x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những bạch nguyệt quang phim Hàn xinh đẹp, trong trẻo gây thương nhớ

Mỳ Quảng 10:50 - 28/10/2022

Bạch nguyệt quang là vầng trăng sáng, là biểu tượng vẻ đẹp thanh tao, thuần khiết nhất khiến người ta nhìn ngắm rồi là không thể nào quên. Đối với tôi, bạch nguyệt quang trong phim Hàn chính là những cái tên ở dưới đây đấy.

Son Ye Jin

Cứ nhắc bạch nguyệt quang là tôi lại lập tức nghĩ ngay tới nữ thần Son Ye Jin trong bộ phim Hương Mùa Hè 20 năm trước. Nhân vật Shim Hye Won của Son Ye Jin là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng như trăng ngày rằm, sáng trong thuần khiết khiến ai cũng muốn bảo vệ, che chở, đây chính là hình tượng điển hình nhất, đáng nhớ nhất trong lòng tôi đấy.

Mặc dù tính cách nhân vật này thì quá yếu đuối và nhu nhược nên có những lúc tôi cũng hơi ngán ngẩm thật nhưng xét về gương mặt và khí chất của Son Ye Jin thì thực sự không có gì để chê.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo ít đóng truyền hình, từ trước đến nay số lượng drama chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng cứ hễ cứ tái xuất là gây chú ý. Đặc biệt tôi thích nhất nhân vật nữ bác sĩ Yeon Joo của chị trong bộ phim Hai Thế Giới. Kiểu như chỉ gặp một lần là mãi không thể nào quên đấy. Yeon Joo tính cách lém lỉnh, lanh lợi, cộng thêm gương mặt thanh tú xinh đẹp không vướng bụi trần của Han Hyo Joo, dù tạo hình không cầu kỳ chút nào nhưng lại sáng như gương luôn. 

Trong phim, nam chính Kang Chul chỉ nhìn thấy Yeon Joo một lần thôi mà đã hoàn toàn bị cô thu hút tới nỗi quên luôn nữ chính là cô bạn thân đã được sắp đặt sẵn cho mình cũng đủ thấy Yeon Joo xuất sắc đến đâu.

Song Hye Kyo

Chắc chắn Song Hye Kyo có nhiều vai diễn đi vào lòng khán giả đại chúng thế nên chị đẹp mới đình đám suốt bao năm như vậy. Nhưng với tôi, nhân vật Kang Mo Yeon trong Hậu Duệ Mặt Trời thực sự khiến tôi nhớ sâu sắc vì nhan sắc xinh đẹp, mặt tròn đầy, ánh mắt long lanh tựa như ánh trăng vậy, chính là bạch nguyệt quang xinh đẹp đấy. 

Tạo hình của Song Hye Kyo thực ra cũng không có gì cầu kỳ cả bởi vai diễn này cũng chỉ là một nữ bác sĩ đi tình nguyện ở một đất nước xa xôi thôi, nhưng chính mái tóc layer đơn giản, chiếc mái thưa trẻ trung và sự hoạt bát, hài hước, dễ thương từ tính cách đã làm người ta thấy thương đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn ngược dòng thanh xuân ấn tượng khó phai

Suzy

Chắc chắn khen nhan sắc của Suzy là chuyện hơi bị thừa rồi, tôi chỉ muốn nhấn mạnh tới vai diễn khiến tôi luôn nhớ tới cô gái này như vầng trăng sáng ngọt ngào là nhân vật Seo Dal Mi trong bộ phim Khởi Nghiệp. Mặc dù Suzy có cả vai nữ sinh với vẻ đẹp thanh thuần được tặng cả danh hiệu “tình đầu quốc dân” nhưng tôi vẫn thấy Seo Dal Mi mới là bạch nguyệt quang sáng chói cõi lòng. 

Tạo hình tóc dài để mái của Suzy siêu đáng yêu, ánh mắt tinh anh luôn hướng về phía trước, là một cô gái nhỏ nhưng tinh thần mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, khó khăn cũng vẫn nở nụ cười trên môi để đương đầu thực sự ấn tượng.

Kim So Hyun 

“Nàng mưa” Kim So Hyun có nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính rất nhẹ nhàng nhưng không hề nhạt nhòa chút nào. Thế nên Kim So Hyun cũng cực hợp đóng vai nữ sinh và nhân vật Kim Jo Jo trong Love Alarm đã cho thấy hết được vẻ đẹp thanh thuần ấn tượng đó của sao nữ họ Kim. 

Jo Jo xuất hiện trong bộ đồng phục, tóc để tự nhiên thả dài bay trong gió, duyên dáng mỉm cười chính là phong cảnh đẹp nhất, trong ráng trời thu của phim thì lại càng làm lòng người xuyến xao, gặp rồi là nhớ mãi không thể nào quên.

Kim Yoo Jung

Ngay bản thân Kim Yoo Jung thôi cũng đã luôn là hình ảnh thiên thần trong lòng khán giả bởi cô nàng sở hữu vẻ đẹp đáng yêu, ngọt ngào, tràn đầy năng lượng. Trên màn ảnh, Yoo Jung cũng có rất nhiều vai diễn đặc sắc và gây chú ý, thể hiện được năng lực diễn xuất hoàn hảo. Trong số này, nhân vật Na Bo Ra trong Cô Gái Thế Kỷ 20 đúng chuẩn là hình tượng bạch nguyệt quang xinh đẹp nhất. 

Na Bo Ra tươi tắn, hay cười, nhiệt huyết trong mọi việc, lại xinh xắn đáng yêu, dù chỉ mặc bộ đồng phục học sinh cột tóc đơn giản hay thả tóc ra cũng đều khiến người ta nhìn vào thấy xao xuyến. Tôi chỉ ước sao phim dài 16-20 tập để được ngắm nhan sắc ngập tràn thanh xuân này thật lâu mà thôi.

>>>> Xem thêm: Kim Yoo Jung và loạt sao Hàn đình đám đóng chính web movie năm 2022

Ánh trăng sáng trong lòng thì dù thời gian có trôi qua bao lâu cũng vẫn sáng trong rõ ràng vẹn nguyên. Tuy không phải là vẻ đẹp sắc sảo nhưng những cô gái này lại lưu lại trong lòng tôi ấn tượng mãi mãi không thể phai mờ. Chắc chắn ai trong lòng cũng có một bạch nguyệt quang cả, của mọi người là ai vậy?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và những bạch nguyệt quang xinh đẹp trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.