x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Nam Gil được mời tham gia bom tấn 25 triệu đô của Netflix

SEIZEDIX 00:02 - 15/10/2021

Là một người hâm mộ của Kim Nam Gil, mình rất vui trước thông tin nam diễn viên đang thảo luận để vào vai chính trong dự án mới của Netflix mang tên Thief: Sound of the Sword. Cụ thể theo công ty quản lý Gilstory ENT, ngôi sao nam này đang trong quá trình xem xét lời đề nghị của hãng streaming đình đám và nếu đồng ý, đây là sự án kinh phí khủng mới nhất mà Kim Nam Gil tham gia đóng chính. Mình tin rằng không chỉ bản thân mình mà còn rất nhiều người hâm mộ cũng mong chờ màn hợp tác của Nam Gil và Netflix.

Là một sản phẩm được mong đợi cao với kinh phí khủng lên tới 30 tỷ won (tương đương 25,3 triệu USD), Thief: Sound of the Sword lấy bối cảnh vào những năm 1920, khi bán đảo Triều Tiên bị đế quốc Nhật Bản thôn tính. Câu chuyện kể về cuộc đời của các nhân vật hư cấu - những người quyết định nổi dậy để thách thức những kẻ đã lấy đi nhà cửa và danh tính của họ bằng vũ lực. 

Trong bom tấn này, Kim Nam Gil được xem xét vào vai nam chính Lee Yoon. Sinh ra là một nô lệ, Lee Yoon không được học và cũng không có cơ hội học hỏi. Tuy nhiên với ý chí mạnh mẽ, anh luôn cố gắng hết mình để giành lại tự do.

Như mình đã nói ở trên, Kim Nam Gil đang đàm phán để vào vai nam chính Lee Yoon - một giáo dân thất học. Vào một ngày, anh được "giải phóng" khỏi thân phận là thành viên của tầng lớp đầy tớ, thế nhưng anh không biết phải làm gì với cuộc sống hiện tại của mình. Người bạn tốt và người chủ cũ của anh đã đề nghị anh nên gia nhập quân đội và đó là cách Yoon bắt đầu chiến đấu. Được mô tả thuộc thể loại hành động gay cấn lấy cảm hứng từ phim phương Tây, Thief: Sound of the Sword sẽ bắt đầu quay vào năm 2022. 

Kim Nam Gil được biết đến nhiều nhất qua  vai chính trong bom tấn thảm họa Pandora (2016), phim kinh dị tội phạm Memoir of a Murderer (2017) và phim phiêu lưu The Pirates (2014). Ngoài ra, anh cũng thành công ở mảng phim truyền hình dài tập với Chân Dung Người Đẹp (2008)The Fiery Priest (2019). Vai diễn đột phá của anh là vai Bidam trong bộ phim truyền hình ăn khách Queen Seondeok (2009). Trong nhiều năm qua, Kim Nam Gil luôn là cái tên được khán giả yêu thích và chờ đón mỗi lần trở lại.

>>>Xem thêm: Kỷ niệm 05/08: Rộ tin Jang Nara - Kim Nam Gil kết hôn sau 7 năm hẹn hò

Với sự đầu tư của Netflix cho các tác phẩm Hàn Quốc, mình tin chắc rằng Thief: Sound of the Sword sẽ tiếp tục là một bom tấn vô cùng đáng chờ đợi.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Kim Nam Gil thì vào DienAnh.net  để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.