x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona, Lee Sung Kyung và dàn mỹ nhân Hàn chỉ mới có "1 đời bồ"

Xôi Xoài 12:10 - 06/05/2021

Ngày ngày làm việc cùng những đồng nghiệp vừa giỏi vừa tài, thế nhưng nào ai ngờ các mỹ nhân Kbiz này lại kén chọn đến vậy. Có người đã vào showbiz cả hơn 20 năm nhưng cũng chỉ mới 1 lần xác nhận yêu đương, tôi thật là phục “tinh thần thép" của các chị quá.

BoA

Chắc hẳn các bạn ai cũng biết đến cái tên BoA bởi danh tiếng và tầm ảnh hưởng sâu rộng của cô nàng. Sinh năm 1986, BoA ra mắt từ năm 2000 khi chỉ mới 14 tuổi và hoạt động chăm chỉ cho tới hiện tại. 21 năm hoạt động, “công chúa nhạc pop” cho ra rất nhiều sản phẩm âm nhạc hay và ấn tượng, đạt được các thành tích kỷ lục, thế nhưng chuyện tình duyên của cô lại gần như tờ giấy nhạt màu. Tính tới nay, mỹ nhân SM mới chỉ duy nhất một lần thừa nhận chuyện hẹn hò, đó là với nam tài tử Joo Won vào năm 2017. Thế nhưng chuyện tình này cũng sớm nở tối tàn khi chỉ kéo dài được tầm 1 năm khiến fan tiếc nuối. 

Park Min Young

Là một trong những nữ thần đình đám nổi tiếng ngọt ngào, đầy sức hút của làng phim Hàn, nhưng tình trường của mỹ nhân họ Park lại có vẻ “nghèo nàn” hẳn so với số lượng tác phẩm và vai diễn của cô. Suốt bao năm theo nghiệp diễn, “thư ký Kim” mới chỉ một lần duy nhất thừa nhận chuyện tình cảm. Đó là với nam diễn viên Lee Min Ho, khi cả hai đóng cặp trong City Hunter. Tuy nhiên, sau khi cặp đôi “đường ai nấy đi” thì mỹ nhân này cũng chẳng mặn mà với chuyện yêu ai nữa, chỉ tập trung cho phim ảnh mà thôi.

 Yoona

Cũng là một trong những mỹ nhân chăm chỉ nhất Kbiz, hoạt động sôi nổi từ mảng nhạc qua tới mảng phim, nhưng ở chuyện tình yêu, Yoona lại cực im ắng. Sau khi kết thúc chuyện tình đẹp và kín tiếng với Lee Seung Gi, nữ diễn viên Exit cũng hoàn toàn tập trung phát triển sự nghiệp. Cô nàng còn hạn chế hết sức các tin đồn tình cảm quanh mình. Bởi vậy mà fan chỉ có thể tập trung vào các tác phẩm mà Yoona mang tới mà thôi.

Taeyeon

Cũng như cô em áp út, chị cả SNSD là Taeyeon cũng cực kỳ dè dặt và tránh xa các lùm xùm tình cảm. Cô nàng từng gặp không ít áp lực khi yêu Baekhyun của EXO, có lẽ vì vậy mà sau khi chuyện tình này kết thúc thì Taeyeon quyết sống đời độc thân và không để lộ ra chút tin tức gì quanh chuyện đôi lứa nữa. Người hâm mộ cũng hoàn toàn yên tâm chờ đón những sản phẩm âm nhạc mới của mỹ nhân có giọng hát thiên thần này.

Seo Ye Ji

Kín tiếng chuyện tình cảm thật lâu, ai cũng ngỡ nàng Seo Ye Ji chỉ tập trung cho sự nghiệp chứ chưa nghĩ tới chuyện yêu đương. Thế mà vừa mới đình đám sau Điên Thì Có Sao, nàng “điên nữ” lập tức lộ chuyện đã từng yêu nam diễn viên Kim Jung Hyun hồi năm 2018 nhưng hiện tại đã chia tay. Dù chỉ là tình cũ nhưng có lẽ đây sẽ là mối tình mà cả đời nữ diễn viên chẳng thể nào quên. Lý do cũng quá dễ hiểu, bởi vì anh chàng này mà sự nghiệp cô nàng lao đao, mất hết danh tiếng, phốt ngập đầu. Không biết sau chuyện này, tới bao giờ mỹ nhân sang chảnh này mới lại dám yêu nữa.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo, Lisa và các mỹ nhân Hàn "một cây đen" vẫn thừa sức hút

Lee Sung Kyung

Xinh đẹp, tài năng, chân dài, dáng chuẩn và thần thái cực sang, Lee Sung Kyung là hình mẫu lý tưởng trong tim rất nhiều fan cả nam lẫn nữ. Hoạt động đã lâu, từ người  mẫu chuyển hướng sang diễn xuất, nhưng tới nay, mỹ nữ YG mới chỉ một lần công khai chuyện tình cảm, đó là với nam diễn viên Nam Joo Hyuk. Chuyện tình của cặp đôi cũng chẳng kéo dài được lâu. Tới nay, dù đã đóng cặp cực ăn ý với nhiều sao nam nhưng Lee Sung Kyung dường như vẫn chưa sẵn sàng để yêu ai khác.

Kim Hyun Joo

Giày Thủy Tinh là bộ phim có tầm ảnh hưởng cực lớn với sự nghiệp của Kim Hyun Joo thời gian đầu sự nghiệp. Không chỉ thành công ghi dấu ấn trong mắt khán giả, mỹ nhân này cũng từng có một mối tình khắc cốt ghi tâm với anh bạn diễn đình đám trong phim là So Ji Sub. Tuy rằng cả hai chưa từng công khai mà chỉ âm thầm bên nhau, rồi sau đó lặng lẽ chia tay bởi quá nhiều rào cản từ gia đình tới việc phát triển sự nghiệp. Thế nhưng sau mối tình này, cả hai đã mất rất nhiều thời gian để quên đối phương. So Ji Sub mãi tới năm 42 tuổi mới kết hôn. Kim Hyun Joo dù đã ngoài tứ tuần nhưng vẫn độc thân và tập trung vào sự nghiệp.

Kim Hye Soo

Là chị đại quyến rũ bậc nhất làng phim Hàn, thế nhưng ít ai biết rằng trong bao năm gắn bó với phim ảnh, đóng cặp cùng hàng loạt tài tử điển trai nhưng Kim Hye Soo mới chỉ một lần yêu. Và người mà chị chọn lại chẳng phải nam thần, ngược lại còn là một trong những “trai xấu” đình đám của Kbiz, nam diễn viên Yoo Jae Jin. Cả hai đã có mối tình bí mật gần 2 năm trước khi công khai, thế nhưng chỉ sau đó 1 năm thì cặp đôi đã “đường ai nấy đi” và không một lời giải thích nguyên nhân. Đã 10 năm kể từ khi chia tay tình cũ, Kim Hye Soo vẫn chưa yêu thêm ai cả. Người ta đoán rằng người cá tính và tự chủ như Kim Hye Soo có lẽ không cần một bờ vai nào để dựa vào nữa.

 >>>> Xem thêm: 10 bộ phim đến từ đài cáp có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn

Shin Se Kyung

Mang nhan sắc như nàng thơ mong manh và ngọt ngào, Shin Se Kyung luôn chiếm được tình cảm của khán giả. Cô nàng cũng hợp tác cùng rất nhiều sao nam đình đám, nhưng dù bao lần dính tin đồn “phim giả tình thật”, Shin Se Kyung vẫn chưa từng lên tiếng tỏ rõ bản thân yêu ai. Vào nghề hơn 20 năm, mỹ nhân này mới chỉ một lần thừa nhận chuyện tình cảm, đó là chuyện tình với anh chàng Jonghyun của SHINee. Sau khi mối tình này kết thúc, người ta cũng chỉ được biết đến công việc của mỹ nhân này mà thôi.

Jennie

Là một trong những mỹ nhân đình đám nhất làng K-pop hiện nay, Jennie rất hay bị các trang báo soi chuyện tình cảm. Cô nàng cũng từng dính những tin đồn với các đồng nghiệp nam đình đám, thế nhưng tới nay, Jennie mới chỉ một lần công khai chuyện tình cảm, đó là với anh chàng Kai của nhóm EXO. Chuyện tình này gây chú ý cực lớn và tốn giấy mực của giới truyền thông. Tuy nhiên, cả hai sau khi thừa nhận hẹn hò cũng nhanh chóng chia tay bởi áp lực của dư luận và fan. Sau chuyện này, Jennie có lẽ đã vô cùng thận trọng trong các mối quan hệ.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.