x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Yoon Eun Hye tiết lộ từng rung động vì Kim Jong Kook

Trà Xanh 15:55 - 18/07/2021

Chắc chắn là fan Kbiz thế hệ cuối 8x, đầu 9x vẫn còn nhớ rõ một thời Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye đã từng “làm mưa làm gió” show truyền hình xứ Hàn ra sao. Mãi tới hiện tại, sau rất nhiều năm thì câu chuyện giữa cặp đôi này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bằng chứng là Yoon Eun Hye đi đến đâu cũng được hỏi về chuyện này cơ mà. 

Yoon Eun Hye từng rung động với Kim Jong Kook, được cả người thân, bạn bè “đẩy thuyền” 

Yoon Eun Hye và Kim Jong Kook chắc chắn là một trong những cặp đôi huyền thoại sinh ra từ các show truyền hình Hàn Quốc. Thời cách đây gần 20 năm, chương trình X-Man nổi đình nổi đám, thậm chí trở thành huyền thoại luôn nhờ việc ghép đôi của cả hai cái tên này, bên cạnh những trò chơi vận động hấp dẫn. Sau rất nhiều năm, người trong cuộc lại cho chúng ta những thông tin thú vị lắm, cụ thể là Yoon Eun Hye.

Khi tham gia show Ask Us Anything, nói về khoảnh khắc đáng nhớ cùng Kim Jong Kook trong show trước đây, Yoon Eun Hye thẳng thắn chia sẻ: 

“Trái tim tôi đã lỗi nhịp trong khoảnh khắc anh ấy bịt tai trong show thời đó. Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về việc liệu chúng tôi có đang hẹn hò thật không. Đến bố mẹ tôi cũng hỏi tôi rằng có phải chuyện giữa chúng tôi là thật không. Tôi nghĩ khi đó bố mẹ tôi đã mong điều đó là sự thật. Thậm chí anh Kang Ho Dong dẫn chương trình khi đó còn nói với tôi rằng nếu chúng tôi kết hôn thì anh ấy sẽ mừng 10 triệu won (200 triệu đồng) để làm quà cưới. Thời điểm đó đây là một gia tài với tôi đấy”

Dù có rất nhiều sự ủng hộ từ người thân, bạn bè, bản thân Yoon Eun Hye cũng có cảm xúc nhưng cả hai vẫn chỉ dừng lại là những đồng nghiệp trên show. Tôi đọc xong thông tin này mà tiếc vô cùng luôn. Phải chăng ngày ấy cả hai chủ động hơn thì có khi chúng ta đã có một cặp đôi đẹp của Kbiz nữa rồi đấy.

>> Xem thêm: Choo Ja Hyun nối gót Chae Rim gặp trục trặc hôn nhân với chồng

Lee Sung Kyung tiết lộ từng bị rạn da vì tăng cân nhanh để đóng Kim Bok Joo

Nhắc tới Lee Sung Kyung, chắc chắn tôi hay bất cứ ai  cũng đều sẽ nghĩ ngay vai diễn Kim Bok Joo trong bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo đúng không? Có thể nói, đây là vai diễn tiêu biểu trong sự nghiệp của mỹ nhân này, thậm chí là để đời cũng không ngoa. Lee Sung Kyung cũng đã rất đầu tư khi cố gắng tăng cân để phù hợp với vai diễn mặc dù làm vậy đã phá đi dáng đẹp của mình. Thật vui là sự hy sinh của cô nàng đã được đền đáp hoàn hảo.

Gần đây khi nói về vai diễn này, mỹ nhân chân dài này cũng vẫn bày tỏ sự yêu thích và không hề sợ tăng cân vì vai diễn. Tuy vậy, cũng có trở ngại nhất định với mỹ nhân này. Lee Sung Kyung chia sẻ: “Thật tiếc là tôi không thể tăng cân một cách lành mạnh cho vai diễn Kim Bok Joo vì không đủ thời gian. Và tôi cũng bị rạn da vì tăng cân quá nhanh. Thật khó khi nhìn thấy những vết rạn da trên người, đặc biệt là bản thân không thể loại bỏ chúng. Dù vậy vai diễn Kim Bok Joo rất quý giá đối với tôi”.

Vậy mới thấy để đóng phim không phải chỉ cần diễn xuất mà còn rất nhiều yếu tố khác nữa. Qua câu chuyện này, tôi càng yêu quý Lee Sung Kyung hơn nữa, một diễn viên có tâm thế này xứng đáng để nổi tiếng. Tự nhiên, tôi lại muốn xem phim của Lee Sung Kyung quá đi mất.

Choo Ja Hyun viết thư tay biện hộ và tha thứ cho chồng

Có thể nói, vụ lùm xùm với gái lạ của chồng nữ diễn viên Choo Ja Hyun là Vu Hiểu Quang mới đây đã khiến bao fan sụp đổ hình tượng, chỉ trích không ngừng và cũng thương cảm cho nữ diễn viên không dứt. Tôi cũng là một trong số người thấy thất vọng và tiếc cho một hồng nhan đây. Nhưng vụ việc này cũng đang dần lắng xuống vì phía cặp đôi đã đưa ra phản hồi khá nhanh. Không chỉ Vu Hiểu Quang và công ty quản lý mà ngay cả Choo Ja Hyun cũng lên tiếng thể hiện bản thân tha thứ cho chồng.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi biết rất nhiều người đã thấy thất vọng vì clip của Vu Hiểu Quang vài ngày trước. Tôi cũng nghĩ rằng hành động của anh ấy gây hiểu lầm mặc dù tôi biết rõ về những người có mặt trong clip. Dù thế nào thì hành vi sai trái của anh ấy là không thể bào chữa. Tôi cũng mạnh mẽ chỉ trích sự bất cẩn của anh ấy. Anh ấy đang tự phản tỉnh rất nhiều và nhận thức sâu sắc về sự việc. Cảm ơn tất cả mọi người đã thông cảm và bỏ ra nhiều tâm tư vì tôi, tôi cảm thấy rất xúc động. Chúng tôi xin lỗi vì gây phiền cho mọi người giữa lúc khó khăn thế này”. 

Vậy là đã đã rõ ý định của Choo Ja Hyun, tôi cũng phần nào đoán được hành động này của cô nàng và không quá bất ngờ. Dù sao, hôn nhân cũng là chuyện của hai người, tôi chỉ hy vọng người đẹp xứ Hàn đã có một lựa chọn sáng suốt và Vu Hiểu Quang chỉ là thực sự bất cẩn chứ không phải phản bội vợ như cư dân mạng đồn đoán. 

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 rating tăng trở lại ở tuần thứ 2 liên tiếp

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.