x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Jong Kook: Sao Hàn duy nhất được tìm kiếm nhiều nhất ở VN 2021

Tanpopo 11:00 - 10/12/2021

Càng vào những ngày cuối năm, chúng ta càng thấy nhiều bảng xếp hạng tổng kết xuất hiện. Mới đây Google Trend đã công bố danh sách những cái tên, cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam 2021 và Tanpopo không ngạc nhiên khi có nhiều người nổi tiếng xuất hiện. Phải thừa nhận rằng 2021 tràn ngập các lùm xùm khiến cư dân mạng “hít hà”.

 Theo như Google Trend tổng hợp, Kim Jong Kook là nhân vật duy nhất đến từ Hàn Quốc xuất hiện trong bảng xếp hạng những người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam năm 2021. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu Kim Jong Kook là ai và tại sao lại lọt top như vậy nhé!

Kim Jong Kook là ai?

Kim Jong Kook sinh ngày 25 tháng 4 năm 1976, tức năm nay anh đã 45 tuổi rồi đó! Dù nổi tiếng ở xứ Hàn lẫn toàn cầu với tư cách là thành viên Running Man, Kim Jong Kook lần đầu xuất hiện ở showbiz khi tham gia nhóm nhạc hai người có tên Turbo. Vài năm sau khi Turbo tan rã, anh chuyển qua solo với dòng nhạc ballad.

 Tanpopo còn nhớ Kim Jong Kook thường bị trêu chọc về chất giọng cao đặc biệt của mình nghe như "tiếng muỗi kêu", nhưng anh vẫn sở hữu nhiều bản hit ở quê nhà. Kim Jong Kook rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, lần lượt cho ra mắt nhiều album phòng thu trong suốt sự nghiệp của mình. Đối với Tanpopo, ca khúc Loveable của Kim Jong Kook để lại trong lòng người nghe rất nhiều ấn tượng.

 Tháng 3 năm 2006, Kim Jong Kook tham gia nghĩa vụ quân sự khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp đồng thời phát hành album thứ tư của mình nhưng không thể trực tiếp quảng bá. Đến 2008, Kim Jong Kook nhận lời làm thành viên chính thức show truyền hình thực tế nổi tiếng Family Outing. Với thành công của show này, cái tên Kim Jong Kook dần được biết đến ở các nước lân cận, đặc biệt là Việt Nam. 

 Ở thời điểm đó, cái tên Kim Jong Kook lên như diều gặp gió. Anh ký hợp đồng đóng nhiều quảng cáo cho các hãng thời trang, thức ăn và nước uống, phủ sóng truyền hình xứ sở kim chi. Năm 2010, Kim Jong Kook chính thức ký hợp đồng làm thành viên của show Running Man cho đến hiện tại. 

 Ngoài ra, Tanpopo còn vô cùng ngưỡng mộ với thân hình săn chắc của Kim Jong Kook ở độ tuổi 45. Được biết, anh thường xuyên đến phòng gym để rèn luyện sức khỏe và xây dựng cơ bắp. Do đó, Kim Jong Kook được gọi là “người đàn ông lực lưỡng” hay “người năng lực”, xé bảng tên rẹt rẹt trong Running Man khiến ai cũng khiếp sợ.

Lý do gì khiến Kim Jong Kook lọt top những người được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam 2021?

 Cuối 2021, Running Man Việt Nam ngỏ lời mời Kim Jong Kook làm khách mời cho chương trình khi show được ghi hình ở Hàn Quốc. Anh Hổ xuất hiện ở tập 10 vừa qua, đối đầu dàn cast Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Karik, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát. 

 Với khả năng cùng kinh nghiệm của mình, Kim Jong Kook nhanh chóng hạ đo ván nhiều thành viên Running Man Việt Nam và chỉ chịu thua khi Trương Thế Vinh áp dụng siêu năng lực “khóa chân” lên Anh Hổ. Điều này cũng khiến nhiều khán giả tỏ ra bất bình và cho rằng, ê-kíp chương trình đưa ra luật chơi vô lý, thiếu công bằng và cách dàn dựng không “chơi đẹp” với khách mời.

 Có sẵn lượng fan hùng hậu ở Việt Nam cộng thêm lùm xùm khi tham gia Running Man kể trên, Tanpopo không quá khó hiểu khi cái tên Kim Jong Kook lọt top được tìm kiếm nhiều nhất ở nước ta. Hy vọng Kim Jong Kook có thể tái ngộ với khán giả Việt ở tương lai!

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Yoon Eun Hye tiết lộ từng rung động vì Kim Jong Kook

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.