x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những pha ghen tuông đáng nhớ trên màn ảnh Hàn

Thuỳ Dung 08:25 - 08/05/2021

Ngoài những màn “khóa môi” thì các pha ghen tuông cũng được xem là món “đặc sản" không thể thiếu của drama Hàn Quốc. Khi thì là những giận dỗi đáng yêu nhưng cũng có lúc là những đắng cay, bất ngờ, mỗi một màn ghen luôn để lại cảm xúc khác nhau cho người xem. Hãy cùng mình điểm qua những pha ghen tuông bá đạo nhất trên màn ảnh Hàn nhé.

Hậu Duệ Mặt Trời

Hẳn là các fan của “bom tấn" Hậu Duệ Mặt Trời năm nào vẫn còn nhớ đến màn ghen lạnh lùng khiến người yêu phải xanh mặt của hai “chị đẹp” Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won). Khi thấy nửa kia chụp ảnh cùng gái lạ còn kèm theo những lời nhắn tình tứ và ngọt ngào thì quả thực khó có cô gái nào có thể rộng lòng bỏ qua.

Tiếc thay, dù đã cố hết sức nhưng Shi Jin (Song Joong Ki) và Seo Dae Young (Jin Goo) vẫn không kịp “phi tang chứng cứ". Ánh mắt sắc lạnh hướng về người yêu của hai cô nàng khiến hai chàng quân nhân cương nghị cũng phải nhún nhường. Phân cảnh này luôn được xếp vào những pha ghen tuông đáng yêu nhất từng xuất hiện trên màn ảnh Hàn.

Thư Ký Kim Sao Thế

Nói đến việc ghen tuông thì phó chủ tịch Lee (Park Seo Joon) trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế chắc chắn sẽ đoạt được ngôi vị chàng trai hay ghen nhất màn ảnh. Không chỉ phá vỡ buổi xem mắt của Mi So (Park Min Young), “nổi điên" khi thấy cô đi cùng anh trai mình, phó chủ tịch còn không thể chịu đựng được khi cô nàng “sánh đôi" bên người khác tham gia một sự kiện thể thao.

Dẫu chỉ là một trò chơi nhưng nhìn cả hai cười nói vui vẻ đến thế thì thật khó để chàng phó chủ tịch có thể ngó lơ. Đã vậy, mọi người xung quanh còn liên tục ghép đôi khiến ánh mắt anh chàng ngày càng “nổi lửa". Dù tức giận đùng đùng nhưng chàng trai cũng chỉ có thể bỏ đi trong bất lực vì sau 5 lần 7 lượt cầu hôn thì Mi So vẫn chưa chấp nhận tình cảm của mình.

Penthouse 2

Trở lại với mùa hai, bom tấn truyền hình Penthouse đã mang đến nhiều tình tiết bất ngờ gây sốc. Phần phim này tiếp tục đùa giỡn với Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) khi để cô tận mắt chứng kiến Oh Yoon Hee (Eugene) ôm hôn chồng cũ. Dù đã kết hôn với người mới nhưng cuộc sống hôn nhân của cô nàng chẳng mấy hạnh phúc, đáng nói là Seo Jin còn vương vấn với tình cũ.

Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) và Oh Yoon Hee vốn là cặp tình nhân thời đại học trước khi bị Seo Jin chen vào. Vì thế khi biết cả hai thành đôi, Seo Jin đã tỏ ra tiếc nuối và bất an. Đến khi thấy chồng cũ và kẻ thù tình tứ đến thế, Cheon Seo Jin càng không thể giấu được ngọn lửa ghen tuông trong ánh mắt. 

>>> Xem thêm: Đường đua drama Hàn tháng 5 căng đét với loạt phim hấp dẫn đủ thể loại

Khởi Nghiệp

Mới ngày nào Ji Pyeong (Kim Seon Ho) còn chẳng chịu nhận có tình cảm đặc biệt với Dal Mi (Suzy) thì càng về sau anh chàng lại càng quyết liệt để chinh phục cô gái mà mình đã viết thư trong quá khứ này. Đáng tiếc thay, vừa mới rục rịch cầu hôn thì tình địch của anh chàng - Do San (Nam Joo Hyuk) cũng bắt đầu xuất hiện.

Khi thấy người yêu cũ chuẩn bị tìm crush, “nhóc ngoan" đã quyết ra tay cản trở. Vì quá ghen tuông, sợ đánh mất người mình yêu, Ji Pyeong đã nói dối về mối quan hệ với Dal Mi khiến Do San hiểu lầm. Dẫu hành động vì ghen này có phần sai trái, nhưng mình vẫn thấy vô cùng thương xót và đồng cảm với chàng nam phụ.

Vincenzo

Chàng cố vấn mafia Vincenzo luôn tỏ ra lạnh lùng và giữ độ ngầu với người phụ nữ bên cạnh mình trong mọi hoàn cảnh. Bao lần đối mặt với nguy hiểm, chàng Vin chưa từng tỏ ra nao núng. Thế nhưng, anh lại không thể giấu được sự lo lắng khi thấy luật sư Hong chăm chút nhan sắc để đi gặp ai đó.

Những tưởng đó chỉ là một buổi họp mặt nữ thế nhưng khi biết còn có sự xuất hiện của đàn ông, anh chàng đã không thể giấu được sự bối rối, tức giận. Ấy vậy mà nàng luật sư còn “nhẫn tâm" không cho mình đưa đón rồi nhanh chóng bỏ đi để lại anh chàng đứng một mình đầy cô đơn. Đáng nói là lúc này cả hai vẫn chưa là gì của nhau. Nhìn chàng Vin ghen mà mình vừa thấy buồn cười vừa thương cảm, phải chi anh chàng sớm nói thích người ta thì đâu xảy ra cớ sự thế này.

>>> Xem thêm: 10 bộ phim đến từ đài cáp có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn

Dường như bộ phim tình cảm nào của truyền hình Hàn Quốc cũng xuất hiện 1-2 các phân cảnh ghen tuông. Ở mỗi một tác phẩm chúng đều mang một sắc thái khác nhau. Cá nhân mình thích nhất là những màn ghen tuông, giận dỗi đáng yêu của các nhân vật trong phim. Bởi nó không chỉ bộc lộ tình cảm bên trong họ mà còn cho thấy một hình ảnh rất khác của hình tượng nhân vật này. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Bạn thích màn ghen tuông nào nhất trên màn ảnh, hãy để lại comment bên dưới nhé. Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.