x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kỷ niệm 05/08: Rộ tin Jang Nara - Kim Nam Gil kết hôn sau 7 năm hẹn hò

Soopatch 14:30 - 05/08/2021

Vào ngày (05/08) các năm trước, đã có những sự kiện xảy ra làm mình còn nhớ như in. Một nhóm xã hội đen đã đột nhập vào trường quay radio và gây ra một cuộc bạo động, và các diễn viên hàng đầu phải hứng chịu những tin đồn kết hôn giả. Hãy đồng hành cùng Soopatch trên cỗ máy thời gian để nhìn lại các sự kiện diễn ra vào ngày 05/08 các năm trước thế nào nhé.

Kim Nam Gil và Jang Nara.

>> Xem thêm: Tin đồn Song Hye Kyo - Hyun Bin tái hợp bỗng gây bão Naver

Chương trình âm nhạc của Hwang Jung Min bị người lạ tấn công

Vào ngày 5 tháng 8 năm ngoái, trong khi chương trình Hwang Jung Min's Music Show đài KBS đang được phát sóng trực tiếp, một tên xã hội đen bất ngờ gây loạn. Người đàn ông chưa rõ danh tính đã dùng cuốc đập vào cửa kính đài phát thanh ở tầng 1 của tòa nhà chính của đài KBS ở Yeouido, Seoul vào khoảng 3h40 chiều, khiến kính bị vỡ. Trong khoảng 10 giây, thính giả cũng nghe thấy tiếng cửa kính vỡ, và bày tỏ sự kinh ngạc.

Phát thanh viên Hwang Jung Min và khách mời Kim Hyung Gyu, những người đang trò chuyện vào thời điểm đó, vô cùng sợ hãi và lập tức rời khỏi chỗ ngồi. Khách mời đã thay phát thanh viên chào tạm biệt thính giả. Sau vụ việc, phát thanh viên Hwang Jung Min xuất hiện các triệu chứng của rối loạn căng thẳng sau chấn thương và cần được điều trị ngay lập tức nên phải nhập viện. Người đàn ông gây bạo loạn sau đó bị buộc tội gây thiệt hại cho tài sản và cản trở công việc kinh doanh.

>> Xem thêm: Kỷ niệm 03/08: Won Bin - Lee Na Young có em bé, HyunA - E'Dawn hẹn hò

Tin đồn Jang Nara và Kim Nam Gil kết hôn

Vào ngày 5 tháng 8 năm 2019, Kim Nam Gil và Jang Nara đã phải đối mặt với một sự bối rối lớn khi bức ảnh chụp màn hình tổng hợp về việc “về chung một nhà” được chia sẻ. Sáng sớm cùng ngày, cộng đồng mạng đăng tải bài viết Kim Nam Gil và Jang Nara kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò. Tin tức trên lan truyền nhanh chóng trên cộng đồng mạng, và tên của hai người được xếp hạng nhất và nhì về lượt tìm kiếm theo thời gian thực trên các trang cổng thông tin điện tử, thu hút rất nhiều sự chú ý.

Nhưng điều này không đúng. Phía Kim Nam Gil và phía Jang Nara cho biết: “Những tin đồn về cuộc hôn nhân của Kim Nam Gil xuất hiện vào ngày hôm nay (mùng 5) hóa ra chỉ là chiêu trò quy chụp vô căn cứ và ác ý. Chúng tôi sẽ tìm người đầu tiên loan tin và có biện pháp xử lý mạnh tay”.

Theo Soopatch được biết, đại diện tờ Dispatch cũng lên tiếng về tin đồn kết hôn và cho rằng các bức ảnh trên trang web của họ hoàn toàn được chỉnh sửa. Đại diện chia sẻ: "Bức ảnh chụp màn hình liên quan đến cuộc hôn nhân của Kim Nam Gil và Jang Na Ra là giả. Đây là thao tác cắt và dán vào màn hình chính trên trang web của công ty chúng tôi. Tôi hy vọng không có sự hiểu lầm nào xảy ra”.

Thông qua mạng xã hội, Jang Nara cũng bày tỏ cảm xúc của mình: "Một bài đăng vô căn cứ được viết bởi ai đó đã được coi là sự thật chỉ sau một đêm, và nó vẫn tiếp tục được bàn tán. Tôi cảm thấy như mình đang bị chế giễu mà không có bất kỳ lý do hay căn cứ nào. Tôi e rằng những điều như thế này có thể xảy ra lặp đi lặp lại trong tương lai. Sự thật không phải như vậy. Tôi chưa bao giờ gặp riêng Kim Nam Gil, và tôi không biết thông tin liên lạc của anh ấy”.

Thành thật mà nói, thời điểm dấy lên tin đồn kết hôn của Kim Nam Gil và Jang Nara, bản thân Soopatch rất vui và mong đó là sự thật. Bởi lẽ, họ đều là những ngôi sao đã qua tuổi “dựng vợ gả chồng” và cũng chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ cá nhân nào cả. Độ nổi tiếng của cả hai ngang ngửa và ngoại hình cũng rất xứng đôi vừa lứa. Cho nên, không có lý do gì khiến Soopatch cũng như cư dân mạng phải phản đối cả. 

Tuy nhiên, với tư cách là một người hâm mộ, Soopatch tin tưởng và tôn trọng quyết định của thần tượng. Dù vậy, trong buổi lễ trao giải cuối năm, Kim Nam Gil và Jang Nara đã gặp lại nhau. Người hâm mộ hai ngôi sao như mình hy vọng họ sẽ bén duyên trong một dự án phim sắp tới và tiến xa mối quan hệ của mình trong tương lai.

 >> Xem thêm: Kim So Hyun, Nam Joo Hyuk và dàn diễn viên School 2015 giờ ra sao?

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.