x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Không phải Jang Na Ra, đây mới là "ma cà rồng" đích thực của Hàn Quốc

Thiều Tình 09:30 - 08/08/2021

Nhắc tới những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hàn Quốc, người ta thường nhớ ngay những cái tên đình đám như Lee Young Ae, Ha Ji Won, Jang Na Ra… Tuy nhiên, vẫn còn một nữ diễn viên nổi tiếng là người đẹp trẻ mãi không già khi hiện tại dù đã 50 tuổi nhưng lại sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như mới ngoài 30, đó là Park Joo Mi. 

Dù sự nghiệp không quá rực rỡ, thường xuyên chỉ đóng các vai nữ phụ song xét về độ trẻ trung thì Park Joo Mi hoàn toàn “ăn đứt” các tên tuổi ở trên. Gần đây, cô nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện trong bộ phim Love (ft. Married And Divorce) (Yêu, kết hôn, ly dị) với vai diễn Sa Pi Young. 

Trong phim vai diễn của Park Joo Mi là một người phụ nữ 40 tuổi, thế nhưng ít ai biết tháng 10 tới đây cô sẽ chính thức tròn 50 tuổi theo cách tính của người Hàn Quốc.
Không phải Jang Na Ra, đây mới là “ma cà rồng” đích thực của Hàn Quốc.

Trước đây, Park Joo Mi từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Mỹ nhân Kangnam, cô thủ vai mẹ của nam chính. Trong phim, nữ diễn viên khiến mình không khỏi xuýt xoa khi trông chẳng già dặn hơn bao nhiêu so với các bạn trẻ đóng vai sinh viên, thậm chí còn xinh đẹp và trẻ trung hơn cả nữ chính Lim Soo Hyang, người chỉ bằng nửa tuổi của cô.

>>Xem thêm: Be Melodramatic và 3 bộ phim bạn nên xem về nghề truyền thông

Park Joo Mi trông chỉ như mới ngoài 30 trong bộ phim Mỹ nhân Kangnam.

Có thể nói, ở độ tuổi 50, nhiều đại mỹ nhân như Lee Young Ae, Kim Hee Sun cũng phải e dè khi xuất hiện trước ống kính máy quay nhưng với Park Joo Mi thì hoàn toàn ngược lại. Nếu so sánh hình ảnh hiện tại với hình ảnh ngày xưa, Park Joo Mi trông chẳng khác biệt là bao, họa chăng có khác là do phong cách trang điểm thay đổi mà thôi. 

>>Xem thêm: Dàn sao Thế giới hôn nhân sau 1 năm: Han So Hee lên hương

Park Joo Mi từng là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc giai đoạn cuối thập niên 1990 - đầu thập niên 2000.
Park Joo Mi hiện đã là bà mẹ của hai cậu con trai xấp xỉ 20 tuổi.

Theo mình tìm hiểu, để giữ được nhan sắc thanh thuần không tì vết ở độ tuổi U50, bí quyết của Park Joo Mi là chỉ dùng một loại kem dưỡng da thay vì nhiều loại kem riêng biệt cho từng vùng trên khuôn mặt.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng từng thừa nhận đã tiêm botox vào vùng giữa lông mày để hạn chế nhăn da nhưng không lạm dụng để tránh gương mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên. 

>>Xem thêm: jTBC tham vọng sản xuất Itaewon Class phiên bản Hollywood

Mình cảm thấy rằng để có một nhan sắc xinh đẹp mà trẻ trung như 30 tuổi như cô Park Joo Mi thì có lẽ cô phải chăm sóc da rất kỹ lưỡng và có cả chế độ ăn uống thật phù hợp nữa. Mình mong rằng cô sẽ luôn trẻ trung và xinh đẹp để hóa thân vào nhiều vai diễn hơn, đặc biệt là vai diễn Sa Pi Young trong bộ phim Love (ft. Married And Divorce) đang lên sóng.

*Bài viết của Thiều Tình gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.