x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sắc vóc "đẹp muốn xỉu" của Khổng Tú Quỳnh trong diện mạo mới

Bé Hai 19:45 - 26/03/2022

Là một nghệ sĩ đa năng khi hoạt động cả vai trò diễn viên lẫn ca sĩ, Khổng Tú Quỳnh luôn không ngừng đổi mới bản thân để ghi dấu ấn với khán giả. Mới đây, khi xem qua loạt ảnh người đẹp đăng tải trên trang cá nhân, Bé Hai càng ấn tượng hơn trước phong cách biến hoá đầy cá tính và nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô.

Còn nhớ nhiều năm trước, Bé Hai khá mê và thường hay ngân nga các bản hit của “bé Dâu Tây” như Tiệm Bánh Dâu Tây, Lạnh, Nhớ Lắm, Xe Buýt 2 Tầng… Sau này, khi cô lấn sân sang điện ảnh với các vai nữ sinh tuổi teen hay các cô nàng dễ thương trong Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng, Thiên Sứ 99, Tháng Năm Rực Rỡ hay gần đây nhất là Dâu Hổ Đại Chiến Mẹ Chồng, Bé Hai không khỏi trầm trồ với nét đẹp như “xén tuổi” của mỹ nhân 9x này. Sau ngần ấy năm, ngoài sự tiến bộ về diễn xuất, Khổng Tú Quỳnh còn trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều.

Qua những hình ảnh giọng ca Lạnh chia sẻ, có thể nói dù diện những bộ cánh quyến rũ khác hẳn hình tượng trước đây nhưng nữ diễn viên vẫn toát lên nét trẻ trung và tươi tắn vốn có. Cá nhân Bé Hai cảm thấy lần thay đổi phong cách này của cô nàng với kiểu váy hở vai, tôn dáng cùng lối trang điểm sắc sảo giúp Khổng Tú Quỳnh trông thật cuốn hút.

Quả thật, tạo hình mới này của người đẹp Tháng Năm Rực Rỡ không những làm cho Bé Hai mà còn nhiều người phải điên đảo. Sự phá cách với chiếc đầm đuôi cá cùng những phụ kiện lấp lánh và làn da bánh mật mạnh mẽ tạo thành một sự kết hợp vừa độc đáo lại vừa tinh tế. Bé Hai phải công nhận rằng ở những bộ hình vừa qua, Khổng Tú Quỳnh luôn biết cách khéo léo khoe vóc dáng “chuẩn đến từng centimet” cùng nhan sắc khiến nhiều chị em cũng phải ghen tị.

Tuy thời gian qua nữ diễn viên không xuất hiện dày đặc trên màn ảnh nhưng cô vẫn biết cách tạo điểm nhấn bằng những diện mạo độc lạ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nếu theo dõi vai diễn Thuý Vy của Khổng Tú Quỳnh trong dự án phim Tết Dâu Hổ Đại Chiến Mẹ Chồng và xem qua những hình ảnh trên, Bé Hai nghĩ có lẽ rất nhiều người sẽ phải bất ngờ trước sự biến hoá này của cô.

Mỗi người sẽ có một cảm nhận riêng về vẻ đẹp, cá nhân Bé Hai cảm thấy rằng ở thời điểm hiện tại, dù đã bước qua độ tuổi 30 nhưng bé Dâu Tây vẫn là một trong những nữ nghệ sĩ xinh đẹp và duy trì được độ hot của mình, khiến khán giả nhiều lần phải xuýt xoa. Dù theo đuổi phong cách ngây thơ, đáng yêu của ngày xưa hay hình tượng quyến rũ xen lẫn sành điệu như bây giờ thì cô nàng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ.

Có thể về diễn xuất, giọng ca Xe Buýt 2 Tầng vẫn cần thời gian để hoàn thiện và bứt phá hơn, thế nhưng về sắc vóc, Khổng Tú Quỳnh đang đạt đến một “cảnh giới” khiến Bé Hai thật sự rất ngưỡng mộ. Và Bé Hai hi vọng rằng năm 2022, nữ diễn viên sẽ mang đến cho khán giả nhiều pha “biến hình” cực chất và những vai diễn thật hấp dẫn và bùng nổ hơn nữa.

*Bài viết của Bé Hai gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Khổng Tú Quỳnh thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".