x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Oh Yoon Hee khổ số 2, không ai dám nhận số 1 trên màn ảnh xứ Hàn

Trà Thái Xanh 14:15 - 07/03/2021

Theo như những tình tiết trong tập 6 của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2, Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) đã chính thức “đi lãnh cơm hộp”. Sự việc khiến Oh Yoon Hee (Eugene) vô cùng đau khổ và nó lại càng khắc thêm vào tấn bi kịch mà cô phải chịu từ xưa đến nay.

>> Bạn có biết: Cùng có 3 nữ chính nhưng 3 phim này lại khác nhau "một trời một vực"

Dẫu biết Oh Yoon Hee cũng không phải là một con người hoàn toàn trong sạch gì khi đã vô tình khiến Min Seol A (Jo Soo Min) ra đi, lại còn từng chơi xấu người chị em thân thiết Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), nhưng những hành động sai trái mà cô gặp phải cũng đều do hoàn cảnh xô đẩy. Tất cả mọi bi kịch và lỗi lầm đều bắt nguồn từ sự cố khi xưa với Cheon Seo Jin (Kim So Yeon).

Chính cái việc bị Cheon Seo Jin hại làm dây thanh quản tổn thương dẫn đến bị đuổi học và không thể hát được nữa đã mở đầu chuỗi bi kịch tiếp theo trong cuộc đời người phụ nữ họ Oh. Với tài năng của mình thì nếu không có sự cố tàn khốc năm đó, Oh Yoon Hee đã có thể thành công và sống hạnh phúc cũng như không xảy ra chuyện ra tay với Min Seol A.

>> Có thể bạn quan tâm: Penthouse quả thật là bộ phim vô lý và làm lố nhất làng phim Hàn

Từ sự cố năm đó mà sau này cuộc đời Oh Yoon Hee chỉ toàn là mảng màu xám xịt vây quanh. Oh Yoon Hee yêu hết lòng hết mình với Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon), thậm chí còn giúp đỡ tiền bạc để anh đóng học phí nhưng cuối cùng lại bị phản bội khi anh ta kết hôn với chính đối thủ của cô. 

Lấy chồng lần 1 thì bị chồng lừa dối đến khi “bay màu” thì để lại cho mình một đống nợ phải nai lưng ra trả. Con gái Bae Ro Na đi học ở trường của mình khi xưa thì bị bạn bè cô lập. Bị vu oan là ra tay với chính người chị gái thân thiết Shim Su Ryeon. Vừa trở về Hàn Quốc chưa bao lâu thì con gái cũng lên thiên đường mà thủ phạm còn là chính con gái của đối thủ năm xưa cùng người chồng hiện tại. 

Nhìn lại cuộc đời của Oh Yoon Hee mà người xem không khỏi lắc đầu ngao ngán thương cho số phận của cô. Danh hiệu “người phụ nữ bất hạnh nhất màn ảnh Hàn Quốc”  xin phép được gọi tên cô Oh Yoon Hee. 

>> Xem thêm: Đố mà được như Logan Lee: Nói bảo vệ ai là người đó lại "bay màu"

Dù tình tiết phim đang ngày càng gây ức chế hơn nhưng khán giả vẫn không thể rời mắt và đang chờ đợi xem liệu Oh Yoon Hee sẽ làm gì để đòi lại công bằng cho con gái của mình, cũng như sẽ hành động ra sao khi biết tình đầu Ha Yoon Cheol lại phản bội cô thêm lần nữa. Hy vọng biên kịch Kim Soon Ok sẽ cho Oh Yoon Hee trở nên mạnh mẽ và có màn phục thù ngầu hơn bao giờ hết để có thể phần nào bù đắp cho những bất hạnh mà cô gặp phải trong suốt cuộc đời của mình.

Đừng quên đón xem Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 đang phát sóng vào lúc 22 giờ (giờ Hàn Quốc) thứ 6 - thứ 7 hàng tuần trên SBS cũng như ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.