x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Hyun Jin: Nam8 đình đám của Cheer Up, là tân binh điển trai nhà YG

Thích Mỹ Nam 07:50 - 30/10/2022

Dù kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều, cũng chưa có vai nam chính nào nhưng Kim Hyun Jin vẫn nổi rần rần nhờ vai nam thứ ôn nhu, thâm tình trong Cheer Up. Với một diễn viên trẻ có ngoại hình như Kim Hyun Jin thì tôi tin con đường tương lai đang cực kỳ rộng mở với anh.

Kim Hyun Jin sinh năm 1996, với làng giải trí thì anh chàng đã gia nhập từ năm 2015 rồi, thế nhưng đó là ở vai trò người mẫu, còn diễn xuất thì anh mới chỉ thực sự lấn sân 2 năm trở lại đây mà thôi. Dù vậy, năm 12 tuổi, Kim Hyun Jin cũng đã có dịp thử sức với vai trò diễn viên nhí, chỉ là đứt một đoạn khá dài bởi muốn tập trung vào việc học.

2 năm từ người mẫu chuyển sang làm diễn viên, kinh nghiệm chưa nhiều, tính ra Kim Hyun Jin mới chỉ đóng được 5 phim, trong đó 4 vai phụ và 1 vai nam thứ chứ chưa có vai nam chính nào, thế nhưng đã nhanh chóng khiến người xem thích thú và quan tâm tới mình thật nhiều. Đây là thành tựu không phải ai cũng có được. Năm 2020, Kim Hyun Jin đóng Sugar CoatingCan You Deliver Time?, năm 2021 cũng 2 phim nữa là Peach Of Time Peng. 4 phim này đều là vai phụ chưa có nhiều đất phát huy, nhưng sang tới Cheer Up thì tương lai rực sáng của anh chàng dường như đã bắt đầu.

Trong Cheer Up, Kim Hyun Jin vào vai nam8 Jin Sun Ho, một chàng sinh viên y khoa con nhà giàu, điển trai, phong lưu, thế nhưng từ khi thích nữ chính, anh đã hoàn toàn thay đổi, trở thành chàng trai si tình luôn muốn được yêu nhưng lại không được đáp trả. Sun Ho thích nữ chính Do Hae Yi (Han Ji Hyun) ngay lần đầu gặp mặt, từ đó ánh mắt và trái tim của anh chàng đã gần như bỏ quên cả thế giới chỉ hướng tới một người mà thôi. 

>>>> Xem thêm: Hội chứng mê nam8 bất chấp ngày càng lố trong cộng đồng mọt phim Hàn

Hình tượng nam thứ si tình, ôn nhu, ấm áp xưa nay luôn được lòng khán giả. Lãng tử quay đầu và đau khổ vì tình thì lại càng kích thích lòng trắc ẩn và cảm thông của phái nữ bởi ai chẳng thích hình tượng từng phong lưu thay bồ như thay áo nhưng rồi mắc kẹt trên 1 người như thế. Đặc biệt hơn nữa là nét diễn xuất và biểu cảm của Kim Hyun Jin càng giúp nhân vật Sun Ho thêm được yêu thích. Ánh mắt chứa chan cảm xúc và cả sự bất lực khi nhìn thấy người ta ở bên nhau còn mình chỉ là người bên lề khiến tôi cũng đau lòng theo chứ đừng nói gì đến người khác.

Ngoài ra thì Kim Hyun Jin còn có thêm một điểm mạnh nữa đó là ngoại hình quá hoàn hảo, chân dài dáng chuẩn thì đã đành, gương mặt cũng điển trai, tuấn tú hơn người nữa chứ. Đặc biệt là sống mũi cao thẳng tắp của anh chàng là điểm nhấn làm cho gương mặt luôn sáng bừng. À quên nữa, đôi mắt của Kim Hyun Jin có thể buồn bã nhưng một khi miệng cười lên thì đôi mắt cũng cười theo, cực kỳ quyến rũ và thu hút. Đây cũng là điểm mạnh khiến cho anh chàng dù là nam8 nhưng còn hot hơn cả nam chính đấy.

>>>> Xem thêm: Những bạch nguyệt quang phim Hàn xinh đẹp, trong trẻo gây thương nhớ

Có thể con đường diễn xuất bị đứt đoạn, kinh nghiệm cũng chưa nhiều nhưng qua nhân vật Jin Sun Ho lần này thì tôi lại cảm giác Kim Hyun Jin rất có nền tảng diễn xuất, biểu cảm đâu ra đấy, cảm xúc đầy đủ, tự nhiên. Chính vì vậy thành công hiện tại, tình yêu mến của khán giả dành cho Kim Hyun Jin là hoàn toàn xứng đáng. Nếu sau Cheer Up, anh chàng này tiếp tục phát huy được khả năng, chọn được vai diễn hay nữa thì sẽ còn phất lên cao hơn nữa, trở thành lứa mỹ nam sau 95 hàng đầu cũng không khó.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Hyun Jin và bộ phim Cheer Up , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.