ tới là một khu rừng ở vùng ngoại ô thành phố. 

>>> Xem thêm: Jun Phạm bị Ngọc Lan nói “mỏ hỗn”, Thuý Ngân bật khóc vì fan

Thế nhưng, chuyến đi dã ngoại tưởng đáng nhớ này bỗng hóa thành cơn ác mộng khi họ phải đối mặt với sinh vật nguy hiểm đang rình rập trong bóng tối. Từ bối cảnh, biểu cảm của nhân vật cho tới tiết tấu của tác phẩm này đều cho thấy một sự hồi hộp, run sợ đúng chất phim sinh tồn.

Từng thành viên bị mắc kẹt giữa rừng trong đêm hoang vắng, phải giành giật để có thể được sống trước nanh vuốt của nhân vật bí hiểm. Tuyến phản diện của bộ phim được ém nhẹm đến phút cuối cùng, càng làm cho khán giả run sợ, tò mò. 

Bộ phim có sự góp mặt của Tuấn Trần, Rocker Nguyễn, Thảo Tâm, Gi A Nguyễn, Quốc Khánh, Naomi, Ceri. Hứa hẹn, những ngôi sao trẻ này sẽ đem đến một bộ phim sinh tồn cực kỳ gay cấn, ấn tượng. 

>>> Xem thêm: Võ Hoàng Yến - Một Năm Nhìn Lại: Đệ nhất vedette miệt mài chấm Hoa hậu 

Cùng khai thác một chủ đề với những nhân vật ở độ tuổi giống như nhưng Móng Vuốt và Khi Ta Hai lăm lại là hai thái cực hoàn toàn đối lập. Sự hấp dẫn, thú vị của 2 bộ phim này hứa hẹn sẽ mở ra một năm 2023 đầy tươi sáng và bùng nổ cho điện ảnh Việt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.