x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Văn Anh & màn "lột xác" ngoạn mục sau 20 năm Phía Trước Là Bầu Trời

Thảo Phương 11:05 - 09/05/2021

Đối với thế hệ khán giả 8x, 9x đời đầu như mình thì chắc hẳn không còn xa lại với bộ phim đình đám Phía Trước Là Bầu Trời. Bên cạnh những cái tên gây ấn tượng sâu đậm như chị Nguyệt thảo mai, chị Trà cave...thì dân tình còn đặc biệt ấn tượng với Văn Anh - trong vai Vinh nhỏ thó nhưng có răng khểnh rất duyên. Nhớ lại hình ảnh chàng sinh viên miền Trung ôm guitar ngồi hát When You Say Nothing At All sao mà xiêu lòng đến thế. 

>> Xem thêm: Yêu "phi công", Vân Ngô và dàn chị đẹp Vbiz nỗ lực "hồi xuân" trên MXH

Mới đây, trên khắp các fanpage lớn của mạng xã hội đều xuất hiện loạt ảnh thay đổi đáng kinh ngạc trong vòng 20 năm qua của nam diễn viên Văn Anh. Thời điểm tham gia Phía Trước Là Bầu Trời, nam diễn viên mới chỉ có 17 tuổi, nhưng nhờ vào ngoại hình sáng láng, mái tóc bổ luống hợp thời đã ghi dấu trong lòng khán giả. Thế nhưng đâu ai có thể ngờ được, từ một anh chàng gầy gò, dáng vẻ bẽn lẽn ngày nào nay đã “lột xác” thành trai đẹp 6 múi khiến bao chị em ngất ngây. 

Khi những hình ảnh này được chia sẻ rộng, rất nhiều cư dân mạng đã lập tức dành cho Văn Anh “cơn mưa” lời khen: 

“Ngày xưa mê ơi là mê cái nụ cười răng khểnh và giọng nói dễ thương của anh này”;

“Body chất lượng quá";

“Đúng là chồng người ta không làm tôi thất vọng"...

Tú Vi kể xấu Văn Anh trước đám cưới

Có thể thấy, ngoài màn “lột xác” về mặt hình thể đầy chất lượng thì vẻ ngoài của Văn Anh không có nhiều thay đổi dù thời gian đã trôi qua gần 2 thập kỷ. Thậm chí, so với bạn bè cùng tham gia dự án phim, nam diễn viên càng trẻ trung, quyến rũ hơn cả.

Xuất thân là sinh viên tiêu biểu khoa Piano của Nhạc viện Hà Nội nhưng Văn Anh lại có duyên với diễn xuất và gặt hái được ít nhiều thành công trên con đường điện ảnh. Thế nhưng, là một người sống khép kín, không thích ồn ào nên Văn Anh thường hướng tới cuộc sống nhẹ nhàng sâu lắng, ít bon chen showbiz xô bồ. 

Do đó, nhiều khán giả yêu thích anh chỉ có thể theo dõi thông tin về nam diễn viên trên trang cá nhân mà thôi. Tâm sự với độc giả, nam diễn viên cũng cho biết, từ sau Phía Trước Là Bầu Trời, anh chưa có vai diễn nào bứt phá hơn. Bên cạnh công việc diễn xuất, Văn Anh còn mở lớp piano dạy thêm, vừa có thu nhập, vừa tích lũy kinh nghiệm để thực hiện kinh doanh trong tương lai.

>> Đừng bỏ lỡ: Trấn Thành, Tuấn Hưng và dàn sao nam đình đám cưng chiều vợ hết mực

Năm 2015, Văn Anh và nữ diễn viên Tú Vi đã tổ chức đám cưới sau hơn 2 năm hẹn hò. Thời điểm hiện tại, công việc chính của Văn Anh vẫn là diễn viên, dự án gần đây nhất anh tham gia là Cây Táo Nở Hoa, đóng vai chồng của Báu (Nhã Phương). Còn lại, đa phần thời gian của anh là dành cho gia đình, chăm sóc cho tổ ấm nhỏ, là hậu phương vững chắc cho vợ toả sáng. Có một người chồng tâm lý, hiền lành với ngoại hình cực phẩm như Văn Anh, chắc hẳn Tú Vi phải hạnh phúc lắm. 

Sau khi chứng kiến những bức ảnh của Văn Anh từ quá khứ đến hiện tại, mình đã phải “phát ghen” với Tú Vi vì may mắn gặp được đức lang quân vừa đẹp trai lại tâm lý như thế này. Và chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ cũng có tâm trạng giống mình. Mong rằng, trong thời gian sắp tới, hai vợ chồng sẽ có thêm nhiều sự bứt phá cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.