x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Võ Hoàng Yến - Một Năm Nhìn Lại: Đệ nhất vedette miệt mài chấm Hoa hậu

Hoa Le 12:00 - 15/01/2023

Đệ nhất vedette, giám khảo Hoa hậu, nhà sáng tạo nội dung, tân binh nhập ngũ - có lẽ là những từ khóa chính xác nhất mà tôi dùng để miêu tả về một năm sôi động và thăng hoa của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Không giới hạn bản thân trong danh xưng siêu mẫu, nữ hoàng vedette Việt đã chứng minh bản thân có thể thể hiện và bứt phá nhiều hơn thế. 

Năm 2022 gọi tên Võ Hoàng Yến trong vai trò nàng thơ của mọi nhà thiết kế đình đám nhất nhì làng thời trang Việt. Bất cứ khi nào cho ra mắt bộ sưu tập mới, các nhà thiết kế cũng tìm đến nữ siêu mẫu 9X. 

Cô không chỉ là gương mặt đại diện quảng bá, mẫu ảnh mà còn là vedette trong loạt show thời trang của Vietnam’s International Fashion Show, NTK Adrian Tuấn Anh, Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Long…

Không dừng lại ở đó, nữ siêu mẫu còn ngồi ghế nóng của loạt chương trình truyền hình đình đám. Cô trở thành giám khảo quyền lực, chọn ra người giành chiến thắng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, cô cũng là giám khảo chuyên môn cho lĩnh vực người mẫu của cuộc thi FashUP 2022. 

>>> Xem thêm: “Cô Đẩu” 20 năm thăng hạng nhan sắc: Năm 2023 tái xuất ngoạn mục

Ngoài làm vedette, giám khảo quyền lực, Võ Hoàng Yến còn là một nhà sáng tạo nội dung với kênh TikTok 2,3 triệu người theo dõi và được đề cử trong giải TikTok Awards 2022. Trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng, thần thái trên sàn diễn, nữ siêu mẫu lại cho thấy một Võ Hoàng Yến đời thực cực kỳ nhí nhảnh, giàu năng lượng thông qua các trang mạng xã hội. 

Sự năng động, sôi nổi của Võ Hoàng Yến còn được thể hiện qua việc tham gia hàng loạt show thực tế. Dẫu lịch trình bận rộn, các chương trình thực tế phải quay dài ngày, vất vả nhưng nữ siêu mẫu vẫn chẳng ngần ngại tham gia. 

Trước khi khép lại năm 2022 rực rỡ, nữ siêu mẫu đã kịp tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ và trở thành 1 trong 8 nữ chiến binh của biển cả. Nếu như trong mắt khán giả, nhập ngũ là một điều khó khăn, vất vả thì đối với Võ Hoàng Yến, cô lại cực kỳ vui vẻ, tích cực hoàn thành nhiệm vụ. 

Ngoài ra, Võ Hoàng Yến cũng là khách mời trong tập cuối của chương trình 2 Ngày 1 Đêm mùa 1. Phải lên tận cao nguyên đá Hà Giang tham gia thử thách của chương trình, nhưng nữ siêu mẫu chưa bao giờ than phiền mệt mỏi, lúc nào cô cũng giữ năng lượng tích cực, tươi cười rạng rỡ mọi lúc mọi nơi. 

>>> Xem thêm: Những người mẫu ẵm vương miện 2022: “Thánh meme” làm Á hậu

Có thể thấy, 2022 là một năm quá thành công, rực rỡ đối với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Bên cạnh hình ảnh của một siêu mẫu chuyên nghiệp, cô còn có thêm nhiều địa hạt để thể hiện cá tính, nguồn năng lượng tích cực của bản thân từ đó giúp khán giả thấu hiểu, gần gũi và giành thêm nhiều tình cảm, sự mến mộ cho “anh Võ Minh Sơn”.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".