x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những minh tinh Hàn khởi xướng xu hướng cho thời trang Xuân Hè năm nay

Thuỳ Dung 15:25 - 06/05/2021

Mùa xuân, hè được xem là thời điểm lý tưởng để thời trang lên ngôi tại Hàn Quốc. Bởi lúc này, những cô nàng sẽ có thể diện đủ loại kiểu váy, đầm mà không lo thời tiết lạnh giá. Trên nhiều tạp chí, hàng loạt nữ minh tinh đã cho thấy sự khởi động cho các xu hướng mới bằng những bộ trang phục cực chất kèm thần thái “ngút trời".

Shin Min Ah - Ha Ji Won thanh lịch, thoải mái với những bộ suit

Mỹ nhân Shin Min Ah gây ấn tượng với bộ suit ngắn đậm chất mùa hè. Màu sắc nhẹ nhàng làm tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng của cô nàng. Trong khi đó, bộ suit của “chị đẹp" Ha Ji Won lại gây ấn tượng bởi chiếc áo khoác ngắn, cho cảm giác phần chân dài miên man. Thanh lịch nhưng vẫn vô cùng thời thượng, Ha Ji Won chẳng cần trang điểm hay làm tóc cầu kỳ vẫn có thể cuốn hút mọi ánh nhìn bởi sự sang trọng, quý phái.

Nana - Go Jun Hee trẻ trung trong những chiếc đầm hoa

Nana - mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới vốn được biết đến với phong cách đầy quyến rũ. Thế nhưng, khi diện lên người chiếc váy hoa sặc sỡ, nữ ca sĩ kiêm diễn viên lại có thể đáng yêu và nữ tính hết nấc thế này. Cũng diện trang phục cùng kiểu, Go Jun Hee lại cho thấy vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ hơn. Có thể thấy, những chiếc đầm hoa hoè thường mang lại cảm giác sến sẩm nhưng đã bị thần thái và vẻ đẹp lôi cuốn của hai mỹ nhân này lấn át một cách hoàn toàn.

Yoon Eun Hye và những phụ kiện đầy hoa

Những tưởng những món phụ kiện đầy màu sắc từng “làm mưa làm gió" trước đây đã không còn phù hợp với phong cách thời trang hiện đại thì mỹ nhân Yoon Eun Hye đã khiến các fan phải thay đổi suy nghĩ. Trong video thời trang của mình, cô nàng gây ấn tượng với hoa tai to bản và nhiều phụ kiện xinh xắn khác. Nữ mỹ nhân tuổi 37 trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều với xu hướng trở lại này.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo với những lần diện đồ hai dây khoe đường cong hoàn hảo

Oh Yeon Seo - Park Min Young chuộng mẫu “baby doll"

“Baby doll" - item mang lại sự trẻ trung nhưng rất dễ phá dáng bởi phần váy bồng bềnh. Dù vậy, cả hai mỹ nhân Oh Yeon Seo và Park Min Young vẫn có thể dễ dàng chinh phục được những chiếc đầm này. Chỉ cần vài chi tiết dây rút và sử dụng màu sắc tươi sáng, hai cô nàng như thể trẻ ra hẳn 10 tuổi. Vừa sở hữu nhan sắc ấn tượng lại rạng rỡ, tươi tắn thế này thì có lẽ khó có người hâm mộ nào rời bỏ được hai nữ mỹ nhân trên.

IU, Suzy mới mẻ cùng mẫu áo croptop

“Em gái quốc dân" IU và “tình đầu quốc dân" Suzy đều là những mỹ nhân sở hữu gương mặt vạn người mê. Hai cô nàng này gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Những mẫu croptop trắng, tay bồng vừa giúp họ tôn được vòng eo nổi bật vừa mang lại cảm giác thanh lịch đậm chất tiểu thư.

Han Ye Seul và những chiếc quần jean ngắn cá tính

Dù đã U40 nhưng Han Ye Seul vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và tươi tắn. Góp một phần rất lớn trong việc tạo nên sức hút cho mỹ nhân “không tuổi" này chính là phong cách thời trang thời thượng. Vào những ngày mùa hè, những chiếc quần jean ngắn là lựa chọn yêu thích của cô. Không chỉ giúp Han Ye Seul dễ dàng phối đồ, loại quần này còn khiến cô nàng tôn được vẻ đẹp thoải mái, khỏe khoắn.

Kim Go Eun, Moon Ga Young cùng mái tóc siêu ngố ấn tượng

Những chiếc mái ngố, ngắn cũn cỡn không phải là lựa chọn mà nhiều cô nàng dám thử. Có lẽ Kim Go Eun và Moon Ga Young là trường hợp ngoại lệ khi diện mẫu tóc khó này mà vẫn trở nên vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Cả hai đều sở hữu gương mặt vốn đã có những đường nét rất ấn tượng, đậm chất điện ảnh. Quả thực, việc tìm ra một kiểu tóc dìm được những vẻ đẹp này cũng là một điều rất khó khăn.

IU và những kiểu móng tay dài “chất ngất”

Mùa hè sẽ trở nên đầy sắc màu hơn với những bộ móng tay “chất ngất". Xuất hiện trên trang bìa tạp chí, bên cạnh nhan sắc xinh hết phần thiên hạ nữ idol IU còn gây ấn tượng với bộ móng tay nhọn đậm chất nghệ thuật. Không chỉ nhiều màu sắc, bộ móng này còn được trang trí tỉ mỉ như một tác phẩm hội hoạ thực sự.

>>> Xem thêm: Eugene và những mỹ nhân có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Hàn

Những mỹ nhân Hàn Quốc được xem là nguồn cảm hứng thời trang cho những cô gái khắp châu Á. Bởi không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng, những bộ trang phục, phụ kiện... mà họ diện lên người đều vô cùng tinh tế và thời thượng. Bạn nghĩ nữ minh tinh nào sẽ dẫn đầu xu hướng cho thời trang mùa này, hãy để lại comment bên dưới nhé.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.