x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ngỡ ngàng trước tuổi thật và tuổi trên phim của các cặp sao Hàn

Roses 06:00 - 30/04/2022

Đối với các diễn viên, việc bất chấp tuổi tác để đóng một vai diễn phù hợp xưa nay không hiếm gặp. Mình đã xem rất nhiều bộ phim Hàn Quốc và thật sự bất ngờ khi biết tuổi ngoài đời và tuổi trên phim của các cặp sao đình đám. Phải công nhận rằng, nhiều diễn viên có khả năng giảm trừ tuổi thật đến khó tin nên dễ dàng “qua mặt” khán giả khi đảm nhận những vai diễn còn ít tuổi. Tuy nhiên, cũng có không ít màn lố ơi là lố đấy nhé. 

Yoon Shi Yoon - Choi Daniel

Bạn còn nhớ trong bộ phim Gia Đình Là Số 1 phần 2, Choi Daniel đảm nhận vai cậu ruột của Yoon Shi Yoon không? Khi xem phim, mình đã nghĩ nam diễn viên họ Choi hơn người đồng nghiệp khá nhiều tuổi bởi tạo hình chênh lệch cũng kha khá. 

Tuy nhiên, Yoon Shin Yoon và Choi Daniel ngoài đời lại bằng tuổi nhau, cùng sinh năm 1986 đấy ạ. Đúng là trông Choi Daniel chững chạc hơn hẳn so với tuổi thật của anh, còn Yoon Shi Yoon lại sở hữu gương mặt “búng ra sữa”. 

Song Il Gook - Oh Yeon Soo

Nữ diễn viên Oh Yeon Soo đảm nhận vai diễn mẹ của Song Il Gook trong bộ phim Truyền Thuyết Jumong. Trong suốt khoảng thời gian phim lên sóng, quả thực chưa ai nghi ngờ về tuổi thật của cặp “mẹ con” này bởi Oh Yeon Soo trông đứng đắn hơn hẳn "con trai”. 

Nhưng bạn biết không, ngoài đời hai diễn viên bằng tuổi nhau. Họ cùng là thế hệ diễn viên sinh năm 1971 của Kbiz đấy nhé. Lý do Oh Yeon Soo được đạo diễn tin tưởng giao cho vai diễn người phụ nữ trung niên dù thực tế cô mới ngoài 30 là do vẻ ngoài của cô chững chạc, cùng nét diễn rất trưởng thành. 

>>Xem thêm: Kim So Yeon dù toàn vào vai phản diện nhưng xinh đẹp khỏi bàn

Song Hye Kyo - Han Ji Min

Song Hye Kyo Han Ji Min là cặp đôi đã chiếm sóng mạng xã hội khi cùng hóa thân vào một nhân vật trong tác phẩm đình đám một thời All In. Song Hye Kyo vào vai nữ chính Min Soo Yeon lúc trưởng thành, còn Han Ji Min vào vai Min Soo Yeon lúc nhỏ. 

Tất nhiên khi xem phim, mình cũng như bao khán giả thấy bảng phân vai này vô cùng hợp lý. Bởi bạn thử ngắm nhìn ngoại hình của Song Hye Kyo và Han Ji Min khi đó mà xem, trông gương mặt Han Ji Min “non choẹt” thế kia cơ mà. 

Thực tế, cô chỉ kém Song Hye Kyo 1 tuổi thôi đấy. Nhờ diện mạo “giảm trừ” tuổi thần sầu, đạo diễn All In đã tin tưởng giao cho mỹ nhân họ Han vai diễn nữ chính lúc nhỏ.

Lee Jong Suk - Lee Tae Hwan

Nếu đã xem bộ phim W - Hai Thế Giới, bạn chắc chắn vẫn còn ấn tượng với cặp đôi Kang Chul và anh chàng vệ sĩ điển trai. Người đảm nhiệm vai vệ sĩ là Lee Tae Hwan - nhân vật nhiều lần gọi nam chính Kang Chul (Lee Jong Suk) là "thằng nhóc". 

Chi tiết này không có gì vô lý cả cho tới khi mình biết tuổi thật của bộ đôi. Lee Jong Suk sinh năm 1989, hơn đàn em những 6 tuổi đấy nhé. Tuy nhiên trên phim, trông Lee Tae Hwan đứng đắn hơn hẳn so với Lee Jong Suk, nhưng vẫn không hề thua kém đàn anh về độ đẹp trai.

Geum Bo Ra - Byun Woo Min

Trái ngược với những màn giảm trừ tuổi thành công là một cặp sao Hàn gây lố khi cố vào vai diễn sai tuổi thật. Đó là Geum Bo RaByun Woo Min trong bộ phim gây sốt một thời Sự Quyến Rũ Của Người Vợ. Geum Bo Ra đảm nhận vai mẹ của nam chính Jung Gyo Bin (Byun Woo Min). 

Tuy nhiên, theo hàng ngàn con mắt của người xem thì cặp đôi giống vợ chồng hơn là hai mẹ con. Suy đoán này là vô cùng chính xác bởi trên thực tế, Geum Bo Ra sinh năm 1961 còn Byun Woo Min sinh năm 1965. 

Byun Woo Min không phải là gương mặt có thể giảm trừ tuổi thật nên mình thực sự ngạc nhiên khi đạo diễn tin tưởng để nam diễn viên hóa thân thành người đàn ông ngoài 30 trên màn ảnh.

>>Xem thêm: Các "mẩu" Baby V.O.X sau khi tan rã: Yoon Eun Hye hào quang nhất

Đây đều là những bộ đôi diễn viên có vai diễn không khớp với độ chênh lệch tuổi thật ngoài đời. Có cặp tạo được “phản ứng hóa học” thật với khán giả, nhưng cũng có cặp lại thất bại hoàn toàn. Bạn đã xem những bộ phim này chứ? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn về màn phối hợp của loạt sao trên đây nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.