x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hye Jun: Truyền nhân của Kim So Yeon, xinh nhưng toàn đóng vai ác

Pitaya 13:00 - 10/05/2022

Baeksang 2022 vừa khép lại với những giải thưởng danh giá dành cho các ekip sản xuất cùng loạt sao đình đám Kbiz. Mình thấy Baeksang năm nay quả là lễ trao giải hiếm hoi không gây phản ứng về các hạng mục giải thưởng. Có thể nói, những chiếc cúp đã được về đúng tay đúng chủ nhân của nó. 

Trong số đó, mình ấn tượng nhất là danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc (hạng mục phim truyền hình) của ngôi sao trẻ Kim Hye Jun. Có thể với bạn, đây vẫn là một cái tên tương đối xa lạ. Thế nhưng mình đã từng xem cô nàng diễn xuất trong nhiều bộ phim và phải công nhận, mỹ nữ họ Kim đúng là một “cực phẩm diễn xuất”.

Ghi dấu ấn với loạt vai phản diện

 Theo mình biết, Kim Hye Jun sinh năm 1995, xuất thân là một nữ diễn viên người Hàn Quốc được đào tạo chuyên môn bài bản tại khoa Sân khấu Điện ảnh của Đại học Hanyan. Mỹ nữ họ Kim bắt đầu bắt đầu tham gia vào lĩnh vực diễn xuất từ năm 2016. Giống như nhiều diễn viên trẻ khác, Kim Hye Jun cũng khởi đầu sự nghiệp bằng các vai phụ. 

Chạm ngõ điện ảnh với một vai nhỏ trong bom tấn Romantic Doctor (Người Thầy Y Đức), Kim Hye Jun đã ghi điểm nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất ổn áp. Cũng kể từ đây, cô nàng được nhiều nhà làm phim chú ý với vai trò ngày một lớn hơn trong các dự án tiếp theo. 

Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã góp mặt trong siêu phẩm Kingdom (Vương Triều Xác Sống). Mình thấy đây chính là “cú nổ” lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Hye Jun. Sự thể hiện trọn vẹn vai diễn phản diện trong Kingdom đã giúp Kim Hye Jun được giới chuyên môn nhìn nhận về tài năng diễn xuất. 

Tuy nhiên, phải 4 năm sau đó, khi tham gia phần 2 của tác phẩm này, cô nàng mới có bước ngoặt đầu tiên trên con đường nghệ thuật.  

Mình còn nhớ, cô nàng đã hóa thân thành vương hậu trẻ nham hiểm và đam mê quyền lực rất chuẩn chỉnh. Đây là một trong những vai diễn quan trọng bậc nhất của tác phẩm được Kim Hye Jun thể hiện tròn trịa. Dù là một diễn viên trẻ nhưng cô đã vượt qua áp lực thể hiện hết năng lực bản thân.  

 Thành công nối tiếp thành công, Kim Hye Jun nhận thêm một vai phản diện khác trong phim Inspector Koo (Thanh Tra Koo). Cô vào vai Song Yi Kyung - một ác nhân ẩn nấp sau vỏ bọc của một nữ sinh. Visual ngọt ngào, diễn xuất đỉnh cao chính là yếu tố giúp Kim Hye Jun dễ dàng chinh phục vai diễn có nhiều nhân cách, tâm lý vô cùng phức tạp này. 

Mình xem phim mà thấy vai diễn đó dường như được "đo ni đóng giày" Kim Hye Jun vậy. Đây cũng chính là vai diễn giúp cô được xướng tên tại lễ trao giải Baeksang năm nay. 

>>Xem thêm: Ngỡ ngàng trước tuổi thật và tuổi trên phim của các cặp sao Hàn

Nắm trong tay nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ

Dù chỉ xuất hiện trong loạt vai phụ nhưng mình thấy sức hút đến từ cái tên Kim Hye Jun không hề nhỏ chút nào. Sau 7 năm bước chân vào nghiệp diễn, cô nàng đã bước đầu chứng minh bản thân bằng những giải thưởng danh giá. 

Ngoài giải Nữ diễn viên mới xuất sắc (hạng mục phim truyền hình) tại Baeksang 2022, Kim Hye Jun cũng từng nhận được giải tương tự tại lễ trao giải Rồng xanh 2019 và lễ trao giải MBC Drama Awards 2020. 

Không vụt lên thành sao hay lập bảng thành tích trong thời gian ngắn, Kim Hye Jun vẫn đang từ từ từng bước cố gắng để góp mặt trong dàn diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn.

Visual ngọt ngào khác xa hình ảnh “ác nữ” trên màn ảnh

Bạn thấy đấy, đến thời điểm hiện tại thì 2 vai diễn đáng nhớ của Kim Hye Jun đều ở tuyến nhân vật phản diện. Thế nhưng dù là “ác nữ” trên màn ảnh, visual xuất sắc của cô nàng đều khiến mình ngưỡng mộ. 

 Trên phim là vậy, còn ngoài đời, Kim Hye Jun lại ghi điểm nhờ nhan sắc trong veo, ngọt ngào. Khi không hóa thân vào các nhân vật, trông cô nàng cực kỳ xinh xắn và chẳng hề có nét "phản diện" nào. Nếu như không xem phim, chắc mình chẳng dám nghĩ cô ấy hợp vai “ác nữ” đâu. 

>>Xem thêm: Thư Ký Kim Sao Thế và loạt poster phim Hàn mượn ý tưởng 

Ngắm nhìn nhan sắc Kim Hye Jun và xem những gì cô nàng thể hiện, quả đúng là “hậu duệ” của Kim So Yeon đây đây rồi. Dù chưa đạt được giải thưởng cao quý giống như đàn chị, nhưng mình thấy Kim Hye Jun đã có những bước tiến lớn trong 2 năm qua. 

Hi vọng trong thời gian tới, nữ diễn viên trẻ sẽ tiếp tục có cơ hội chứng minh bản thân ở những vai diễn phù hợp để tỏa sáng trong Kbiz. 

*Bài viết của Pitaya gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.