x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bae Ro Na ngoài đời tài sắc vẹn toàn, từng là "mợ chảnh" phiên bản nhí

Chan 14:10 - 10/03/2021

Từ phần 1 đến phần 2 của Penthouse, Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) luôn là một trong những nhân vật khiến người xem cảm thấy bực mình nhất vì bướng bỉnh và hỗn hào với mẹ. Tuy nhiên, nữ sinh này cũng khiến nhiều người đồng cảm vì hoàn cảnh khó khăn, niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt và sự lương thiện, không bị biến chất dù chịu nhiều áp lực từ những người bạn nhà giàu. 

Sau khi vượt qua nhiều trở ngại, Ro Na đã giành được giải thưởng cao quý nhưng chưa kịp nhận thưởng đã bị hại “bay màu” trong tập 6 của phần 2. Trên phim gây “ức chế” là thế, ngoài đời Kim Hyun Soo lại là một nữ diễn viên trẻ vừa tài năng, vừa xinh đẹp, được không ít người yêu thích. 

Nhan sắc xinh đẹp

Bae Ro Na xuất thân nghèo khó nên ở phần đầu phim, khuôn mặt Kim Hyun Soo chỉ trang điểm đơn giản, ăn mặc cũng bình thường không đọ lại ai nên không được nhiều người chú ý. Giữa một dàn rich kid thượng lưu lộng lẫy, cô bé nhà nghèo này không có điểm gì để vượt lên.

>>>> Xem thêm: Seok Hun - Rona: "Cặp đôi gà bông" số khổ trong Penthouse

Sau khi bước chân vào trường học của tầng lớp thượng lưu, cô nàng cho thấy nhan sắc của bản thân không phải dạng vừa. Nhờ gương mặt trong sáng, ngọt ngào, Bae Ro Na đã hớp hồn được cậu thiếu gia nhà giàu Ju Seok Hoon (Kim Young Dae) lạnh lùng. Đặc biệt, đôi mắt to tròn, mang nét ngây thơ của Kim Hyun Soo khiến nhiều người đắm chìm. Ngoài đời, nữ diễn viên trẻ cũng rất chuộng phong cách thời trang thanh tao, nữ tính.

Nữ diễn viên trẻ tài năng

Đằng sau máy quay, Kim Hyun Soo cũng tài năng không kém Ro Na trên phim. Hyun Soo sinh năm 2000, bắt đầu vào nghề từ năm 2011 với vai trò sao nhí, cho tới nay khi đã là cô gái 21 tuổi, mỹ nữ vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp song song với việc học đại học. Nữ diễn viên đang học tại trường Đại học Chung Ang, nơi đào tạo ra nhiều thế hệ diễn viên nổi tiếng của Kbiz như Park Shin Hye, Shin Se Kyung, Kim Sae Ron, Go Ara, Hyun Bin, Kim Soo Hyun…

Dàn cựu sinh viên nổi tiếng của trường Đại học Chung Ang

Cô nàng bắt đầu khởi nghiệp từ vai trò người mẫu nhí. Năm 2011, Kim Hyun Soo đi theo con đường diễn xuất thông qua vai nữ sinh khiếm thính đầy bi kịch trong phim điện ảnh The Crucible. Nhờ vai diễn này, cô nàng đã được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Chuông Vàng lần thứ 49. Tiếp đó, Kim Hyun Soo thường được chọn đóng vai nữ chính khi còn nhỏ trong các tác phẩm nổi tiếng. Điển hình như phiên bản nhí của Jun Ji Hyun trong Vì Sao Đưa Anh Tới, Oh Mok Dan/Boon Yi khi còn bé trong Mặt Mạ Anh Hùng. Vai thời trẻ của “Mợ chảnh” trong Vì Sao Đưa Anh Tới giúp Kim Hyun Soo đạt được danh hiệu Nữ diễn viên trẻ xuất sắc tại lễ trao giải thưởng Ngôi sao APAN lần thứ 3.

Sau nhiều năm miệt mài đóng vai nhỏ, năm 2016 Kim Soo Hyun đã được đóng nữ chính trong phim Ngụy Chứng Solomon. Những vai diễn ấn tượng này đã giúp Kim Hyun Soo có được sự công nhận của đông đảo khán giả xứ Hàn. Mới đây, nhờ thành công của Penthouse, Kim Hyun Soo nhận được giải Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất trong lễ trao giải SBS Drama Awards 2020. Con đường sự nghiệp của ngôi sao nhí ngày nào đang ngày càng rộng mở hơn trước.

>>>> Tin liên quan: Oh Yoon Hee khổ số 2, không ai dám nhận số 1 trên màn ảnh xứ Hàn

Kim Hyun Soo được đánh giá là một trong những gương mặt đầy tiềm năng, đối thủ đáng gờm của những mỹ nhân thế hệ mới như Kim Yoo Jung, Kim So Hyun.

Hình mẫu lý tưởng là Kim Soo Hyun

Trước đây, Kim Hyun Soo từng đóng cặp với Kim Soo Hyun trong bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới. Sau đó, trong một lần phỏng vấn, nữ diễn viên sinh năm 2000 đã tiết lộ “em thích những người đàn ông đẹp trai” và thẳng thừng thừa nhận, Kim Soo Hyun chính là hình mẫu lý tưởng của mình. Tiết lộ thú vị của Hyun Soo khiến không ít người háo hức, hy vọng cặp đôi sẽ có cơ hội hợp tác trong tương lai.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.