x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hội nhân vật bất tử phim Hàn bên ngoài xuất chúng, bên trong phi phàm

Mỳ Quảng 07:50 - 18/01/2023

Thể loại kỳ ảo với những nhân vật phi phàm, khác thường đã thân quen với khán giả xem phim Hàn nhiều năm nay. Với sự sáng tạo của các biên kịch, tôi phát hiện ra trong phim Hàn có khá nhiều nhân vật bất tử đấy, cùng điểm qua một lượt những người siêu phàm đáng nhớ nhất ấy nha.

Kim Nam Gil

Nhân vật mới nhất gia nhập vào hàng ngũ người bất tử của thế giới phim Hàn chính là anh chàng Van của Kim Nam Gil trong bộ phim kỳ ảo Island. Nhân vật này của anh mang danh trường sinh bất tử trên người, liên tục có những pha anh hùng cứu mỹ nhân với nữ chính Mi Ho, hơn nữa còn rất mạnh mẽ và nam tính. 

Đương nhiên Van cũng muốn kết thúc thời gian dài bất tận này thế nên anh luôn đi theo bảo vệ cho Mi Ho. Ánh mắt chính trực và vững chãi chính là điểm tôi thích nhất ở anh chàng này, đương nhiên diễn xuất của Kim Nam Gil thì không còn gì phải bàn cãi rồi.

Gong Yoo

Nhắc tới bất tử trong phim Hàn thì nhất định không được quên Kim Shin, chàng Yêu Tinh cô độc và lịch lãm. Đây cũng là một trong những nhân vật giả tưởng ấn tượng nhất mà tôi từng xem. Anh từng là một vị tướng quân hết lòng vì nước vì dân, giữ lời hứa với vua mà ra trận, cuối cùng lại rơi vào cảnh bị nghi ngờ rồi oan mạng. 

Điều kỳ diệu xảy ra khiến anh bất tử, phải sống hơn 900 năm với một thanh kiếm trước ngực. Gong Yoo đã diễn rất hoàn hảo hình ảnh một nhân vật còn tuyệt hơn cả thần, ai đã xem Goblin rồi thì chắc chắn sẽ nhớ mãi không quên.

IU

Mang theo nỗi oan ức, sự thù hận và hiểu lầm trong lòng, cô nàng Jang Man Wol của Hotel Del Luna cũng tồn tại hơn 1000 năm giữa chốn nhân gian để thực hiện nhiệm vụ của mình. Vì cô từng gây tội nên giờ phải làm bà chủ tiếp đón những vị khách vừa rời khỏi nhân gian, giúp họ thực hiện nguyện vọng cuối cùng, cũng là để xoa dịu và chữa lành cho trái tim đầy tổn thương của cô. 

IU đã thể hiện hình ảnh một bà chủ khách sạn rất hoàn hảo, điều mà tôi không thể ngờ tới trước khi xem phim, sự sang trọng, kiêu kỳ, tự tin lẫn cả nhan sắc của cô nàng khiến người ta không thể rời mắt.

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam tài năng trở lại nhạt nhòa trong The Glory

Lee Dong Wook

Sau khi làm Thần Chết trong Goblin, Lee Dong Wook lại mang đến cho tôi ấn tượng sâu sắc hơn khi là chàng hồ ly Yi Yeon 1600 tuổi. Trước đây anh từng là sơn thần nhưng lại vì một cô gái mà từ bỏ thân phận này, tiếp tục tồn tại để tìm lại người mình yêu, thoáng chốc đã tới thời hiện đại. 

Lee Dong Wook không chỉ là nam hồ ly 9 đuôi đầu tiên trong phim Hàn mà còn là nhân vật vô cùng phi phàm cả ngoại hình lẫn năng lực. Với vẻ đẹp ma mị sẵn có, đương nhiên nhân vật này như đo ni đóng giày cho Lee Dong Wook rồi.

Seo Ji Hye

Mặc dù chỉ là nữ thứ nhưng nhân vật Sharon của chị đẹp Seo Ji Hye trong Black Knight lại khiến tôi ấn tượng hơn cả nữ chính. Cô nàng sống cuộc đời lâu dài trải qua nhiều kiếp, bất chấp cả khi nam nữ chính đều đã bị chôn vùi 200 năm trước. Không chỉ sống trường kỳ mà Sharon còn giữ nguyên được vẻ trẻ đẹp và sang chảnh cùng thời gian, sức mạnh và ý chí kiên cường, tình yêu kiên định. 

Khí chất, thần thái của Seo Ji Hye trong vai Sharon chính là điểm khiến ai xem cũng nhớ mãi. Nhan sắc của Seo Ji Hye thực sự là mối đe dọa không nhỏ cho các nữ chính đấy nhé.

Kim Soo Hyun

“Cụ giáo” điển trai Do Min Joon cũng là nhân vật bất tử gây ấn tượng hàng top trong lòng tôi cũng như khán giả yêu phim Hàn từ xưa đến nay. Anh là một người ngoài hành tinh đến Trái đất. Quê hương của anh là hành tinh có tên KMT 184.05 cách đây 404 năm ánh sáng. Anh có một kiến thức phong phú, khả năng thị lực, thính giác đều gấp 7 lần so với người Trái đất, ngoài ra còn có thể dừng thời gian, dịch chuyển tức thời… phải nói là một nam thần muốn gì có nấy, mọi mặt hoàn hảo, đã vậy còn chung tình nữa chứ. 

Do Min Joon là nhân vật kinh điển nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun, tôi đảm bảo làng phim Hàn khó có thể kiếm ra một người nào ngầu hơn anh.

>>>> Xem thêm: The Glory và dàn phim Hàn dựng lại sự kiện tàn khốc có thật ngoài đời

Linh hồn bất tử đang dần trở nên thân quen với khán giả, mà những nhân vật sống lâu như vậy cũng luôn toát ra sức hút cực kỳ lớn, vô cùng quyến rũ. Hỏi tôi yêu thích ai thì chắc chắn là có 3 người dẫn đầu là Do Min Joon, Jang Man Wol và Kim Shin rồi. Tôi rất chờ đợi các biên kịch Hàn tiếp tục xây dựng nên những nhân vật phi phàm như thế này nữa trong tương lai.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Yêu Tinh, cụ giáo Do Min Joon và những nhân vật bất tử siêu phàm trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Island? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.