x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những cặp nam chính - phụ phim Hàn gây chia rẽ người xem sâu sắc

Thuỳ Dung 17:20 - 09/05/2021

Những “tam giác tình yêu” trong các bộ drama Hàn luôn khiến người xem “mệt tim”. Bởi khi nam chính, nam phụ chính thức đối đầu nhau cũng là thời điểm vô tình dấy lên cuộc chiến giữa các fan. Dù bộ phim đã kết thúc từ rất lâu, người ta vẫn thường xuyên nhắc và tranh cãi về nó, rằng ai đáng thương hơn, ai xứng đáng có được tình yêu hơn. 

Cùng mình điểm qua những bộ phim Hàn từng khiến fan chia rẽ sâu sắc dưới đây nhé.

Reply 1988 - Jung Hwan và Choi Taek

Reply 1988 hẳn là bộ phim gây tranh cãi nhiều nhất sau khi kết thúc. Ba nhân vật trong phim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) – Duk Sun (Hyeri) – Choi Taek (Park Bo Gum) đều là những người bạn thân thiết từ khi còn nhỏ. Hai chàng trai đã dành một tình cảm chân thành cho người bạn gái của mình. “Phản ứng hoá học" của từng cặp đôi đều vô cùng tuyệt vời đã khiến khán giả như bị quay như chong chóng khi ủng hộ nam diễn viên mà họ yêu thích. Sau cùng, Duk Sun và Choi Taek đã thành đôi. Điều này khiến nhiều fan của Jung Hwan nổ lên tranh cãi để đòi lại công bằng cho thần tượng.

The Heirs - Kim Tan và Choi Young Do

“Bom tấn" The Heirs cũng là một trong những bộ phim Hàn gây chia rẽ fan nhiều nhất từ trước đến nay. Hai chàng trai Kim Tan (Lee Min Ho) và Choi Young Do (Kim Woo Bin) đều dành tình cảm cho cô học sinh nghèo Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Cả hai từng gây sốt toàn Châu Á với hình tượng hoàng tử con nhà giàu. Trong khi Kim Tan ấm áp, quyết liệt thì Kim Woo Bin lại là kiểu người lạnh lùng nhưng đầy hy sinh. Họ đều là những chàng trai đầy sự chân thành, chỉ là cách thể hiện tình yêu có phần khác nhau. Nếu là bạn, bạn sẽ theo phe ai?

Khởi Nghiệp - Han Ji Pyeong và Nam Do San

Thời gian gần đây, bộ phim Khởi Nghiệp đã trở thành chủ đề bàn tán, tranh luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Khán giả xem phim đã vô tình bị hai nam diễn viên quyến rũ chia làm hai phe khi họ cùng yêu Dal Mi (Suzy) - một cô gái nghèo đang cố hết sức để đạt được thành công. Có người ủng hộ Nam Do San (Nam Joo Hyuk) - chàng trai cùng cô vượt qua mọi khó khăn. Thế nhưng, không ít người lại cho rằng Ji Pyeong (Kim Seon Ho) người viết thư cho cô từ khi còn bé mới là người đàn ông thực sự xứng đáng.

>>> Xem thêm: Những pha ghen tuông đáng nhớ trên màn ảnh Hàn

True Beauty - Seo Jun và Su Ho

Một cuộc xung đột giữa các fan K-drama cũng gây cấn không kém gần đây đến từ bộ phim dựa trên webtoon ăn khách của tvN - True Beauty. Tác phẩm có sự tham gia của Cha Eun Woo, Moon Ga Young và Hwang In Yeop kể về một mối tình tay ba trong bối cảnh học đường. Thế nhưng, theo mình thấy cuộc chiến trong bộ phim này lại bớt đau lòng hơn những tác phẩm khác khi được phát triển theo một cách hài hước của tuổi học trò.

Vườn Sao Băng - Yoo Ji Hoo và Goo Jun Pyo

Nếu nói về bộ phim truyền hình khiến người hâm mộ chia rẽ đầu tiên có lẽ phải kể đến tác phẩm kinh điển Vườn Sao Băng. Hơn 10 năm trước, Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) và Yoo Ji Hoo (Kim Hyun Joong) bước vào cuộc sống của Geum Jan Di (Ku Hye Sun) và cả của đông đảo khán giả Châu Á. Người hâm mộ bị hai chàng trai này chinh phục đã chia làm hai phe. Sự quyến rũ của”bad boy" Goo Jun Pyo hay sự ân cần và ngọt ngào của Yoo Ji Hoo? Thời điểm đó bạn đã ủng hộ chàng trai nào? 

Love Alarm - Sun Oh và Hye Young

Love Alarm đã đi đến phần 2, với sự tham gia của Kim So Hyun trong vai Kim Jojo, Song Kang trong vai Hwang Sun Oh và Jung Ga Ram trong vai Lee Hye Young. Câu chuyện kể về một nữ sinh trung học tên là Kim Jojo, người bị kẹt giữa một mối tình tay ba đầy ngang trái. Từ “thanh xuân vườn trường" họ bước sang câu chuyện tình yêu của người trưởng thành. Fan của bộ phim này đã say mê cổ vũ cho chàng trai mà mình yêu thích, họ trông chờ từng tập của bộ phim và tất nhiên cũng đã có không ít tranh cãi xảy ra đằng sau kết thúc của Love Alarm.

>>> Xem thêm: Điểm qua top 50 phim điện ảnh Hàn xuất sắc nhất do netizen bình chọn

Những chuyện tình tay ba không phải là hiếm trên các drama Hàn. Kết thúc của những bộ phim vì thế sẽ không tránh khỏi tranh cãi khi khán giả đã sớm chia làm 2 phe để ủng hộ cho những nhân vật mà họ yêu thích. Cá nhân mình nghĩ rằng, sự lựa chọn của nữ chính trong phim chắc chắn sẽ không thể nào làm hài lòng tất cả, nhưng ít ra nó đúng và phù hợp với chính bản thân nhân vật trong phim. Chúng ta chỉ nên cảm thấy vui và hài lòng vì mình đã có những giây phút đầy thú vị khi đồng hành với những chàng trai mà mình yêu thương trong suốt hành trình của họ.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.