x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Kiều Anh, Hà Hương và Thu Nga của Phía Trước Là Bầu Trời sau 20 năm

An Lee 16:00 - 19/08/2021

Phía Trước Là Bầu Trời là bộ phim lên sóng VTV vào năm 2001. Dù An không xem bộ phim ở thời điểm đó, nhưng vài năm trở lại đây có rất nhiều câu nói viral đến từ tác phẩm này khiến mình không chú ý cũng không được. Cuối cùng An cũng phải mò lại phim mà xem.

Mà nay An không nói về phim đâu, mà chia sẻ về bộ ba nữ diễn viên của phim nè. Sau 20 năm từ thời điểm bộ phim ra mắt, nhan sắc cũng như cuộc sống của 3 cô sinh viên trong phim ngày nào đã có nhiều thay đổi. Cùng An tìm hiểu nhé.

Hà Hương 

Đã nhắc đến Phía Trước Là Bầu Trời thì An nhớ ngay đến nhân vật chị Nguyệt do nữ diễn viên Hà Hương đảm nhận. Đối với mình, đây là nhân vật đặc biệt nhất của bộ phim này. Một vai diễn cách đây 20 năm nhưng lại khiến cho khán giả thích thú không thôi bởi tính cách thảo mai cùng những câu nói đi vào lòng người.

Sau tác phẩm đình đám này, nữ diễn viên Hà Hương có tham gia diễn xuất trong một số bộ phim khác. Thế nhưng cô cũng sớm nói lời chia tay nghệ thuật, dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ khi kết hôn với một nhân viên ngân hàng. 

Khi bộ phim được phát sóng lại vào năm 2018, Hà Hương bất ngờ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và trở thành hiện hiện tiện viral trên mạng xã hội với câu nói: “Em làm gì đã có người yêu, em còn đang sợ ế đây này”. 

Một sự thật là câu nói gây bão mạng này cho tới bây giờ mình vẫn nhớ như in. Các trích đoạn của nhân vật Nguyệt trong bộ phim cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn cả, vậy nên từ đó mà danh xưng “Nguyệt thảo mai” hay “Nguyệt thả thính” cũng ra đời. 

Đến thời điểm hiện tại, cô sinh viên trẻ tuổi thông minh, cá tính năm nào giờ đã bước sang tuổi 39. Tuy không còn nét tươi trẻ của trước đây, nhưng Hà Hương lại gây ấn tượng với An bởi nhan sắc đằm thắm của người phụ nữ đã có gia đình. 

Sau thời gian dài ở ẩn, nữ diễn viên đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật và tham gia diễn xuất ở một số bộ phim như Quỳnh Búp Bê ngoại truyện, Mỹ Nhân Thần Sách,… Ngoài ra, Hà Hương cũng tham một số chương trình truyền hình có thể kể đến như Vì Bạn Xứng Đáng, TTV Hội Tụ…

>>> Xem thêm: Văn Anh & màn "lột xác" ngoạn mục sau 20 năm Phía Trước Là Bầu Trời

Kiều Anh 

Nhân vật Nhung - 1 trong 3 cô sinh viên của Phía Trước Là Bầu Trời do nữ diễn viên Kiều Anh thủ vai. Khác với vai chị Nguyệt “thảo mai” nhận nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả, thì An thấy Nhung lại được người xem thế hệ 8x yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, tính cách lại còn dịu dàng, hiền thục.

Theo như An tìm hiểu, đây là vai diễn đầu tay của nữ nghệ sĩ, và chỉ bằng vai diễn này mà Kiều Anh gây ấn tượng với khán giả. Điều này giúp cho con đường hoạt động nghệ thuật của cô trở nên rộng mở hơn. Sau vai Nhung, nữ diễn viên Kiều Anh cũng tham gia một số bộ phim khác và đạt được nhiều thành công. Đặc biệt phải kể đến Những Công Dân Tập Thể, Hai Phía Chân Trời, Tình Khúc Bạch Dương… Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật nước nhà, nữ diễn viên đã nhận được danh hiệu NSƯT năm 2019. 

Con đường sự nghiệp thành công rực rỡ là thế đấy, nhưng chuyện tình cảm của nữ nghệ sĩ lại khá lận đận. Sau hơn 7 năm làm mẹ đơn thân, cuối cùng nghệ sĩ Kiều Anh cũng đã tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình, khi cô công bố tái hôn vào tháng 9/2020. 

Ở độ tuổi 40, cuộc sống của NSƯT Kiều Anh đang rất viên mãn, đáng để ngưỡng mộ. Mà, điểm An ngưỡng mộ nhất ở cô lại chính là nhan sắc cực phẩm, xinh đẹp nổi bật. Dù là 20 năm trước hay là thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn khiến mình phải trầm trồ mãi không thôi. Ở tuổi tứ tuần, Kiều Anh vẫn xinh đẹp bất chấp như vậy. 

Nếu mọi người muốn ngắm nhan sắc cực phẩm này thường xuyên hơn thì có thể theo dõi bộ phim mới đang phát sóng trên VTV - Ngày Mai Bình Yên. NSƯT Kiều Anh giờ hóa thành bà dì đồng bóng, thực dụng, một hình ảnh mới mẻ khác hẳn với những vai diễn trước đây cô từng đảm nhận. 

Thu Nga

Cô sinh viên cuối cùng trong bộ 3 này là Thương do nữ diễn viên Thu Nga đảm nhận. Vốn xuất thân là một diễn viên múa, nhân vật Thương này là vai diễn đầu tay của Thu Nga. Mặc dù lần đầu thử sức với mảng diễn xuất, song Thu Nga đã nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả.

Tưởng chừng như sau Phía Trước Là Bầu Trời, Thu Nga có thể gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, nhưng sau khi tham gia diễn xuất trong một số tác phẩm khác như Ngày Ấy Và Bây Giờ, Muôn Nẻo Đường Đời, cô không để lại nhiều ấn tượng. Sau loạt bộ phim này, Thu Nga cũng dần vắng bóng trên truyền hình và chuyên tâm vào con đường múa chuyên nghiệp ở Nhà hát Tuổi Trẻ.

Tuy nghiệp diễn xuất không đạt được nhiều thành công, nhưng cuộc sống hôn nhân của Thu Nga theo An thấy thì rất đáng ngưỡng mộ. Cách đây khoảng 13 năm, Thu Nga đã lên xe hoa cùng ông xã làm giáo viên. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai con. Ngoài ra, cô còn cho biết sẽ không đánh đổi cuộc sống yên ổn ấy vì những cám dỗ của chốn showbiz đầy thị phi. 

Theo như An tìm hiểu, trong 3 nữ diễn viên thì Thu Nga là người lớn tuổi nhất. Nhưng mọi người cũng có thể thấy rằng, sau hơn 20 năm, dường như nhan sắc của cô nàng chỉ có lên hương chứ không hề tuột dốc. Ở tuổi 41, Thu Nga vẫn trẻ trung xinh đẹp, vóc dáng vẫn thon gọn như ngày nào. 

 >>> Xem thêm: Dàn diễn viên Phía Trước Là Bầu Trời ngày ấy – bây giờ ra sao?

Thời gian trôi thật nhanh, mới ngày nào 3 cô sinh viên kể trên còn chân ướt chân ráo bước vào nghề, theo đuổi nghiệp diễn xuất với tác phẩm Phía Trước Là Bầu Trời. Trải qua 20 năm, người thì có cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ, người lại vẫn giữ được một sự nghiệp thăng hoa. Dẫu đã hợp tác với nhau hàng chục năm, nhưng cả 3 nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, khiến An vô cùng ngưỡng mộ. Mà như đã cường điệu trong cả bài, điểm chung của 3 nữ diễn viên này, khiến An cứ xuýt xoa khen ngợi, đó là nhan sắc trường tồn theo thời gian. Thử hỏi có chị em phụ nữ nào mà không muốn mình đẹp hoài đẹp mãi như thế cơ chứ, quá ư là ngưỡng mộ luôn đó.

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.